Tổng đài ảo ipx là gì?
Tổng đài ảo IPX (hay còn gọi là IPX Contact Center) là một giải pháp tổng đài trực tuyến hoạt động trên nền tảng điện toán đám mây (cloud) của công ty IPX Vietnam. Giải pháp này cung cấp các tính năng như quản lý cuộc gọi đến, chuyển cuộc gọi, quản lý cuộc gọi ra, ghi âm cuộc gọi, báo cáo tổng hợp và tích hợp với các ứng dụng khác như CRM hay marketing automation.
Tổng đài ảo IPX giúp doanh nghiệp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng bằng cách tối ưu hóa quá trình phục vụ khách hàng thông qua việc quản lý và phân bổ cuộc gọi đến cho các nhân viên phù hợp nhất, đồng thời cung cấp các thông tin liên quan đến khách hàng để nhân viên có thể tư vấn và hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhất.
IPX Contact Center có hỗ trợ tính năng ghi âm cuộc gọi không?
Có, tổng đài IPX Contact Center hỗ trợ tính năng ghi âm cuộc gọi. Tính năng này cho phép tổng đài IPX tự động ghi âm tất cả các cuộc gọi đến và đi của khách hàng và nhân viên trong doanh nghiệp. Việc ghi âm cuộc gọi giúp doanh nghiệp có thể:
- Cải thiện chất lượng dịch vụ: Giám sát các cuộc gọi và phát hiện ra những vấn đề phát sinh trong quá trình phục vụ khách hàng để giải quyết kịp thời và cải thiện chất lượng dịch vụ của mình.
- Đào tạo nhân viên: Sử dụng các cuộc gọi đã ghi âm để đào tạo nhân viên và giúp họ nâng cao kỹ năng phục vụ khách hàng.
- Bảo vệ quyền lợi của doanh nghiệp: Lưu trữ các cuộc gọi đã ghi âm để bảo vệ quyền lợi của doanh nghiệp trong trường hợp có tranh chấp hoặc khiếu nại từ khách hàng.
Tất cả các cuộc gọi đã ghi âm được lưu trữ trên hệ thống IPX Contact Center và có thể được truy cập và phát lại bất cứ lúc nào.
Làm thế nào để truy cập và phát lại các cuộc gọi đã ghi âm trên hệ thống IPX Contact Center?
Để truy cập và phát lại các cuộc gọi đã ghi âm trên hệ thống IPX Contact Center, bạn cần đăng nhập vào giao diện quản trị của IPX Contact Center bằng tài khoản quản trị viên của doanh nghiệp. Sau đó, bạn có thể làm theo các bước sau:
- Vào mục “Ghi âm cuộc gọi” trên giao diện quản trị của IPX Contact Center.
- Tìm kiếm và chọn cuộc gọi mà bạn muốn phát lại.
- Nhấn nút “Phát lại” để nghe lại cuộc gọi đó.
Ngoài ra, bạn cũng có thể tải xuống các cuộc gọi đã ghi âm về máy tính của mình để lưu trữ hoặc chia sẻ. Tùy thuộc vào cấu hình của IPX Contact Center, bạn có thể chỉ định thư mục lưu trữ cho các cuộc gọi đã ghi âm hoặc tải xuống chúng trực tiếp từ giao diện quản trị của IPX Contact Center.
Nếu bạn gặp bất kỳ vấn đề nào trong việc truy cập và phát lại các cuộc gọi đã ghi âm trên hệ thống IPX Contact Center, bạn có thể liên hệ với đội ngũ hỗ trợ khách hàng của IPX Vietnam để được hỗ trợ.
>>> Những nhà cung cấp dịch vụ tổng đài điện thoại ip ở Việt Nam
Cách tải xuống các cuộc gọi đã ghi âm từ IPX Contact Center?
Để tải xuống các cuộc gọi đã ghi âm từ IPX Contact Center, bạn có thể làm theo các bước sau:
- Đăng nhập vào giao diện quản trị của IPX Contact Center bằng tài khoản quản trị viên của doanh nghiệp.
- Vào mục “Ghi âm cuộc gọi” trên giao diện quản trị của IPX Contact Center.
- Tìm kiếm và chọn cuộc gọi mà bạn muốn tải xuống.
- Nhấn vào nút “Tải xuống” để tải xuống cuộc gọi đó về máy tính của bạn.
Lưu ý rằng, tùy thuộc vào cấu hình của IPX Contact Center, bạn có thể chỉ định thư mục lưu trữ cho các cuộc gọi đã ghi âm hoặc tải xuống trực tiếp từ giao diện quản trị của IPX Contact Center. Nếu bạn không thể tìm thấy tùy chọn tải xuống trong giao diện quản trị của IPX Contact Center, bạn có thể liên hệ với đội ngũ hỗ trợ khách hàng của IPX Vietnam để được hỗ trợ.
Copyright © 2017 dauso1900.vn. Thiết kế và nội dung Công Ty Dịch Vụ Viễn Thông Số.