Cách Phân Biệt Đầu Số 1800 Và Đầu Số1900
Việc đăng ký đầu số tổng đài rất cần thiết đối với các công ty, doanh nghiệp có nhu cầu thiết lập tổng đài, hệ thống hộp thư thoại riêng cần thực hiện trong quá trình cài đặt dịch vụ này cho công ty của mình.
Tổng đài đầu số 1900 và 1800 là hai đầu số do Bộ Thông tin truyền thông cấp phép cho các tổ chức, doanh nghiệp đăng ký với mục đích kinh doanh dịch vụ giá trị gia tăng trên mỗi cuộc gọi.
Tuy nhiên trong quá trình đăng ký dịch vụ đầu số còn nhiều doanh nghiệp chưa thực sự hiểu rõ về cách thức sử dụng. Do vậy nên đôi khi còn xảy ra nhầm lẫn. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn đọc Phân Biệt Đầu Số 1800 Và Đầu Số1900
2 đặc điểm giống nhau của đầu số 1800 và 1900
Thứ nhất, cả hai đầu số chỉ có chức năng tiếp nhận và không được phép thực hiện cuộc gọi đi.
Thứ hai, hai đầu số này cũng giống nhau về quy trình triển khai đầu số:
- Cách lựa chọn đầu số;
- Thực hiện việc ký kết hợp đồng cung cấp đầu số;
- Tiến hành triển khai đầu số trên hệ thống trong vòng 3 ngày;
- Kiểm tra cước cuộc gọi trực tuyến
- Nhà mạng sẽ cung cấp cho khách hàng tài khoản kiểm tra cước phát sinh hàng ngày.
- Hỗ trợ đăng nhập kiểm tra từ website.
Điểm khác nhau của hai đầu số 1800 và đầu số 1900
Bài viết liên quan: Khi nào nên mua đầu số tổng đài 1900?
Mặc dù có nhiều điểm tương đồng. Tuy nhiên, hai tổng đài đầu số 1800 và 1900 vẫn có những nét khác biệt rõ rệt
Đầu số tổng đài 1800 | Đầu số tổng đài 1900 | |
Phương thức thanh toán |
Miễn phí cho người gọi vào tổng đài 1800. Doanh nghiệp khi tiến hành đăng ký tổng đài đầu số sẽ phải trả toàn bộ chi phí phát sinh. | Sẽ phát sinh phí cho người gọi. Tuy nhiên chi phí này tùy thuộc vào mức cước đầu số đó quy định. Doanh nghiệp khi đăng ký đầu số sẽ được hưởng % chiết khấu từ nhà cung cấp tổng đài đầu số. |
Chi phí của các đầu số |
Cước gọi trả cho khách gọi vào | Chiết khấu cước từ nhà mạng (26% – 35%) tổng cước gọi vào |
Giá cước mức đầu số |
Đơn vị doanh nghiệp đăng ký sử dụng đầu số 1800 phải trả cước gọi vào cho khách hàng. Giá cước sẽ khác nhau đối với đầu số cố định và đầu số di động gọi vào | Có các mức cước gọi khác nhau tương ứng với từng trường hợp. |
Bản chất của hai đầu số |
Khuyến khích khách hàng gọi điện tới doanh nghiệp để chăm sóc khách hàng sau bán hàng và hỗ rợ khách hàng. Nhằm mục đích lắng nghe những ý kiến phản hồi của khách hàng. Về các tiêu chí như chất lượng, sự chăm sóc và những ý kiến góp ý khác | các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ nội dung thông tin, tư vấn giải trí và chăm sóc khách hàng |
Trên đây cách phân biệt hai đầu số tổng đài 1800 và 1900. Mong sẽ giúp khách hàng lựa chọn được đầu số phù hợp với nhu cầu. Đảm bảo tiết kiệm chi phí đầu tư nhưng vẫn hoạt động hiệu quả nhất.
Hệ thống tổng đài ảo là giải pháp tối ưu cho dịch vụ chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp. Mỗi một đầu số đều có những đặc điểm khác nhau, tuy nhiên, cả 2 đầu số đều mang lại nhiều giá trị cho doanh nghiệp. Nếu bạn đang muốn lắp đặt hai đầu số tổng đài giá rẻ 1900 hoặc 1900 cho doanh nghiệp của mình hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất.
- Địa chỉ: Tòa VTC online, số 18 Tam Trinh, Hai Bà Trưng, Thành Phố Hà Nội
- Nhân Viên Kinh doanh 1: 0911 795 222
- Nhân viên kinh doanh 2: 0933 795 222
- Bộ phận chăm sóc khách hàng : 1900 0234
- Email: dauso19001800@gmail.com
Copyright © 2017 dauso1900.vn. Thiết kế và nội dung Công Ty Dịch Vụ Viễn Thông Số.