Giải pháp đơn giản để vận hành tổng đài ảo

admin Tháng Tư 6, 2022

Các doanh nghiệp hiện nay hầu hết đã ý thức được vai trò của một hệ thống tổng đài được xây dựng bài bản cho mục đích vận hành hệ thống doanh nghiệp trơn tru và chuyên nghiệp

Giải pháp tổng đài phổ biến doanh nghiệp đang sử dụng?

Giải pháp tổng đài ảo là một phần không thể thiếu, với hệ thống tổng đài, doanh nghiệp chỉ cần dùng một số điện thoại duy nhất để phục vụ việc liên lạc. Khách hàng có nhu cầu gặp bộ phận nào, tổng đài sẽ chuyển cuộc gọi đến đúng bộ phận ấy, làm tăng hiệu quả trong công việc.

Tùy theo nhu cầu mà doanh nghiệp có những sự lựa chọn khác nhau cho loại hình tổng đài:

  • Tổng đài Analog truyền thống: Sử dụng tín hiệu sóng điện từ để kết nối âm thanh từ xa và hoạt động thông qua đường dây bưu điện. Các nhà mạng sẽ kéo đường dây bưu điện trực tiếp đến văn phòng khách hàng. Khách hàng cần phải mua thiết bị phần cứng và chia nhánh (line) vào các máy điện thoại (máy nhánh)
  • Tổng đài công nghệ số VoIP: hay tổng đài Voice IP, là phương thức tổng đài truyền giọng nói qua Internet hay qua nền tảng Internet Protocol. Tổng đài này không bị giới hạn về địa lý vùng miền và được ưu tiên ứng dụng trong các doanh nghiệp có nhiều chi nhánh. Phù hợp các doanh nghiệp có nghiệp vụ kinh doanh, chăm sóc khách hàng và bán hàng qua điện thoại. Dữ liệu cuộc gọi được truyền bằng các gói dữ liệu qua IP hay LAN/WAN/Internet thay vì mạng điện thoại (cáp, line) thông thường.
  • Tổng đài hỗn hợp giữa Analog, IP và Digital: Đây là mô hình áp dụng cho những doanh nghiệp có số lượng người dùng điện thoại lên đến 500 máy nhánh. Tổng đài hỗn hợp có thể giúp các doanh nghiệp lớn đầu tư hệ thống analog ban đầu sau đó nâng cấp lên hệ thống IP mà không tốn kém quá nhiều chi phí

Giải pháp đơn giản để vận hành tổng đài ảo

Tổng đài ảo có lợi thế kết nối nhanh chóng qua internet, cho phép doanh nghiệp tiết kiệm chi phí và gia tăng lợi ích cho công ty mình

  • Doanh nghiệp không cần đầu tư cơ sở hạ tầng (máy móc, đường dây), thậm chí nếu doanh nghiệp chỉ sử dụng phần mềm thì không cần đầu tư thiết bị.
  • Không bỏ lỡ cuộc gọi từ khách hàng với số lượng cuộc gọi không bị giới hạn. Tổng đài truyền thống có lượng cuộc gọi nhận được cùng lúc luôn bị giới hạn vào khoảng 20 – 30 cuộc, khách hàng gọi sẽ thường xuyên bị hiện tượng máy bận. Với tổng đài ảo, các vấn đề này không còn nữa
  • Gọi nội bộ hoàn toàn MIỄN PHÍ
  • Cước phí cuộc gọi quốc tế thấp hơn hoặc miễn phí nếu tích hợp các tính năng call có sẵn trên đường truyền internet.
  • Ai cũng có thể nghe máy và làm việc ở bất kỳ đâu
  • Đa tiện ích: dễ dàng trong quản lý, xem thống kê cuộc gọi ra/vào, nghe lại ghi âm cuộc gọi; mở rộng hệ thống sẵn, hệ thống quản lý khách hàng (CRM), hệ thống marketing đa kênh…

Những thách thức khi mở rộng dịch vụ tổng đài ảo

Mặc dù mang đến nhiều lợi ích như vậy nhưng tổng đài ảo vẫn còn gặp phải các vấn đề về nhận thức từ phía khách hàng. Nhiều doanh nghiệp khi đã quen với việc sử dụng các hệ thống tổng đài truyền thống khi tiếp cận với công nghệ không dây sẽ cảm thấy khó khăn và không an toàn.

>>> Cách Phân Biệt Đầu Số 1800 Và Đầu Số1900

Mặt khác do mới phát triển tại thị trường Việt Nam trong khoảng 6-7 năm gần đây nên số lượng đơn vị cung cấp dịch vụ này không quá nhiều và đặc biệt là các đơn vị uy tín, chất lượng.

Trước khi sử dụng dịch vụ nào, ưu tiên hàng đầu của khách hàng vẫn là lựa chọn được địa chỉ uy tín nhất, thương hiệu đã được kiểm chứng nhằm bảo vệ được quyền lợi của mình. Vì vậy, việc khách hàng mong muốn lựa chọn được một địa chỉ cung cấp dịch vụ tổng đài ảo chất lượng là điều rất dễ hiểu và cũng là mong muốn hết sức chính đáng.

Dauso1900 đã là đơn vị cung cấp dịch vụ tổng đài hàng đầu tại Việt Nam, với trọng tâm là cung cấp cho doanh nghiệp các đầu số 1900, đầu số 1800 và tổng đài ảo. Chúng tôi ngày càng hoàn thiện dịch vụ, chất lượng và chăm sóc khách hàng tốt nhất để chinh phục sự hài lòng của đông đảo khách hàng. Hãy liên hệ cho chúng tôi khi bạn có nhu cầu sử dụng tổng đài theo địa chỉ: