[Giải Đáp Thắc Mắc] Tổng Đài 1900 Của Nhà Mạng Nào?

admin Tháng Tư 6, 2020

Trước tiên để hiểu được tổng đài 1900 của nhà mạng nào, chúng ta cùng tìm hiểu tổng đài 1900 là gì nhé?

Tổng đài 1900 chính là đầu số dùng để chăm sóc khách hàng đang được sử dụng rất rộng rãi ở Việt Nam. Bên cạnh đó hiện nay có rất nhiều doanh nghiệp đang muốn lắp tổng đài 1900 nhưng họ chưa biết tổng đài đầu số 1900 là gì, đầu số 1900 được dùng cho mục đích gì và lợi ích của như thế nào?

Tổng đầu 1900 chính là đầu số được thiết kế dành cho các dịch vụ kinh doanh giải trí lĩnh vực thương mại. Tổng đài 1900 là tổng đài được thống nhất trên toàn quốc, tổng đài này tính phí chiều nhận cuộc gọi và chiết khấu cho đơn vị đăng ký.

Chi phí lắp đặt tổng đài 1900 là bao nhiêu?

Chi phí lắp đặt tổng đài 1900 là bao nhiêu?

Chi phí khởi tạo để lắp đặt đầu số 1900 bắt đầu từ 1.500.000đ. Chi phí này được trả một lần và nó có giá trị trên một lần ký hợp đồng duy nhất được khởi tạo. Chi phí khởi tạo này không bao gồm các thiết bị đầu ra, đầu vào và các chế độ khác.

Chi phí duy trì tổng đài 1900 là bao nhiêu?

Chi phí để duy trì tổng đà đầu số 1900 từ 400,000đ/tháng. Chi phí duy trì này sẽ được nhà cung cấp thu theo tháng.

Ưu điểm khi sử dụng tổng đài 1900

* Tổng đài đầu số 1900 được sử dụng linh hoạt

* Khi doạn nghiệp hay đổi vị trí vẫn có thể giữ nguyên đầu số để liên lạc

* Tiết kiệm chi phí sử dụng, chỉ tốn phí lắp đặt một lần duy nhất

* Khi có khách hàng gọi vào tổng đài này thì chủ sở hữu đầu số, doanh nghiệp sẽ được nhận thêm phần cước phí.

* Vì có phần phí phát sinh nên khi sử dụng tổng đài 1900 doanh nghiệp sẽ hạn chế được các tình trạng spam hoặc gọi điện nhằm quấy rầy của những đối thủ cạnh tranh.

Tổng đài 1900 của nhà mạng nào và cách lắp đặt như thế nào?

Tổng đài 1900 của nhà mạng nào và cách lắp đặt như thế nào?

Bước 1: Doanh nghiệp chọn tổng đài 1900 và ký hợp đồng để đăng ký sử dụng đầu số đã chọn

Sau khi đã chọn được đầu số 1900 như ý muốn, quý khách hàng sẽ scan và gởi giấy phép kinh doanh cho công ty cung cấp dịch vụ để công ty có thể tiến hành  hỗ trợ về thủ tục cũng như để làm hợp đồng với nhà mạng, thời gian triển khau này dự kiến thủ tục hoàn thành tùy theo từng nhà mạng.

Tổng đài 1900 thuộc sở hữu của các nhà mạng sau

* Nhà mạng VNPT

* Nhà mạng FPT

* Nhà mạng CMC

* Nhà mạng GTEL

* Nhà mạng FPT

* Nhà mạng Viettel

Bước 2: Doanh nghiệp chọn gói dịch vụ đầu số 1900

* Hợp đồng sẽ được làm song song cùng với hợp đồng đăng ký ban đầu của đầu số 1900 để khách hàng tiết kiệm thời gian.

Bước 3: Bắt đầu triển khai sử dụng tổng đài 1900

Bắt đầu triển khai sử dụng tổng đài 1900

Để triển khai sử dụng dịch vụ nhanh chóng Quý khách hàng nên chuẩn bị những công việc sau đây:

* Chuẩn bị lời chào cùng với kịch bản cần triển khai đến khách hàng

* Chuẩn bị Lời chào hướng dẫn để khách hàng gọi đến các nhánh số khi cần thiết

* Đường truyền Internet dùng để kết nối điện thoại tổng đài IP PHONE

Để có thể triển khai nhanh chóng, quý khách hàng hãy gởi cho nhà cung cấp dịch vụ những thông tin kịch bản lời chào cũng như lời hướng dẫn nếu đã có và kịch bản đổ chuông cuộc gọi đến

* Các cơ chế đổ chuông có thể lựa chon như xong: đổ xoay vòng, đổ nhiều máy hoặc đổ một cách ngẩu nhiên

* Doanh nghiệp hãy gởi kịch bản lời chào của bạn hoặc có thể file ghi âm mp3/wav lời chào đến công ty cung cấp

* Forward ra điện thoại di động nếu bạn đang ngoài giờ làm việc

* Để lại lời nhắn thoại khi công ty bạn đang ngoài giờ làm việc

(*) IP PHONE là điện thoại internet hay còn gọi điện thoại IP (IP phone) sử dụng công nghệ Voice over IP (VoIP) là cách truyền dẫn các cuộc gọi điện thoại thông qua mạng Internet.

Bước 4: Nghiệm thu triển khai tổng đài 1900

Cách sử dụng tổng đài điện thoại IP PHONE khá đơn giản, nhân viên của công ty cung cấp dịch vụ sẽ triển khai sau khi lắp đặt xong, nhân viên sẽ kiểm tra chất lượng thoại tốt sau đó hướng dẫn chi tiết cho khách hàng sử dụng. Vậy là đã hoàn tất:

* Hướng dẫn cách sử dụng tổng đài điện thoại IP PHONE

* Hướng dẫn cách khắc phục khi gặp trường hợp thiết bị không có tín hiệu

* Bàn giao các thiết bị và tài khoản cho khách hàng.