Tổng đài nội bộ PABX là gì?
Đáp ứng yêu cầu liên lạc trong nội bộ là yêu cầu quan trọng của mỗi doanh nghiệp. Hiện nay cách thông thường trước đây là đăng ký các thuê bao trực tiếp từ các nhà cung cấp dịch vụ Viễn thông. Tuy nhiên giải pháp tiên tiến nhất là lắp đặt hệ thống tổng đài nội bộ PABX để giúp việc liên lạc trở nên dễ dàng hơn, tiết kiệm hơn.
Tổng đài nội bộ PABX là gì?
Là 1 hệ thống chuyển mạch giúp cho các đầu cuối gọi cho nhau và gọi ra ngoài trên một số đường thuê bao của các nhà cung cấp.
Với nhu cầu thực tế, hiện nay các công ty, các văn phòng, tập thể, các khách sạn, nhà hàng, nhà nghỉ, nhà máy, khu nhà riêng … cần liên lạc nội bộ, chuyển cuộc gọi đến người cần nghe và bảo mật cuộc điện đàm (không lắp song song) đều có thể lắp tổng đài điện thoại để sử dụng.
Tại sao cần lắp đặt tổng đài nội bộ PABX?
– Chi phí cho thuê bao hàng tháng và cho các cuộc gọi nội bộ.
– Khó khăn khi liên lạc nội bộ giữa các phòng ban do khó nhớ số điện thoại vì số quá dài.
– Không có số liên lạc chung cho khách hàng, mà khách hàng phải tự nhớ từng số điện thoại của từng phòng ban.
– Không có những tính năng tiện ích như hiển thị số, nhấc máy hộ, chuyển cuộc gọi, khóa máy, hộp thư thoại…
– Quản lý cước cho từng số điện thoại phải phụ thuộc vào nhà cung cấp
Tổng đài nội bộ (PABX) có thể giải quyết được toàn bộ các vấn đề này, cung cấp các thuê bao riêng cho cá nhân, phòng ban. Các thuê bao riêng này có thể thực hiện các cuộc gọi đi và đến thông qua kết nối chung giữa tổng đài nội bộ với nhà cung cấp dịch vụ Viễn thông.
- Bài viết liên quan: 5 Yếu Tố Ảnh Hưởng Chi Phí Lắp Đặt Tổng Đài Ảo?
Lợi ích khi sử dụng hệ thống tổng đài
– Không mất chi phí gọi nội bộ và bảo mật các cuộc gọi nội bộ.
– Tận dụng được hiệu quả tối đa các đường trung kế bưu điện. Có khả năng chặn các cuộc gọi không mong muốn: huyện, di động liên tỉnh, quốc tế.
– Các tính năng tiên tiến của tổng đài nội bộ như hiển thị số, nhấc máy hộ, chuyển cuộc gọi, khóa máy, hộp thư thoại…
– Giảm chi phí thuê bao hàng tháng do toàn bộ các thuê bao nội bộ đều dùng chung đường kết nối giữa tổng đài nội bộ và nhà cung cấp dịch vụ Viễn thông.
– Số điện thoại nội bộ rất ngắn, dễ dàng nhớ số điện thoại giữa các phòng ban.
– Khi lắp đặt tổng đài nội bộ khách hàng chỉ cần nhớ số điện thoại chính, sau đó có thể gọi trực tiếp tới từng số máy nội bộ hoặc thông qua việc chuyển máy của nhân viên trực tổng đài.
– Hệ thống quản lý cước chung cho phép quản lý và in cước của từng số máy, từng nhóm số máy mà không phụ thuộc nhà cung cấp dịch vụ Viễn thông.
Các hệ thống tổng đài
Có khoảng hơn 100 nhãn hiệu tổng đài lớn nhỏ khác nhau, nhưng tại Việt Nam thị phần tổng đài nội bộ thường đựơc chia phần bởi các hãng sau: Panasonic, Siemens, Erission, Avaya, NEC- Nitsuko, Alcatel, Nortel, Lucent, LG, Samsung, IntelBras, Adsun,…
Việc lắp đặt một hệ thống tổng đài nội bộ là cần thiết cho các doanh nghiệp, giúp quá trình liên lạc ổn định và nâng cao độ chuyên nghiệp với khách hàng. Tùy thuộc vào tính chất và mức độ sử dụng hệ thống của từng doanh nghiệp mà lựa chọn tổng đài điện thoại phù hợp, giúp cho quá trình liên lạc trở nên thuận tiện và đơn giản.
Hãy liên hệ với dauso1900.vn chúng tôi để tư vấn chi tiết về việc lắp đặt tổng đài nội bộ PABX theo địa chỉ sau:
CÔNG TY DỊCH VỤ VIỄN THÔNG SỐ
- Địa chỉ: Tòa VTC online, số 18 Tam Trinh, Hai Bà Trưng, Thành Phố Hà Nội
- Nhân Viên Kinh doanh 1: 0911 795 222
- Nhân viên kinh doanh 2: 0933 795 222
- Bộ phận chăm sóc khách hàng : 1900 0234
- Email: dauso19001800@gmail.com
Copyright © 2017 dauso1900.vn. Thiết kế và nội dung Công Ty Dịch Vụ Viễn Thông Số.