GIẢI PHÁP TỐI ƯU LẮP ĐẶT TỔNG ĐÀI CHO CÔNG TY CÓ NHIỀU CHI NHÁNH

admin Tháng Sáu 11, 2021

Với các doanh nghiệp có nhiều chi nhánh thì thường xuyên gặp phải các vấn đề không có liên kết nội bộ, phải dùng và quảng bá nhiều số điện thoại dẫn đến tốn tiền cước gọi điện thoại, khách hàng không nhớ số liên lạc trong trường hợp cần hỗ trợ. Vì vậy, hiện nay, số lượng công ty có nhiều chi nhánh có nhu cầu lắp đặt tổng đài ngày càng tăng.

ĐƠN VỊ LẮP ĐẶT TỔNG ĐÀI CHO CÔNG TY CÓ NHIỀU CHI NHÁNH UY TÍN

Viễn Thông Số là đơn vị lắp đặt tổng đài cho công ty có nhiều chi nhánh uy tín và chất lượng cho những khách hàng có nhu cầu. Khi lựa chọn lắp đặt tổng đài với chúng tôi sẽ giúp giảm chi phí về nhân sự cũng như giúp cho việc phục vụ khách hàng một cách đúng lúc và kịp thời cho khách hàng thấy được sự chuyên nghiệp trong phong cách phục vụ của công ty đó.

Với những công ty có nhiều chi nhánh vì việc lắp đặt tổng đài là rất cần thiết bởi do có nhiều chi nhánh nên việc liên lạc là cần thiết và rất thường xuyên. Việc sử dụng tổng đài giúp cho việc liên lạc nhanh chóng, thuận tiện và còn tiết kiệm chi phí.

Lắp đặt tổng đài cho công ty có nhiều chi nhánh nhằm giảm tối đa chi phí liên lạc nội bộ giữa các chi nhánh trong công ty. Đây cũng là phương tiện liên lạc tối ưu và tốt nhất với mô hình phải liên lạc thường xuyên như công ty có nhiều chi nhánh.

Hiện nay chúng tôi cung cấp các giải pháp tổng đài như sau :

QUY TRÌNH 6 BƯỚC LẮP ĐẶT TỔNG ĐÀI CHO CÔNG TY CÓ NHIỀU CHI NHÁNH

Bước 1: Nhân viên tiếp nhận yêu cầu lắp đặt và thông tin từ khách hàng sau đó hẹn thời gian đến tận nơi lắp đặt để khảo sát sơ đồ tổng thể địa điểm muốn lắp đặt tổng đài.

Bước 2: Tư vấn và thiết kế để khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với công ty mình. Tiếp theo tính toán số lượng dây và ống gel tới từng vị trí phục vụ cho việc lắp đặt.

Bước 3: Tiến hành báo giá hệ thống và tiến hành thi công, lắp đặt hệ thống tổng đài cho công ty có nhiều chi nhánh khi khách hàng đống ý với phương án tiến hành.

Bước 4: Thực hiện bàn giao nghiệm thu, hướng dẫn khách hàng sử dụng, vận hành và bảo trì hệ thống tổng đài.

Bước 5: Làm hóa đơn thanh toán và giao phiếu dịch vụ bảo hành hệ thống tổng đài cho khách hàng.

Bước 6: Chăm sóc khách hàng sau khi thực hiện dịch vụ lắp đặt như: theo dõi hoạt động của hệ thống và xử lý các sự cố phát sinh trong quá trình hoạt động của tổng đài.

THÔNG TIN LIÊN HỆ :

Nếu có nhu cầu lắp đặt tổng đài cho công ty có nhiều chi nhánh hãy liên hệ ngay với Viễn Thông Số để được tư vấn chi tiết theo mục tiêu kinh doanh của bạn, cũng như sẵn sàng hỗ trợ demo giúp bạn trải nghiệm ngay

CÔNG TY DỊCH VỤ VIỄN THÔNG SỐ