Những năm gần đây, tổng đài ảo đã trở thành một trong những loại hình dịch vụ tổng đài được những doanh nghiệp sử dụng phổ biến. Đối tượng khách hàng sử dụng tổng đài ảo chủ yếu
Doanh nghiệp không cần đầu tư vào hệ thống tổng đài vật lý. Mọi công việc quản trị và thiết lập cấu hình đều được thực hiện thông qua internet trên trình duyệt web và sẽ sử dụng hệ thống mạng của nội bộ đã có sẵn của doanh nghiệp.
Doanh nghiệp có thể giảm thiểu tối đa chi phí để quản lý nhân sự và chi phí để bảo trì bảo dưỡng hệ thống.
Những cuộc gọi của nhân viên với khách hàng sẽ được ghi âm lại toàn bộ. Tiện ích này giúp cho việc chăm sóc khách hàng cũng như kiểm tra quá trình nhân viên tư vấn, khách hàng phản hồi được tốt hơn.
Tổng đài ảo sử dụng không quá phức tạp như bạn nghĩ. Trong trường hợp các doanh nghiệp có tuyển thêm một nhân sự mới hay thành lập chi nhánh mới thì việc mở rộng rất đơn giản và rất dễ dàng mà không đến cần sự hỗ trợ của nhân viên IT.
Cung cấp API kết nối đến các phần mềm bán hàng chăm sóc hàng CRM, ERP.
Hệ thống tổng đài ảo này sẽ đảm bảo được độ ổn định an toàn thời gian lên đến 99,9%.
Hỗ trợ đa nền tảng như: máy vi tính hay điện thoại thông minh, …
Doanh nghiệp có thể đánh hiệu quả làm việc của các nhân viên chăm sóc khách hàng thông qua việc thống kê lại số lượng cuộc gọi vào và ra.
250.000
vnđ/tháng
350.000
vnđ/tháng
500.000
vnđ/tháng
1.000.000
vnđ/tháng
Call hoặc
Chat zalo
0911 795 222
0933 795 222
Nhận sự tư vấn, khảo sát
Triển khai
làm hợp đồng
Copyright © 2017 dauso1900.vn. Thiết kế và nội dung Công Ty Dịch Vụ Viễn Thông Số.