Số Điện Thoại Tổng Đài Lazada 1900 Là Số Bao Nhiêu?
LAZADA LÀ GÌ? SỐ ĐIỆN THOẠI TỔNG ĐÀI LAZADA 1900 LÀ SỐ BAO NHIÊU?
LAZADA LÀ GÌ?
Lazada là một kênh mua sắm trực tuyến. Trên sàn giao dịch thương mại Lazada sẽ có bán những sản phẩm nhiều chủng loại khác nhau từ món đồ nhỏ như quần áo, phụ kiện thời trang cho đến các đồ nội thất, điện thoại máy tính bảng, sản phẩm chăm sóc sức khỏe, làm đẹp, đồ chơi và đồ dùng thể thao…. Tổng đài Lazada 1900 là trung tâm hỗ trợ mọi khách hàng khi đặt hàng và nhận hàng trên Lazada.
Năm 2013, Lazada Việt Nam khánh thành nhà kho đầu tiên tại khu công nghiệp Vĩnh Lộc, thành phố Hồ Chí Minh. Ngay sau đó một trung tâm điều phối được mở tại Đông Nam Bộ trong năm 2014 nhằm phục vụ cho số lượng khách hàng tăng cao tại khu vực này.
Đến tháng 3 năm 2016, Lazada Việt nam có 35 trung tâm điều phối và 1 đội ngũ vận chuyển Lazada Express (LEX) do chính công ty cung cấp nhằm hỗ trợ vận chuyển trực tiếp (FBL) cho nhà bán hàng.
TỔNG ĐÀI LAZADA 1900
• Để nói chuyện trực tiếp có nhân viên hỗ trợ từ tổng đài Lazada bạn gọi vào số điện thoại 1900 1007
• Để đặt hàng trực tiếp qua điện thoại, bạn có thể kết nối máy tới tổng đài đặt hàng Lazada 1900 1004
Đây là hai số điện thoại hotline Lazada hoạt động hỗ trợ khách hàng trong khung giờ từ 9h – 18h các ngày trong tuần. Cước phí khi bạn gọi lên tổng đài Lazada 1900 là 1000 VNĐ / phút.
TỔNG ĐÀI LAZADA 1900 HỖ TRỢ BẠN NHỮNG VẤN ĐỀ GÌ?
Như đã đề cập ở trên, Lazada có hai tổng đài 1900 hỗ trợ bạn thuận tiện hơn trong việc kết nối hoặc đặt hàng trên sàn giao dịch thương mại này. Nếu bạn cần hỗ trợ vấn đề gì liên quan đến Lazada bạn có thể liên hệ tổng đài Lazada 1900 1007. Hoặc bạn muốn đặt hàng trực tiếp mà không biết cách chọn lựa, bạn có thể kết nối tổng đài Lazada 1900 1004.
Cụ thể:
1. Các vấn đề liên quan đến tài khoản Lazada
Khi mua hàng trên Lazada, mặc dù không có tài khoản Lazada bạn vẫn có thể đặt hàng được. Tuy nhiên, chúng tôi khuyên bạn nên tạo một tài khoản Lazada riêng cho mình. Nó không mất quá nhiều thời gian của bạn và hoàn toàn miễn phí. Khi có tài khoản Lazada, bạn sẽ quản lý tình trạng đơn hàng tốt hơn và tiện lợi cho những lần đặt hàng sau này.
Một số vấn đề người dùng thường gọi hỗ trợ đến số điện thoại tổng đài Lazada về tài khoản như:
– Cách đăng ký tài khoản Lazada.
– Nhờ tổng đài Lazada xóa thông tin thẻ tín dụng trong tài khoản.
– Quên mật khẩu đăng nhập hay không thể đăng nhập vào tài khoản Lazada.
2. Các vấn đề liên quan đến các sản phẩm bán trên Lazada
Khi có thắc mắc về các sản phẩm bán trên Lazada bạn hãy liên hệ ngay tổng đài Lazada. Các vấn đề liên liên quan đến thông tin sản phẩm như nguồn gốc, giá thành… Bạn cũng có thể báo cho Lazada khi phát hiện hàng nhái, hàng giả.
3. Liên hệ tổng đài Lazada để đổi trả hàng
Trường hợp này gặp khi Lazada giao hàng cho bạn không đúng với sản phẩm bạn đặt. Có thể là sai mẫu mã, sai màu sắc, kích cỡ hoặc sản phẩm bị hư hỏng. Lúc này bạn cần gọi điện lên hotline tổng đài Lazada để được hỗ trợ đổi trả hàng.
4. Bảo hành sản phẩm
Nếu bạn mua hàng về và bị lỗi kỹ thuật trong quá trình sử dụng. Hãy gọi ngay đến tổng đài 1900 của Lazada để được hướng dẫn gửi sản phẩm đi bảo hành.Hoặc khi bạn mua các sản phẩm điện tử như điện thoại, Laptop, tivi, tủ lạnh… Bạn có thể bạn gọi đến hotline Lazada để họ kích hoạt bảo hành điện tử giúp bạn.
Để rõ hơn các bước bảo hành sản phẩm trên Lazada bạn đọc bài hướng dẫn này http://magiamgialazada.vn/bao-hanh-tren-lazada/
5. Gọi lên tổng đài Lazada 1900 nhờ hủy đơn hàng
Sau khi đặt hàng trên Lazada, vì một lý do nào đó mà bạn muốn hủy đơn hàng. Nhưng bạn không thể hủy được vì đơn hàng đã được chuyển đến Lazada. Lúc này bạn có thể gọi lên tổng đài Lazada để nhờ họ hủy giúp bạn. Lưu ý: nếu đơn hàng đang được vận chuyển thì bạn đừng gọi lên tổng đài Lazada nữa nhé. Trường hợp này sẽ không hủy được nữa.
Để hủy đơn hàng trên website bạn tham khảo bài hướng dẫn này http://magiamgialazada.vn/cach-huy-don-hang-tren-lazada/
6. Yêu cầu xuất hóa đơn VAT sau khi mua hàng
Sau khi mua hàng, nếu bạn có nhu cầu xuất hóa đơn đỏ thì hãy liên hệ tổng đài Lazada. Các nhân viên chăm sóc khách hàng của Lazada sẽ hỗ trợ bạn xuất hóa đơn. Thời gian xuất hóa đơn là trong vòng 7 ngày kể từ ngày bạn đặt hàng. Nếu quá thời hạn này Lazada sẽ từ chối hỗ trợ.
Copyright © 2017 dauso1900.vn. Thiết kế và nội dung Công Ty Dịch Vụ Viễn Thông Số.