Previous Next

Tổng đài ảo là gì?

Có nên mua tổng đài ảo
Tổng đài ảo chính là giải pháp tối ưu nhất đối với các doanh nghiệp sở hữu nhiều chi nhánh cố định kể cả chi nhánh không cố định!
Tổng đài ảo chính là giải pháp tối ưu nhất đối với các doanh nghiệp sở hữu nhiều chi nhánh cố định kể cả chi nhánh không cố định!
Tổng đài ảo (tiếng Anh: Mobile Virtual Network Operator, viết tắt: MVNO) chính là tổng đài điện thoại được thiết kế xây dựng và hoạt động dựa trên nền tảng của công nghệ điện toán đám mây (Cloud Computing) cùng kết hợp với công nghệ VoIP hiện đại nhất hiện nay.
Tổng đài ảo (tiếng Anh: Mobile Virtual Network Operator, viết tắt: MVNO) chính là tổng đài điện thoại được thiết kế xây dựng và hoạt động dựa trên nền tảng của công nghệ điện toán đám mây (Cloud Computing) cùng kết hợp với công nghệ VoIP hiện đại nhất hiện nay.
Dịch vụ tổng đài ảo chính là dịch vụ đặc biệt hỗ trợ những công ty có thiết lập hệ thống hộp thư thoại dựa trên nền tảng IP.
Dịch vụ tổng đài ảo chính là dịch vụ đặc biệt hỗ trợ những công ty có thiết lập hệ thống hộp thư thoại dựa trên nền tảng IP.
Hiểu một cách đơn giản tổng đài ảo chính là dịch vụ tổng đài điện thoại hoạt động thông qua Internet thay cho việc phải kéo đường dây bưu điện như tổng đài điện thoại truyền thống.
Hiểu một cách đơn giản tổng đài ảo chính là dịch vụ tổng đài điện thoại hoạt động thông qua Internet thay cho việc phải kéo đường dây bưu điện như tổng đài điện thoại truyền thống.
Có Nên Mua Tổng Đài Ảo Không?

Có Nên Mua Tổng Đài Ảo Không?

Những năm gần đây, tổng đài ảo đã trở thành một trong những loại hình dịch vụ tổng đài được những doanh nghiệp sử dụng phổ biến. Đối tượng khách hàng sử dụng tổng đài ảo chủ yếu

Những tổ chức, các công ty và doanh nghiệp muốn thiết lập tổng đài điện thoại riêng nhưng các đơn vị này không cần chuyên viên kĩ thuật. Tổng đài ảo riêng này sẽ giúp hỗ trợ tiếp nhận các thông tin, để tư vấn, bán hàng và chăm sóc khách hàng… của công ty qua điện thoại.

Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ khách hàng, bộ phận hỗ trợ kinh doanh, bộ phận chuyên marketing, bộ phận chuyên bán hàng trực tuyến của doanh nghiệp, các cửa hàng nhiều chi nhánh, các siêu thị,…

Sử Dụng Tổng Đài Ảo Như Thế Nào?

Tổng đài ảo có rất nhiều tính năng và hỗ trợ được rất nhiều cho nhân viên sử dụng và người quản lý, vận hành doanh nghiệp
Với tổng đài ảo này, các doanh nghiệp có thể nhận rất nhiều cuộc gọi của khách hàng trên nhiều chi nhánh, địa điểm khác nhau mà vẫn dùng chung 1 đầu số hotline
Các nhân viên ở phòng ban mọi lúc mọi nơi, có thể sử dụng với mọi loại thiết bị như điện thoại bàn, điện thoại di động, máy tính bảng, máy tính xách tay, …

Tính năng – lợi ích Khi Sử Dụng Dịch Vụ Tổng Đài Ảo?

Tiết Kiệm Được Nhiều Chi Phí

Tiết Kiệm Được Nhiều Chi Phí

Doanh nghiệp không cần đầu tư vào hệ thống tổng đài vật lý. Mọi công việc quản trị và thiết lập cấu hình đều được thực hiện thông qua internet trên trình duyệt web và sẽ sử dụng hệ thống mạng của nội bộ đã có sẵn của doanh nghiệp.

Đặc biệt, những cuộc gọi nội bộ tới các chi nhánh sẽ hoàn toàn miễn phí và tiết kiệm phí lên đến 50%.

Đặc biệt, những cuộc gọi nội bộ tới các chi nhánh sẽ hoàn toàn miễn phí và tiết kiệm phí lên đến 50%.

Không Cần Đến Nhân Viên Kĩ Thuật

Không Cần Đến Nhân Viên Kĩ Thuật

Doanh nghiệp có thể giảm thiểu tối đa chi phí để quản lý nhân sự và chi phí để bảo trì bảo dưỡng hệ thống.

Ghi Âm Lại Các Cuộc Gọi

Ghi Âm Lại Các Cuộc Gọi

Những cuộc gọi của nhân viên với khách hàng sẽ được ghi âm lại toàn bộ. Tiện ích này giúp cho việc chăm sóc khách hàng cũng như kiểm tra quá trình nhân viên tư vấn, khách hàng phản hồi được tốt hơn.

Có Thể Dễ Dàng Nâng Cấp Mở Rộng

Có Thể Dễ Dàng Nâng Cấp Mở Rộng

Tổng đài ảo sử dụng không quá phức tạp như bạn nghĩ. Trong trường hợp các doanh nghiệp có tuyển thêm một nhân sự mới hay thành lập chi nhánh mới thì việc mở rộng rất đơn giản và rất dễ dàng mà không đến cần sự hỗ trợ của nhân viên IT.

Kết Nối Đến Các Phần Mềm

Kết Nối Đến Các Phần Mềm

Cung cấp API kết nối đến các phần mềm bán hàng chăm sóc hàng CRM, ERP.

Đảm Bảo Tính An Toàn Ổn Định

Đảm Bảo Tính An Toàn Ổn Định

Hệ thống tổng đài ảo này sẽ đảm bảo được độ ổn định an toàn thời gian lên đến 99,9%.
Hỗ trợ đa nền tảng như: máy vi tính hay điện thoại thông minh, …

Thống Kê Lại Các Cuộc Gọi

Thống Kê Lại Các Cuộc Gọi

Doanh nghiệp có thể đánh hiệu quả làm việc của các nhân viên chăm sóc khách hàng thông qua việc thống kê lại số lượng cuộc gọi vào và ra.

Bảng giá dịch vụ tổng đài ảo

Gói dưới 05 nhân viên

250.000

vnđ/tháng

Gói dưới 10 nhân viên

350.000

vnđ/tháng

Gói dưới 20 nhân viên

500.000

vnđ/tháng

Gói dưới 50 nhân viên

1.000.000

vnđ/tháng

Hướng dẫn cách đăng ký tổng đài ảo

Call hoặc
Chat zalo
0911 795 222
0933 795 222

Nhận sự tư vấn, khảo sát

Triển khai
làm hợp đồng