Tìm hiểu các đầu số tổng đài MobiFone
MobiFone với mục đích hỗ trợ và chăm sóc khách hàng tốt nhất đã triển khai nhiều đầu số tổng đài khác nhau, mỗi đầu số đảm nhận một chức năng riêng. Bài viết tìm hiểu các đầu số tổng đài MobiFone dưới đây sẽ tổng hợp thông tin chi tiết nhất về các đầu số tổng đài của nhà mạng MobiFone để quý khách hàng biết rõ và dễ gọi điện hơn khi cần hỗ trợ một vấn đề nào đó.
Các đầu số tổng đài MobiFone miễn phí cước gọi
Các đầu số hotline tổng đài MobiFone miễn phí phục vụ cho quý khách hàng tốt nhất mà không bị mất phí cước gọi được tổng hợp qua thông tin
>>> 19 Tính Năng Nổi Bật Của Tổng Đài Ảo
Đầu số hỗ trợ 9090
Đầu số tổng đài MobiFone 9090 chính hỗ trợ người dùng nhiều vấn đề thường gặp trong quá trình dùng dịch vụ, cụ thể nếu muốn được giải đáp, hỗ trợ nhanh quý khách hãy tham khảo các phím số sau.
– Phím 1: hỗ trợ các vấn đề liên quan đến đăng ký gói cước mạng 3G, gói 4G Mobi tháng hoặc các câu hỏi cần giải đáp về gói cước gọi nội mạng, nội mạng MobiFone.
– Phím 2: tiếp nhận và hỗ trợ những vấn đề liên quan đến chương trình khuyến mãi của MobiFone như bán máy, chăm sóc khách hàng…
– Phím 3: hỗ trợ và giải đáp các vấn đề khác trong thời gian sử dụng dịch vụ của nhà
– Cước phí gọi điện đến tổng đài hotline 9090:
+ Thuê bao trả trước: 200đ/ phút
+ Thuê bao trả sau: miễn phí
Đầu số hỗ trợ tổng đài 18001090
Tổng đài của MobiFone 18001091 hỗ trợ ý kiến đánh giá cũng như khiếu nại của người dùng về nhà mạng, cụ thể là:
– Khiếu nại về những dịch vụ trừ phí của MobiFone, bao gồm việc đăng ký gọi nội mạng Mobi theo tháng, đăng ký mạng, dịch vụ nhạc chờ, thông báo cuộc gọi nhỡ…
– Khiếu nại về thái độ phục vụ của nhân viên tổng đài
– Các ý kiến phản ánh, đóng góp để dịch vụ của nhà mạng trở nên hoàn thiện hơn
– Cước phí gọi điện đến tổng đài 18001091: miễn phí
Đầu số tổng đài 9393
Tổng đài MobiFone 9393 hỗ trợ khách hàng là người nước ngoài đang đang sinh sống tại Việt Nam và sử dụng các dịch vụ của nhà mạng. Để được hỗ trợ vui lòng gọi điện đến hotline 9393 và ấn phím lựa chọn ngôn ngữ như sau:
- – Phím 1: Tiếng Anh
- – Phím 2: Tiếng Hoa
- – Phím 3: Tiếng Hàn
- – Phím 4: Tiếng Nhật
- – Phím 5: Tiếng Khơ-me
Các đầu số tổng đài MobiFone bị tính phí
Bên cạnh các đầu số tổng đài MobiFone miễn phí nhà mạng cũng triển khai các hotline hỗ trợ thêm để quý khách có thể gọi điện nhờ tư vấn trong trường hợp không gọi được các số miễn phí.
Vùng miền | Đầu số | Chức năng | Cước phí |
Miền Bắc | 0904 144 144 | – Hỗ trợ giải đáp, tư vấn quý khách hàng khi đăng ký, sử dụng gói 3G Mobi 1 tháng, gói 4G, các gói cước gọi thoại khác…– Cung cấp thông tin về khuyến mãi của nhà mạng, giải quyết khiếu nại, góp ý của quý khách hàng về dịch vụ của nhà mạng. | Cước phí gọi như cước gọi thông thường |
Miền Trung | 0905 144 144 | ||
Miền Nam | 0908 144 144 |
Bài viết đã giới thiệu đến quý khách hàng các đầu số tổng đài MobiFone trên 9011.vn với chức năng và vai trò cũng như đặc điểm riêng. Tùy thuộc vào điều kiện cũng như nhu cầu cần hỗ trợ bạn có thể gọi điện đến đầu số phù hợp chắc chắn sẽ được giải đáp nhanh chóng và chi tiết nhất.
Hệ thống tổng đài số ngày càng được hoàn thiện hơn, cải tiến mạnh mẽ hơn, ứng dụng nhiều công nghệ hơn để đáp ứng được nhu cầu đó của doanh nghiệp.
Các doanh nghiệp đang có nhu cầu thuê hoặc lắp đặt tổng đài số có thể tham khảo dịch vụ cho thuê tổng đài 1900 của dauso1900 chúng tôi để có thể hỗ trợ doanh nghiệp của bạn lắp đặt tổng đài số với chất lượng tốt và chi chi hợp lý nhất.
- Địa chỉ: Tòa VTC online, số 18 Tam Trinh, Hai Bà Trưng, Thành Phố Hà Nội
- Nhân Viên Kinh doanh 1: 0911 795 222
- Nhân viên kinh doanh 2: 0933 795 222
- Bộ phận chăm sóc khách hàng : 1900 0234
- Email: dauso19001800@gmail.com
Copyright © 2017 dauso1900.vn. Thiết kế và nội dung Công Ty Dịch Vụ Viễn Thông Số.