Khi nào nên mua đầu số tổng đài 1900?
Đầu số 1900 được sử dụng rất phổ biến khi doanh nghiệp được sử dụng chủ yếu là để chăm sóc khách hàng, tạo độ tin cậy. Vậy, khi nào nên mua đầu số tổng đài 1900?
Khi nào nên mua đầu số tổng đài 1900?
Tổng đài 1900 đã và đang được rất nhiều doanh nghiệp sử dụng cho hệ thống tổng đài điện thoại ảo bởi nhiều lợi ích. Tuy nhiên, nếu có ý định mua đầu số này thì người dùng cũng nên lưu ý những trường hợp sau để tối ưu được hiệu quả
Khi doanh nghiệp đã có sẵn tệp khách hàng
Khi khách hàng gọi vào đầu số 1900 thì họ sẽ bị trừ tiền cước phí, vì vậy tâm lý ngại bỏ tiền ra chắc chắn khách hàng sẽ không gọi cho doanh nghiệp và có thể sẽ thử dịch vụ ở một công ty đối thủ khác
Ngược lại nếu người dùng đã có được lượng khách hàng sẵn sàng chi trả cho dịch vụ của người dùng thì cước phí gọi vào tổng đài 1900 sẽ rất bình thường.
Doanh nghiệp muốn có một hệ thống chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp
Nếu muốn tương tác nhiều hơn và chuyên nghiệp hơn với khách hàng thì việc đầu tư một hệ thống tổng đài đầu số 1900 là điều vô cùng cần thiết. Những tính năng hiện đại của dịch vụ tổng đài sẽ phối hợp với nhân viên chăm sóc khách hàng lắng nghe và thỏa mãn nhu cầu của họ. Đây chính là một điểm cộng về chất lượng dịch vụ, khiến người dùng sẵn sàng quay trở lại với người dùng.
>>> Tại Sao Dịch Vụ Tổng Đài Ảo Bùng Nổ Năm 2022
Doanh nghiệp muốn quảng bá thương hiệu mạnh mẽ
Tổng đài ảo sử dụng đầu số 1900 thì tính chuyên nghiệp chắc chắn sẽ được nâng cao hơn trong mắt khách hàng. Cùng với duy nhất một số điện thoại, người dùng có thể gọi cho nhiều người cùng lúc. Điều này sẽ ghi được dấu ấn thương hiệu mỗi khi số điện thoại đó hiện lên trên màn hình di động.
Khi nào không nên mua đầu số tổng đài 1900?
Nếu người dùng chưa có kế hoạch phát triển nào rõ ràng thì đừng lắp đặt đầu số 1900, vừa làm doanh nghiệp tốn kém, vừa vô nghĩa khi người dùng chỉ đầu tư một hệ thống mà không vì mục đích gì cả.
Bên cạnh đó, nếu khách hàng của người dùng quá ít và ngành nghề người dùng đang hoạt động không cần nhu cầu nghe – gọi nhiều thì cũng không nên đầu tư hệ thống tổng đài đầu số 1900 này.
Hệ thống tổng đài điện thoại ảo với đầu số 1900 dành cho mọi doanh nghiệp. Với giá rẻ, nhiều tính năng thông minh hiện đại tuy nhiên nếu muốn lắp đặt, người dùng cần phải có kế hoạch tính toán rõ ràng. Đừng vì chạy theo trào lưu mà sử dụng công cụ này một cách vô ý thức.
Tại sao nên lắp đặt tổng đài 1900 của Dauso1900.vn
Dauso1900.vn cung cấp tổng đài đầu số 1900 để khách hàng dễ dàng chọn và trang bị cho doanh nghiệp mình một tổng đài chuyên nghiệp với các tính năng mang nhiều lợp ích cho doanh nghiệp như:
- Tiết kiệm chi phí so với cước viễn thông;
- Tăng tỉ lệ nhận cuộc gọi lên 95%;
- Đường truyền ổn định, chất lượng cuộc gọi đảm bảo;
- Khi các máy nhánh đều bận, cuộc gọi được chuyển thẳng đến số di động cá nhân;
- Định tuyến cuộc gọi đến nhân viên trước đó đã tương tác với khách hàng;
- Nhận nhiều cuộc gọi cùng lúc chỉ bằng 1 đầu số duy nhất;
- Quản lý lịch sử cuộc gọi, ghi âm cuộc gọi, thông tin tất cả cuộc gọi ra vào tổng đài;
- Đội ngũ hỗ trợ dễ dàng thao tác, phối hợp kiểm soát cuộc gọi;
- Chăm sóc khách hàng dễ dàng hơn;
- Liên hệ nội bộ miễn phí;
- Tổng đài tích hợp ngay trên chiếc smartphone, nghe gọi nhanh chóng;
- Tích hợp các thông tin quản lý đơn hàng, khách hàng, các giao dịch khách hàng trên cùng hệ thống dễ dàng.
Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ về địa chỉ:
- Địa chỉ: Tòa VTC online, số 18 Tam Trinh, Hai Bà Trưng, Thành Phố Hà Nội
- Nhân Viên Kinh doanh 1: 0911 795 222
- Nhân viên kinh doanh 2: 0933 795 222
- Bộ phận chăm sóc khách hàng : 1900 0234
- Email: dauso19001800@gmail.com
Copyright © 2017 dauso1900.vn. Thiết kế và nội dung Công Ty Dịch Vụ Viễn Thông Số.