Chi phí đăng ký tổng đài 1900 là bao nhiêu?
Với mỗi doanh nghiệp, hình ảnh, thương hiệu gắn với khách hàng là điều rất quan trọng và cần phải xây dựng ngay từ đầu. Hiện nay có nhiều loại đầu số với những ưu điểm riêng đang cung cấp cho doanh nghiệp công cụ hỗ trợ đắc lực trong việc tư vấn và chăm sóc khách hàng trực tiếp, tạo sự tin cậy và thuận tiện nhất định. Có thể các đầu số như đầu số di động, đầu số cố định, đầu số hotline 1800, nhưng có lẽ đầu số 1900 là phổ biến nhất trong các doanh nghiệp hiện nay.
Đầu số 1900 là gì?
Tổng đài 1900 là gì? Là đầu số mà các doanh nghiệp đăng ký với nhà mạng. Có hai định dạng là 8 số (1900 xxxx) hoặc 10 số (1900 xx xx xx), có thể đăng ký dễ dàng và không bị ràng buộc về mã vùng, địa lý.
Đầu số 1900 chỉ sử dụng để nhận cuộc gọi, không cho phép gọi ra, với mức cước thấp nhất là 1.000đ/phút và cao nhất 8.000đ/phút. Khi đăng ký sử dụng đầu số 1900 doanh nghiệp được phân chia lại một phần doanh thu phát sinh.
Tại sao nên sử dụng đầu số 1900?
- Chuyên nghiệp: Thể hiện được tính chuyên nghiệp trong mắt khách hàng.
- Tin cậy: Khách hàng sẽ tin cậy hơn với những đơn vị kinh doanh sở hữu tổng đài 1900.
- Dễ quảng bá – Marketing: Có những số dễ nhớ cho khách hàng.
- Chiết khấu cước gọi : Doanh nghiệp sẽ được hưởng % cước phí khi khách hàng gọi vào.
Chi phí đăng ký tổng đài 1900
Chi phí đăng ký tổng đài 1900 cũng là điều mà những khách hàng mới quan tâm.
♦ Chi Phí triển khai:
- Triển khai: 1.500.000 ⇒ 1 lần duy nhất.
- Triển khai tổng đài : Miễn phí
- Mua thiết bị đầu cuối : Tùy thuộc vào mô hình để chọn thiết bị điện thoại hoặc tai nghe phù hợp.
♦ Chi Phí duy trì:
- Thuê bao: 500.000đ/ tháng.
- Phí thuê dịch vụ tổng đài: từ 300.000/1 tháng.
♦ Chiết khấu cước từ nhà mạng:
- Khi khách hàng gọi vào số Hotline 1900 thì doanh nghiệp sẽ nhận được chiết khấu của nhà mạng, bình quân từ 30% phí gọi.
- Kết thúc mỗi tháng nhà mạng sẽ gửi đối soát và hướng dẫn khách hàng cách nhận chiết khấu.
>>> Khi nào nên mua đầu số tổng đài 1900?
Các bước đăng ký đầu số 1900
Bước 1: Đăng ký chốt số
Để đăng ký tổng đài 1900, đơn vị cần cung cấp cho nhà mạng giấy phép kinh doanh, nếu cơ sở của bạn chưa có giấy phép kinh doanh, nhà cung cấp sẽ có phương án hỗ trợ bạn.
Ngoài ra cung cấp thêm một số thông tin cá nhân như: địa chỉ lắp đặt, Email, số điện thoại người nhận cước thanh toán hằng tháng.
Bước 2: Làm hợp đồng thuê tổng đài ảo
Khách hàng không phải tốn chi phí để lắp đặt tổng đài trong văn phòng mà sẽ thuê giải pháp tổng đài ảo của nhà cung cấp. Tùy vào nhu cầu của các bạn, chúng tôi sẽ tư vấn gói dịch vụ phù hợp. Nhà cung cấp sẽ hỗ trợ đấu nối tổng đài ảo tại doanh nghiệp trên hạ tầng Internet có sẵn.
Bước 3: Lựa chọn thiết bị đầu cuối
Sau khi chốt số thành công với nhà mạng, cần có thiết bị để thực hiện cuộc gọi tới khách hàng. Tùy vào điều kiện và tính chất công việc, doanh nghiệp linh hoạt chọn thiết bị đầu cuối là phần cứng hoặc phần mềm.
Phần cứng: điện thoại bàn có kết nối Internet, tai nghe máy tính,…
Phần mềm: sử dụng App cài trên điện thoại hoặc máy tính (nhà cung cấp cài đặt miễn phí).
Doanh nghiệp đang có nhu cầu sử dụng giải pháp đầu số 1900 cho doanh nghiệp hoặc có thắc mắc nào về dịch vụ cung cấp đầu số tổng đài hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn sớm nhất.
- Địa chỉ: Tòa VTC online, số 18 Tam Trinh, Hai Bà Trưng, Thành Phố Hà Nội
- Nhân Viên Kinh doanh 1: 0911 795 222
- Nhân viên kinh doanh 2: 0933 795 222
- Bộ phận chăm sóc khách hàng : 1900 0234
- Email: dauso19001800@gmail.com
Copyright © 2017 dauso1900.vn. Thiết kế và nội dung Công Ty Dịch Vụ Viễn Thông Số.