Cách Thức Và Lợi Ích Khi Doanh Nghiệp Liên Kết Tổng Đài 1900 Trên Voip
Tổng đài 1900 đang ngày càng được nhiều người sử dụng và quan tâm bởi rất nhiều lợi ích mà tổng đài này mang lại như sự chuyên nghiệp cho doanh nghiệp, sự tiện lợi không bị phụ thuộc vào mã vùng,… Các doanh nghiệp ngày này đăng ký làm tổng đài 1900 ngày càng nhiều vậy có thể liên kết tổng đài 1900 trên VoIP được không, các bạn hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé.
Bí quyết sử dụng tổng đài 1900 thật hữu dụng và tiện lợi đó chính là các doanh nghiệp nên liên kết đến tổng đài VoIP nhé. Vì những lợi ích rất quan trọng bài viết dưới đây đề cập.
Tổng Đài VoIP Là Gì?
Tổng đài VoIP dành cho các chuỗi cửa hàng và công ty có nhiều chi nhánh
Tổng đài VoIP có nguyên tắc hoạt động hoàn toàn dựa trên môi trường internet. Tổng đài này giúp giải quyết được các vấn đề về địa lý cho một hệ thống điện thoại 1900 có thể hoạt động được mở rộng hơn.
Đối Tượng Sử Dụng Giải Pháp Tổng Đài VoIP Phát Huy Hiệu Quả Tối Đa?
Chuỗi các cửa hàng: bao gồm cả những hệ thống nhiều shop bán hàng hay các cửa hàng nằm rải rác khắp trên toàn quốc.
Các doanh nghiệp hay tổng công ty sở hữu nhiều chi nhánh: bao gồm cả các chi nhánh và các công ty con ở khắp các tỉnh thành trên cả nước
Hậu Quả Các Chuỗi Cửa Hàng Và Các Doanh Nghiệp Không Kết Nối Tổng Đài 1900 Với Tổng Đài VoIP
Nếu không liên kết tổng đài 1900 trên VoIP, kết nối nội bộ sẽ bị mất liên lạc.
Cửa hàng và các chi nhánh hoạt động một cách rời rạc. Công ty không thể kết nối được với nội bộ thông qua những hệ thống tổng đài thông thường.
Mất rất nhiều cước phí.
Mọi cuộc gọi phát sinh giữa các cửa hàng và chi nhánh của cửa hàng với nhau đều là những cuộc gọi bình thường, các chi nhánh đều phải quay số gọi như thông thường và phải tốn cước phí (đối với những trường hợp khác tỉnh thì các chi nhánh sẽ phải trả thêm cước phí gọi liên tỉnh)
Nếu không sử dụng tổng đài VoIP, doanh nghiệp và các cửa hàng phải sử dụng rất nhiều số điện thoại một lúc, rất bất tiện.
Mỗi cửa hàng và các chi nhánh của cửa hàng đều phải trang bị một hoặc rất nhiều số điện thoại (bao gồm cả số điện thoại cố định, số điện thoại di động,..) làm đại diện. Điều này dẫn tới việc khách hàng rất khó nhớ các số điện thoại. Ảnh hưởng rất nhiều đến việc quảng bá thương hiệu của cửa hàng.
Của hàng hoặc các chi nhánh không thể quản lý hết các hệ thống thoại.
Do vấn đề không thể liên kết trong nội bộ nên cửa hàng không thể kiểm soát được các lịch sử cuộc gọi ở mỗi cửa hàng hoặc các chi nhánh, không thể thống kê được một cách chi tiết cuộc gọi, điều này sẽ gây rất nhiều khó khăn cho việc quản lý và đánh giá chất lượng. Sẽ rất khó xây dựng được một tổng đài chăm sóc khách hàng thật chuyên nghiệp do các thông tin mỗi cửa hàng rất rời rạc, không thể liên kết với nhau.
Liên Kết Tổng Đài 1900 Với Tổng Đài VoIP
Vậy nên chúng ta rất cần sự liên kết tổng đài 1900 trên tổng đài VoIP.
1 – Tổng đài IP: có nghĩa là toàn bộ hệ thống của chi nhánh hay các cửa hàng chỉ sử dụng một tổng đài IP duy nhất. Tổng đài IP sẽ được đặt trong hệ thống có trung tâm dữ liệu sẽ được kết nối với mạng internet, điện thoại được 24/7 và sẽ có được các phương án dự phòng.
2 – Những cửa hàng và các chi nhánh ở trên cả nước đều có thể liên kết được nội bộ thông qua cơ sở hạ tầng mà mạng internet sẵn có.
3 – Ở tại mỗi vị trí, các máy nhánh thì có thể được triển khai theo nhiều kiểu khác nhau như: điện thoại IP, điện thoại wifi hay phần mềm gọi điện được cài trên laptop, điện thoại thông minh.
Các Cách Thức Liên Lạc Tổng Đài 1900 trên VoIP
Nội bộ: doanh nghiệp có thể bấm trực tiếp số nội bộ cần gặp (Không phải tốn cước gọi nội bộ)
Khi có bên ngoài gọi đến: bạn chỉ cần dùng 1 số Hotline duy nhất để đại diện cho cả hệ thống.
Khi có khách hàng gọi tới, khách hàng có thể bấm trực tiếp theo số nội bộ cần gặp hoặc có thể bấm theo các phím chức năng. Ví dụ: Gọi số máy lẻ: Phím 1 để gọi chi nhánh 1, phím 2 để gọi chi nhánh 2,…hoặc mọi cuộc gọi đều được chuyển về một tổng đài viên tiếp nhận, sau đó tổng đài viên sẽ lần lượt thao tác để có thể chuyển máy đến người mà bạn cần gặp.
Gọi đi: mọi máy nhánh ở các cửa hàng và chi nhánh có chung mã vùng bạn chỉ cần sử dụng duy nhất 1 đầu số cố định ( rất tiện lợi cho việc quảng bá thông tin)
Ngoài giờ làm việc hoặc dịp lễ tết: Hệ thống vẫn có thể ghi nhận mọi cuộc gọi đến bằng cách ghi âm lời chào tự động chuyển tiếp cuộc gọi đi theo các hướng khác dựa trên cấu hình đã được cài đặt trước.
Copyright © 2017 dauso1900.vn. Thiết kế và nội dung Công Ty Dịch Vụ Viễn Thông Số.