Dịch Vụ Lắp Đặt Tổng Đài 1900 Chuyên Nghiệp

Previous Next

TỔNG ĐÀI 1900 LÀ GÌ ?

ĐỐI TƯỢNG NÊN SỬ DỤNG TỔNG ĐÀI 1900 ?
  • Tổng đài 1900 là dịch vụ tổng đài chăm sóc khách hàng và tư vấn của doanh nghiệp. Tổng đài 1900 cho phép tiếp nhận 1 hoặc nhiều cuộc gọi đến đồng thời thông qua một số điện thoại duy nhất trên toàn quốc mang đầu số 1900.
  • Tổng đài 1900 là dịch vụ chỉ nhận cuộc gọi thuộc cấp quốc gia. Khi khách hàng dời văn phòng từ quận huyện này sang quận huyện khác hoặc từ thành phố này sang thành phố khác, thì đầu số 1900 này vẫn có thể được giữ nguyên, không thay đổi và không cần mã tỉnh vùng.
  • Đối tượng sử dụng tổng đài 1900 là những doanh nghiệp, tổ chức làm về dịch vụ tư vấn và bán hàng, dịch vụ y tế, giáo dục, tư vấn luật, tài chính, sức khỏe … hoặc chỉ đơn thuần là khi bạn cần xây dựng tổng đài 1900 để chăm sóc khách hàng và muốn có một đầu số hotline 1900 uy tín, chuyên nghiệp.

ĐỂ ĐĂNG KÝ TỔNG ĐÀI 1900, BẠN CẦN CHUẨN BỊ NHỮNG GÌ ?

Để triển khai đăng ký tổng đài 1900 Quý khách hàng cần chuẩn bị các công việc sau đây

<p>Cung cấp các địa chỉ cụ thể cần triển khai lắp đặt tổng đài 1900</p>

Cung cấp các địa chỉ cụ thể cần triển khai lắp đặt tổng đài 1900

<p>Đường truyền Internet để kết nối điện thoại tổng đài 1900 chuyên dụng</p>

Đường truyền Internet để kết nối điện thoại tổng đài 1900 chuyên dụng

<p>Cần chốt và thống nhất sẽ có bao nhiêu nhân viên trực tư vấn từ hotline 1900 này</p>

Cần chốt và thống nhất sẽ có bao nhiêu nhân viên trực tư vấn từ hotline 1900 này

<p>Chuẩn bị lời chào, kịch bản cần đổ chuông khi KH gọi vào 1900</p>

Chuẩn bị lời chào, kịch bản cần đổ chuông khi KH gọi vào 1900

<p>Lời chào cần hướng dẫn khách hàng gọi đến tổng đài 1900 ( bấm phím 1 gọi đi đâu, bấm phím 2 thì gặp bộ phận nào, phím 3 thì sao,…)</p>

Lời chào cần hướng dẫn khách hàng gọi đến tổng đài 1900 ( bấm phím 1 gọi đi đâu, bấm phím 2 thì gặp bộ phận nào, phím 3 thì sao,…)

<p>Sau khi đã chuẩn bị đầy đủ các công việc trên, các bạn cần tìm một đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ tổng đài 1900 uy tín và giá rẻ. Viễn Thông Số Việt Nam với hơn 10 năm kinh nghiệm, đã triển khai lắp đặt hệ thống tổng đài cho hơn 10.000+ doanh nghiệp, đơn vị lớn nhỏ trên toàn quốc.<br />
<strong>Quý khách vui lòng gọi 0911.795.222 - 0933.795.222 để nhận danh sách số đẹp và báo giá.</strong></p>

Sau khi đã chuẩn bị đầy đủ các công việc trên, các bạn cần tìm một đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ tổng đài 1900 uy tín và giá rẻ. Viễn Thông Số Việt Nam với hơn 10 năm kinh nghiệm, đã triển khai lắp đặt hệ thống tổng đài cho hơn 10.000+ doanh nghiệp, đơn vị lớn nhỏ trên toàn quốc.
Quý khách vui lòng gọi 0911.795.222 - 0933.795.222 để nhận danh sách số đẹp và báo giá.

ĐỂ ĐĂNG KÝ TỔNG ĐÀI 1900, BẠN CẦN CHUẨN BỊ NHỮNG GÌ ?

*ĐĂNG KÝ ĐẦU SỐ 1900 CỦA VIETTEL, VNPT, FPT*

BẢNG GIÁ ĐĂNG KÝ TỔNG ĐÀI 1900

Gói cơ bản

Doanh nghiệp dưới 05 người sử dụng

250.000 vnđ/tháng

04 máy nhánh

04 cuộc gọi đồng thời

Lời chào tổng đài

Quản lý chi tiết cước gọi

Ghi âm lưu trữ cuộc gọi

Chương trình ưu đãi : liên hệ

Gói được đăng ký nhiều

Doanh nghiệp dưới 10 người sử dụng

450.000 vnđ/tháng

10 máy nhánh

10 cuộc gọi đồng thời

Lời chào tổng đài

Quản lý chi tiết cước gọi

Ghi âm lưu trữ cuộc gọi

Chương trình ưu đãi : liên hệ

Gói đặc biệt

Doanh nghiệp trên 20 người sử dụng

800.000 vnđ/tháng

20 máy nhánh

20 cuộc gọi đồng thời

Lời chào tổng đài

Quản lý chi tiết cước gọi

Ghi âm lưu trữ cuộc gọi

Chương trình ưu đãi : liên hệ

QUY TRÌNH THỦ TỤC ĐĂNG KÝ TỔNG ĐÀI HOTLINE 1900

Bạn cần tư vấn về đầu số 1900/1800

Để lại thông tin,chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn miễn phí!

CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

TÍNH NĂNG NỔI BẬT KHI SỬ DỤNG TỔNG ĐÀI 1900 ?

HOTLINE CHUYÊN NGHIỆP

Tổng đài 1900 CSKH chuyên nghiệp, kết nối nhiều bộ phận phòng ban và văn phòng trên toàn quốc. Chỉ dùng 1 đầu số 1900 duy nhất, ngắn gọn, dễ nhớ và linh hoạt.

TÍNH NĂNG GHI ÂM CUỘC GỌI

Tổng đài 1900 cho phép ghi âm lại toàn bộ các cuộc gọi, dễ dàng kiểm tra và dowload, giúp đánh giá và nâng cao hiệu quả làm việc

TƯ VẤN KHÁCH HÀNG 24/24

Tính năng foward cuộc gọi tự động ra di động khi tất cả các máy nhánh bận hoặc ngoài giờ làm việc để có thể hỗ trợ khách hàng 24/24

CẬP NHẬT THÔNG TIN KHÁCH HÀNG

Tích hợp phần mềm Quản lý CRM có thể lưu lại toàn bộ thông tin khách hàng như: Tình trạng mua hàng, nhân viên nào đã tư vấn trước đó để tăng sự chuyên nghiệp

TIẾT KIỆM CHI PHÍ

Gọi nội bộ miễn phí Các số/ nhóm nội bộ gọi với nhau hoàn toàn miễn phí, bất kể vùng miền/ khoảng cách địa lý trên toàn quốc.

TĂNG HIỆU QUẢ CÔNG VIỆC

Hỗ trợ module Giám sát, Thống kê báo cáo và ghi âm toàn bộ cuộc gọi của 1900. Nâng cao thái độ, câu từ khi tư vấn của nhân viên với khách hàng.

QUẢN LÝ ĐƠN GIẢN

Dễ dàng theo dõi, quản lý hệ thống tổng đài 1900 qua trang Web quản trị bằng tiếng việt. Bạn có thể xem trên máy tính hay điện thoại đều được

TĂNG DOANH SỐ

Gọi tự động CSKH/ Telesale đến một danh sách khách hàng với mục đích thông báo/ quảng cáo… Đầu số 1900 thể hiện sự Uy Tín và tạo niềm tin cho KH khi mua đặt hàng.

NÂNG CAO UY TÍN CỦA DOANH NGHIỆP

Tính năng ghi âm lời chào, tự động hướng dẫn khi khách hàng gọi đến. Điều này sẽ giúp thể hiện sự Chuyên nghiệp của công ty

ĐỐI TƯỢNG NÊN SỬ DỤNG TỔNG ĐÀI 1900 ?

ĐƠN VỊ CẦN SỬ DỤNG TỔNG ĐÀI 1900 UY TÍN ?

LỢI ÍCH KHI SỬ DỤNG TỔNG ĐÀI 1900 ?

BƯỚC ĐĂNG KÝ ?