Làm Thế Nào Để Tổng Đài 1900 Theo Dõi Phản Hồi Quảng Cáo?
Nếu điều duy nhất bạn đang sử dụng tổng đài 1900 hoặc số 1800 của mình là để trả lời các cuộc gọi đến thì bạn đã bỏ lỡ những tính năng đặc biệt của tổng đài thông minh! Bạn có biết rằng tổng đài 1900 có thể theo dõi phản hồi quảng cáo của bạn.
Một trong những lợi ích chính của tổng đài 1900 và tổng đài 1800 là các tùy chọn báo cáo được xây dựng mạnh mẽ của chúng. Chi tiết cuộc gọi như ai đang gọi, khi họ gọi, nơi họ gọi đến và độ dài của mỗi cuộc gọi có thể giúp bạn đo lường sự thành công của các chiến dịch và kênh tiếp thị khác nhau của bạn.
TỔNG ĐÀI 1900 THEO DÕI PHẢN HỒI QUẢNG CÁO QUA NHIỀU KÊNH TIẾP THỊ
Hầu hết các doanh nghiệp sử dụng nhiều kênh để đưa thông điệp của họ ra khỏi đó, bao gồm cả những thứ như:
- Bản tin email
- Tiếp thị công cụ tìm kiếm
- Quảng cáo trực tuyến trả tiền cho mỗi lần nhấp
- Phương tiện truyền thông xã hội (ví dụ Facebook và Twitter)
- Thông cáo báo chí
- Tài liệu quảng cáo
- Quảng cáo trên báo
- Quảng cáo trên đài phát thanh và truyền hình
Với rất nhiều thứ khác nhau cho sự lựa chọn của mình, có thể khó tìm ra cái nào đang mang lại kết quả tốt nhất và lợi tức đầu tư (ROI).
Một cách dễ dàng để làm điều này là sử dụng một tổng đài 1900 hoặc tổng đài 1800 duy nhất với mỗi kênh tiếp thị và chiến dịch. Bằng cách đó bạn có thể nhanh chóng thấy kết quả mà mỗi sáng kiến đang đạt được.
Tất nhiên, bạn luôn có thể dành thời gian để hỏi tất cả những người gọi nơi họ nghe về bạn. Nhưng điều đó làm mất thời gian và công sức, không phải lúc nào cũng chính xác và có thể lấy sự tập trung ra khỏi mục đích của cuộc gọi. Bằng cách sử dụng các báo cáo đã có sẵn thông qua nhà cung cấp tổng đài 1900 hoặc tổng đài 1800 của bạn, bạn tiết kiệm thời gian, cuộc gọi sẽ tập trung và bạn có được thông tin chính xác về nguồn của mỗi cuộc gọi.
THEO DÕI PHẢN HỒI QUẢNG CÁO ĐỂ ĐO LƯỜNG KẾT QUẢ
Nhiều doanh nghiệp thiết lập các trang đích tùy chỉnh trên trang web của họ cho các kênh tiếp thị riêng lẻ. Bằng cách sử dụng số điện thoại tốt nhất cho kinh doanh là số 1900 / 1800, bạn có thể thấy không chỉ có bao nhiêu người truy cập trang đích web của bạn, mà còn bao nhiêu trong số họ thực hiện bước tiếp theo và nhấc điện thoại một cách nhanh chóng. Sau đó, bạn có thể đo số lượng cuộc gọi theo tỷ lệ chuyển đổi của mình để đo lường hiệu quả thực sự của chiến dịch.
Đối với quảng cáo trên đài phát thanh và truyền hình, các báo cáo cho bạn thấy thời gian trong ngày mà mọi người đang gọi và các địa điểm mà họ đang gọi. Điều này giúp bạn đo lường hiệu quả của các chiến dịch của bạn. Và điều chỉnh chúng nếu cần thiết. Bạn cũng tìm hiểu về nhân khẩu học của mình bằng cách đo những gì không và không hoạt động trong các lĩnh vực khác nhau.
Các báo cáo này cũng cho bạn biết chi tiết về các cuộc gọi bị nhỡ (không được trả lời), điều này có thể giúp bạn đảm bảo rằng bạn có nguồn cung cấp đầy đủ trong tương lai để xử lý tất cả các cuộc gọi đến thông qua các quảng cáo cực kỳ thành công của bạn!
LỢI ÍCH KHI SỬ DỤNG TỔNG ĐÀI ĐỂ THEO DÕI CHIẾN DỊCH QUẢNG CÁO
Bạn có thể bao gồm tổng đài 1900 khác nhau hoặc tổng đài 1800 với mỗi một tổng đài 1900 theo dõi phản hồi quảng cáo trong các kênh tiếp thị trực tuyến của bạn. Bao gồm quảng cáo, blog và phương tiện truyền thông xã hội) để đo lường cách mỗi số đang hoạt động.
Có thể xem chi tiết cuộc gọi bao gồm ngày và giờ, thời lượng cuộc gọi và vị trí của người gọi, giúp bạn theo dõi, đo lường và tinh chỉnh các nỗ lực tiếp thị của mình:
- So sánh cách các kênh và chiến dịch khác nhau đang hoạt động bằng cách xem có bao nhiêu cuộc gọi mà mỗi người tạo ra. So sánh với thời gian, công sức và chi phí đưa vào từng kênh để đo lường ROI của nó.
- Đo lường cách các chiến dịch khác nhau hoạt động trong các khu vực địa lý khác nhau. Bạn có cần tinh chỉnh hay không, chiến dịch của bạn trong các khu vực có mức độ phản hồi thấp hơn?
- Những ngày và thời gian bạn nhận được hầu hết các cuộc gọi? Là số tiền tiếp thị của bạn được chi tiêu vào thời điểm có hiệu quả nhất cho quảng cáo trên đài phát thanh và truyền hình của bạn?
- Khi nào bạn thiếu cuộc gọi? Có những thời điểm trong tuần khi bạn nên thêm nhân viên (hoặc gửi tràn của bạn đến dịch vụ trả lời cuộc gọi) để xử lý khối lượng cuộc gọi lớn?
- Có bao nhiêu cuộc gọi là bán hàng hoặc bán hàng dẫn? Một biện pháp tốt là xem xét độ dài của mỗi cuộc gọi. Thông thường, cuộc gọi càng dài thì càng tốt.
QUẢN LÝ NHIỀU ĐIỂM GỌI THOẠI VỚI TỔNG ĐÀI 1800 VÀ 1900
Tổng đài 1900 và tổng đài 1800 đó là các số ảo. Điều đó có nghĩa là họ không bị ràng buộc với bất kỳ một điện thoại nào khi nói đến số điện thoại cố định và điện thoại cố định thông thường.
Thay vào đó, bạn định tuyến từng số đến điểm trả lời trực tuyến mà tại đó bạn muốn gọi đến số điện thoại cố định, bao gồm điện thoại cố định, điện thoại di động, dịch vụ trả lời cuộc gọi và máy fax. Điều đó có nghĩa là bạn không yêu cầu bất kỳ điện thoại vật lý bổ sung nào để quản lý nhiều tổng đài 1900 và tổng đài 1800: tất cả chúng có thể được chuyển đến số điện thoại cố định và điện thoại cố định hiện tại của bạn.
Bạn cũng sẽ có báo cáo chi tiết cho từng tổng đài 1900 và tổng đài 1800 riêng lẻ. Điều đó có nghĩa là bạn không cần phải thực hiện bất kỳ quy trình theo dõi cuộc gọi mới nào.
LẮP ĐẶT TỔNG ĐÀI 1900 / 1800 NGAY HÔM NAY
Nếu bạn đã có một tổng đài 1900 hoặc tổng đài 1800, rất có thể các báo cáo này đã có sẵn cho bạn (ngay cả khi bạn chưa bao giờ nghe về chúng trước đây). Nếu bạn chưa sở hữu các tổng đài thông minh này, bạn có thể tham khảo thêm bảng giá đăng ký số hotline 1900 cho doanh nghiệp của bạn.
Tổng đài 1900 và tổng đài 1800 đi kèm với một cổng thông tin khách hàng miễn phí mà bạn có thể đăng nhập để biết thông tin về tài khoản của bạn (bao gồm cả báo cáo dữ liệu cuộc gọi của bạn). Các báo cáo này thường được cập nhật mỗi ngày. Điều này giúp chúng hữu ích trong việc theo dõi tất cả các chiến dịch đang hoạt động.
Copyright © 2017 dauso1900.vn. Thiết kế và nội dung Công Ty Dịch Vụ Viễn Thông Số.