Những Doanh Nghiệp Nào Nên Sử Dụng Giải Pháp Tổng Đài PBX

admin Tháng Mười Hai 25, 2021

Giải Pháp Tổng Đài PBX là gì?

Tổng đài (PBX) là hệ thống điện thoại của tổ chức doanh nghiệp chuyên dùng để chuyển đổi cuộc gọi giữa những người dùng trên các đường dây nội hạt. Hệ thống cũng cho phép những người dùng này chia sẻ một số đường dây điện thoại bên ngoài cụ thể.

Mục đích chính của hệ thống PBX là cắt giảm chi phí. Nếu tất cả các liens mà một công ty cần sử dụng có nguồn gốc từ sàn giao dịch địa phương của nhà cung cấp dịch vụ điện thoại thì chi phí sẽ rất cao.

Nhà cung cấp dịch vụ chạy một đường trung kế được kết nối với một cơ sở chuyển mạch tại cơ sở của bạn. Từ đó, có thể thiết lập các đường phân phối các phần mở rộng khác nhau.

Trong khi hệ thống PBX sử dụng Giao thức thoại qua Internet (VoIP) giống như Giao thức khởi tạo phiên (SIP), rất dễ nhầm lẫn giữa hai giao thức này. Sự khác biệt đến từ dịch vụ hậu cần, cách bạn vận hành và sử dụng chúng.

Các loại hệ thống điện thoại PBX

Có bốn loại hệ thống PBX chính và những gì bạn chọn cuối cùng phụ thuộc vào các ưu tiên giao tiếp của tổ chức doanh nghiệp bạn.

1. Tổng đài truyền thống

PBX truyền thống sử dụng các đường dây điện thoại thông thường để bắt nguồn và thu thập các cuộc điện thoại.

Nếu bạn đang tìm kiếm một hệ thống PBX mới, đây sẽ không phải là giải pháp thay thế tốt nhất. Chỉ các công ty có cơ sở hạ tầng PBX cũ mới nên duy trì hoạt động của nó.

 

>>> Có gì mới trong giải pháp Tổng Đài VoIP – GrandStream

2. Tổng đài IP

Với hệ thống này, PBX của bạn sẽ sử dụng công nghệ VoIP thay vì các đường dây điện thoại truyền thống. Hệ thống tổng đài IP không bị giới hạn bởi số lượng đường dây điện thoại mà bạn có thể nhận được mà chỉ bị giới hạn ở khả năng băng thông của bạn, tạo ra một chế độ bảo trì dễ quản lý hơn so với thiết lập PBX truyền thống.

Nếu bạn có ít không gian trong cơ sở của mình thì một tổng đài IP sẽ rất hợp lý bởi vì hệ thống yêu cầu ít dung lượng hơn vì tất cả dữ liệu cuộc gọi được chứa trong các gói dữ liệu. Một lý do quan trọng khác để bạn cân nhắc IP PBX là cung cấp khả năng kiểm soát cấu hình tốt hơn khi bạn thực hiện tại nhà.

3. Tổng đài lưu trữ

Hệ thống PBX được lưu trữ dựa trên công nghệ VoIP , giống như hệ thống tổng đài IP. Sự khác biệt là trước đây được vận hành bên ngoài bởi một nhà cung cấp bên thứ ba.

Các hệ thống PBX được lưu trữ có xu hướng rẻ hơn do không có chi phí trả trước liên quan. Do đó, nhiều doanh nghiệp nhỏ lựa chọn dịch vụ này.

Ngay cả những doanh nghiệp có đủ khả năng sử dụng hệ thống IP PBX cũng chọn PBX được lưu trữ để chuyển giao các nghĩa vụ bảo trì.

4. Tổng đài ảo

PBX ảo tương tự như hệ thống PBX được lưu trữ trên máy chủ, với sự khác biệt là nó dựa trên đám mây.

Trong hầu hết các trường hợp hệ thống PBX ảo sẽ xử lý các cuộc gọi nội bộ thông qua internet. Do đó, nếu bạn là một tổ chức doanh nghiệp không thực hiện nhiều cuộc gọi bên ngoài thì PBX ảo có thể phục vụ bạn tốt.

Những Doanh Nghiệp Có Thể Tìm Một Hệ Thống Tổng Đài Hữu Ích?

Vì giao tiếp là một thành phần quan trọng trong việc điều hành tổ chức doanh nghiệp nên cần hệ thống PBX phù hợp để giao tiếp liền mạch. Một số công ty có thể thấy hệ thống hữu ích bao gồm:

Tìm hiểu thêm về đầu số 1900 miễn phí

1. Ngành thương mại điện tử

Trong Ngành Thương mại điện tử, tốc độ là điều cốt yếu đối với hoạt động kinh doanh. Hệ thống PBX cho phép khách hàng không cần chờ đợi bằng cách sử dụng trả lời tự động.

Nếu bạn điều hành một công ty Thương mại điện tử nhỏ và muốn sử dụng một số khác (hoặc thích một số không liên quan đến địa lý), hệ thống PBX có thể giải quyết rất tốt. Ngoài ra, hệ thống PBX dựa trên VoIP có thể giữ cho chi phí hoạt động ở mức thấp, góp phần nâng cao lợi nhuận trên mỗi lần bán hàng của bạn.

2. Doanh nghiệp gia đình

Đa số các doanh nghiệp gia đình có quy mô nhỏ. Thông qua công nghệ VoIP, hệ thống PBX cho phép linh hoạt thêm điện thoại và số điện thoại khi có thêm nhân viên. Do đó sẽ tiết kiệm được chi phí liên quan đến việc thêm điện thoại cố định mới vào văn phòng của mình.

Có số VoIP có nghĩa là hoạt động kinh doanh liên tục sẽ ổn định khi giữ nguyên số này ngay cả khi bạn thay đổi địa điểm. Sự linh hoạt đó trong việc giữ lại số điện thoại của khách hàng được sử dụng để đảm bảo nhân viên có thể điều hành từ xa mà không làm gián đoạn hoạt động.

3. Du lịch và Khách sạn

Đối với các doanh nghiệp theo mùa như du lịch và khách sạn, hệ thống PBX có thể cho phép tự động trả lời khách hàng trong mùa cao điểm. Bằng cách triển khai PBX hỗ trợ dịch vụ trả lời, bạn sẽ không mất thời gian trả lời các câu hỏi thường xuyên, điều này có thể dẫn đến mất nhiều công việc kinh doanh hơn. Hệ thống PBX có thể giúp bạn chuyển hướng cuộc gọi đến điện thoại di động của mình để giữ liên lạc ngay cả khi bạn đang ở xa trụ sở công ty. Ngoài ra, hệ thống PBX có thể tăng và giảm quy mô với tổ chức doanh nghiệp của bạn, tùy thuộc vào mùa bạn tham gia.

Bạn giao tiếp càng hiệu quả, thì hiệu quả hoạt động của bạn càng tốt và bạn càng có nhiều doanh thu hơn. Vì vậy, điều cần thiết là phải triển khai hệ thống điện thoại PBX và đảm bảo rằng bất kể bạn ở đâu, khách hàng và đồng nghiệp đều có thể liên hệ với bạn khi có nhu cầu.

Dauso1900.vn là nhà cung cấp dịch vụ trung kế SIP cam kết giúp bạn cắt giảm chi phí liên lạc trong khi nhận được sự hỗ trợ đặc biệt. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để biết các dịch vụ hệ thống IP-PBX giúp đơn giản hóa hoạt động của bạn.

CÔNG TY DỊCH VỤ VIỄN THÔNG SỐ

  • Địa chỉ: Tòa VTC online, số 18 Tam Trinh, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Nhân Viên Kinh doanh: 0911 795 222 – 0933 795 222
  • Hotline: 1900 0234
  • Email: dauso19001800@gmail.com