Tiêu chí chọn loại tổng đài cho doanh nghiệp

admin Tháng Tư 27, 2022

Tổng đài là hệ thống chuyển mạch điện thoại tự động trong một doanh nghiệp, giúp các đầu cuối gọi cho nhau và gọi ra ngoài trên một số đường thuê bao của các nhà cung cấp, tạo ra mạng thông tin liên lạc miễn phí nội bộ trong doanh nghiệp

Lợi ích của tổng đài đối với doanh nghiệp

Nhu cầu trao đổi thông tin của doanh nghiệp với khách hàng cũng như với đối tác của doanh nghiệp ngày càng tăng cao, đòi hỏi doanh nghiệp phải đầu tư nhiều hơn cho hệ thống tổng đài để liên lạc thường xuyên. Từ đó hệ thống tổng đài ngày càng được hoàn thiện, cải tiến mạnh mẽ hơn, ứng dụng nhiều công nghệ hơn để đáp ứng được nhu cầu đó của doanh nghiệp.

  • Bảo mật và miễn phí cước đối với cuộc gọi nội bộ

  • Tận dụng được hiệu quả tối đa các đường trung kế bưu điện

  • Chặn các cuộc gọi không mong muốn: huyện, di động liên tỉnh, quốc tế

  • Chỉ sử dụng một số thuê bao duy nhất, tạo nên sự chuyên nghiệp

  • Chuyển cuộc gọi nhanh chóng mà không phải di chuyển

  • Quản lý được chi phí các cuộc gọi dễ dàng

  • Tích hợp sẵn lời chào khi khách hàng gọi đến

  • Tích hợp với các phần mềm quản lý khách hàng như CRM để có thêm nhiều chức năng mở rộng như: nhận diện khách hàng gọi đến, gọi trực tiếp trên phần mềm không cần bấm số, lưu trữ và ghi âm cuộc gọi…

Doanh nghiệp nên chọn tổng đài nào?

Việc lựa chọn tổng đài phù hợp với nhu cầu, kinh phí cũng như quy mô của doanh nghiệp trở nên dễ dàng hơn bởi có đa dạng các loại tổng đài các doanh nghiệp có thể lựa chọn như: tổng đài truyền thống, tổng đài VoIP, tổng đài IP Grandstream, tổng đài 1900 hay tổng đài được tích hợp trong phần mềm CRM…

Hiện nay có khoảng hơn 100 nhãn hiệu tổng đài lớn nhỏ khác nhau, nhưng tại Việt Nam thị phần tổng đài nội bộ thường được chia phần bởi các hãng sau: Panasonic, Siemens, Erission, Avaya, NEC- Nitsuko, Alcatel, Nortel, Lucent, LG, Samsung, IntelBras,… và các tổng đài trong nước như Miswi, Sun,…

Tổng đài là gì? là điều cần thiểt mà mọi doanh nghiệp nên có, là thể hiện tính chuyên nghiệp trong chăm sóc khách hàng. Hãy đầu tư tổng đài riêng cho doanh nghiệp của bạn vì nó thể hiện bạn là 1 doanh nghiệp đáng tin cậy.

Với những tính năng mở rộng cũng như là lợi ích vượt trội, ngày càng có nhiều doanh nghiệp lựa chọn giải pháp tích hợp phần mềm quản lý khách hàng CRM với tổng đài IP để quản lý đối tác cũng như khách hàng của doanh nghiệp.