XAAS là gì?
Nói một cách đơn giản nhất, XaaS là nơi dịch vụ CNTT được phân phối từ xa cho người dùng cuối bằng Công nghệ Cloud – đám mây.
Một trong những lợi ích chính của XaaS là khả năng mở rộng. Đối với người dùng, việc có thể tăng và giảm quy mô tài nguyên theo nhu cầu tức thời có thể tiết kiệm rất nhiều tiền do không có cơ sở hạ tầng cố định không phải lúc nào cũng cần thiết.
Ví dụ: trong môi trường bán lẻ, sẽ cần có thêm cơ sở hạ tầng để hỗ trợ lưu lượng truy cập bổ sung được tạo ra trong quá trình bán hàng, cơ sở hạ tầng không cần thiết vào những thời điểm khác. Chỉ mua nó trong thời gian giảm giá sẽ tiết kiệm chi phí lưu trữ và cơ sở hạ tầng. XaaS giảm nhu cầu cung cấp và bảo trì điện thoại VoIP không hoạt động ngoài thời gian bán hàng.
Đối với các nhà cung cấp, nó cho phép họ giảm chi phí hoạt động bằng cách chia sẻ cơ sở hạ tầng và đưa ra dự đoán chính xác hơn về các yêu cầu tài nguyên, dẫn đến việc các nhà cung cấp đưa ra các kế hoạch giao hàng và thanh toán cho nhiều đối tượng khách hàng.
Lợi ích của XAAS đối với doanh nghiệp
Có những lợi ích đáng kể cho cả khách hàng và nhà cung cấp với các mô hình XaaS:
- Đối với khách hàng:
- Mức chi phí có thể dự đoán;
- Chỉ trả tiền cho những gì họ tiêu thụ, giảm chi phí hoạt động;
- Giảm chi tiêu vốn vì không phát sinh chi phí cơ sở hạ tầng
- Kiểm soát và hoạt động hiệu quả hơn.
- Đối với nhà cung cấp
- Dòng thu nhập có thể dự đoán được;
- Phân tích sử dụng của khách hàng tốt hơn
- Giảm chi phí hoạt động bằng cách sử dụng cơ sở hạ tầng dùng chung.
CCaaS là gì?
CCaaS là một phần mềm triển khai các công nghệ trung tâm liên hệ dựa trên đám mây thích hợp, cho phép một trung tâm liên lạc lựa chọn công nghệ mà họ cần, thay vì thực hiện một cách tiếp cận chung chung.
Các trung tâm cuộc gọi trước đây đã tồn tại trong nhiều năm. Chúng khá tốn kém để vận hành và tạo ra nhiều sự không hài lòng của khách hàng
Các trung tâm cuộc gọi với tính năng trò chuyện trên web hoạt động như một hệ thống chuyển tiếp giữa khách hàng và trung tâm cuộc gọi có thể xử lý nhiều truy vấn hơn bằng cách sử dụng ít tài nguyên hơn. Các giao diện vẫn dựa trên kết nối PSTN.
Sử dụng giao tiếp trên web, trong trình duyệt hoặc ứng dụng như Messenger và WhatsApp làm giao diện cho trung tâm cuộc gọi làm giảm đáng kể chi phí điện thoại dựa trên PSTN bằng cách chuyển các kết nối sang giao diện Internet và giảm thiểu giao diện PSTN.
Bằng cách sử dụng hệ thống VoIP và Điện thoại VoIP được liên kết với hệ thống CRM, các doanh nghiệp có thể giảm chi phí vận hành và cải thiện mức độ dịch vụ. Khách hàng cũng có lợi thế khi tiếp cận các trung tâm liên lạc với chi phí thấp hoặc miễn phí.
Trung tâm liên lạc ngày nay
Những cải tiến trong công nghệ của các trung tâm liên lạc ngày nay đã tạo ra một môi trường nơi khách hàng có thể doanh nghiệp các cuộc trò chuyện trực tiếp với các công cụ tự động tinh vi.
Những cải tiến đáng kể trong VoIP đã giúp quá trình chuyển đổi sang CCaaS trở nên dễ dàng hơn, giúp dễ dàng triển khai các tính năng quản lý điện thoại nâng cao như phản hồi bằng giọng nói tương tác, tìm nhóm, trả lời tự động và chuyển tiếp cuộc gọi.
Dịch ngôn ngữ theo thời gian thực đã làm giảm nhu cầu về các trung tâm liên lạc đa ngôn ngữ và đa địa điểm, tăng cường tự động hóa cho phép thu thập dữ liệu khách hàng kịp thời và chính xác, giúp đánh giá sản phẩm và xác định mức độ hài lòng chung của khách hàng.
Nhiều hệ thống CRM có các dịch vụ CCaaS được tích hợp sẵn hoặc có giao diện với các chức năng CCAS chuyên biệt dành riêng cho các lĩnh vực kinh doanh riêng lẻ.
Tại sao doanh nghiệp cần một CCaaS?
Việc chuyển sang CCaaS từ các Trung tâm cuộc gọi cũ là điều bắt buộc đối với hầu hết các công ty nếu muốn phát triển nhanh, bắt kịp xu hướng thị trường hiện nay
- Giảm chi phí vận hành cho một Trung tâm liên lạc;
- Làm tăng mức độ hài lòng của khách hàng bằng cách giải quyết các câu hỏi phổ biến một cách nhanh chóng và hiệu quả;
- Làm tăng khả năng thu thập dữ liệu phân tích sản phẩm và khách hàng kịp thời và chính xác
Bài viết về dịch vụ Contact Center hy vọng sẽ giúp ích cho nhiều bạn đọc cũng như quý khách hàng của dauso1900. Để mua số tổng đài 1900 của chúng tôi xin liên hệ về địa chỉ:
CÔNG TY DỊCH VỤ VIỄN THÔNG SỐ VIỆT NAM
- Địa chỉ: Tòa VTC online, số 18 Tam Trinh, Hai Bà Trưng, Thành Phố Hà Nội
- Nhân Viên Kinh doanh 1: 0911 795 222
- Nhân viên kinh doanh 2: 0933 795 222
- Bộ phận chăm sóc khách hàng : 1900 0234
- Email: tongdai@dauso1900.vn