19 Tính Năng Nổi Bật Của Tổng Đài Ảo
Tổng đài ảo được biết đến là dịch vụ điện thoại sử dụng công nghệ VoIP trên nền tảng điện toán đám mây giúp nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng kết nối cuộc gọi, đồng thời giảm chi phí thoại xuống mức thấp nhất. Bên cạnh đó kết hợp với công cụ CRM (quản lý khách hàng) để nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng qua các cuộc gọi.
Với công nghệ vượt bậc và mang lại nhiều lợi ích thì chúng ta có thể liệt kê có 19 Tính Năng Nổi Bật Của Tổng Đài Ảo tiên tiến mang tính đột phá cho doanh nghiệp
19 tính năng nổi bật của phần mềm tổng đài ảo
1. Mở rộng hệ thống máy nhánh không giới hạn
Khi doanh nghiệp có nhu cầu mở thêm nhiều chi nhánh khác nhau sẽ cần mở rộng thêm số lượng máy nhánh thì hệ thống sẽ hỗ trợ nhanh chóng với chi phí rất thấp mà không có chi phí phát sinh hay điều kiện để mở rộng máy nhánh.
2. Tính năng trả lời tự động (IVR)
Giúp tự động hướng dẫn cho người gọi đến, theo đó doanh nghiệp có thể tạo sẵn bất kỳ kịch bản nào (gặp tổng đài viên, chuyển trực tiếp đến máy nhánh liên quan, giải đáp thắc mắc,…). từ đó quá trình chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp chủ động và chuyên nghiệp hơn.
3. Cài đặt nhạc chờ (Music on Hold)
Khi người dùng gọi đến tổng đài của doanh nghiệp sẽ phát đoạn nhạc chờ đã được ghi âm sẵn để khách hàng có thể nghe quảng cáo các chương trình khuyến mãi của công ty
Tính năng gọi tự động AutoCall cho phép tải danh sách số điện thoại khách hàng lên hệ thống, sau đó cài đặt một lịch hẹn với một đoạn ghi âm được tạo sẵn. Tổng đài sẽ tự động gọi đến các số thuê bao trong danh sách để phát đoạn ghi âm đó giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian gọi xác nhận đơn hàng, xác nhận lịch hẹn, chăm sóc, lấy ý kiến khách hàng, hay quảng cáo chủ động,…
4. Quản lý khách hàng (CRM Mini)
Tính năng lưu trữ thông tin khách hàng, cuộc gọi, truy xuất thông tin khách gọi đến, hiển thị pop-up thông tin khách hàng, ghi chú, và số lần tương tác để giao tiếp với khách hàng thuận tiện hơn, và tăng tỉ lệ chốt sale.
5. Thứ tự ưu tiên chăm sóc khách hàng
Sắp xếp thứ tự ưu tiên để dễ dàng chăm sóc, từ đó đưa ra các ưu đãi phù hợp cho khách hàng theo kịch bản. Ví dụ: Khách hàng chưa ký hợp đồng, khách hàng đã ký hợp đồng, khách hàng đã giới thiệu…
6. Chuyển hướng cuộc gọi vào số di động
Chuyển hướng cuộc gọi qua điện thoại cá nhân của nhân viên, nếu toàn bộ máy nhánh không online sẽ chuyển qua điện thoại cá nhân để không bỏ lỡ cuộc gọi, các trường hợp không có 3g, 4g, wifi hoặc di chuyển nhiều thì có thể chuyển tiếp cuộc gọi qua di động.
7. Điều hướng cuộc gọi thông minh
Điều hướng cuộc gọi đến sale gần nhất, phân phối cuộc gọi đến từng bộ phận chuyên môn để dễ dàng tiếp nhận, xử lý thông tin, chia máy nhánh và cho phép khách hàng bấm phím để gặp trực tiếp.
8. Đảo số cuộc gọi ra
Doanh nghiệp có thể có nhiều đầu số tổng đài khác nhau của các nhà mạng khác nhau, hệ thống sẽ tự động đổi số đầu số gọi ra để cùng nhà mạng với số thuê bao mà doanh nghiệp muốn gọi, từ đó mọi cuộc gọi đều là nội mạng, tiết kiệm rất nhiều chi phí cước thoại.
>>> Lắp Tổng Đài Ảo Đem Lại Những Lợi Ích Gì Cho Doanh Nghiệp
9. Tính năng SMS Brandname chăm sóc tự động bằng tin nhắn
Tổng đài ảo chó phép gửi tin nhắn SMS đến khách hàng các thông báo của công ty như sinh nhật, 1 năm sử dụng, voucher… giúp gia tăng doanh thu và quan hệ khách hàng
10. Ghi âm cuộc gọi
Mọi cuộc gọi đi hoặc nghe của nhân viên được ghi âm lại và báo cáo giúp nâng cao chất lượng dịch vụ, nâng cao khả năng thấu hiểu khách hàng và chất lượng chăm sóc của nhân viên.
11. Nghe gọi trên nhiều thiết bị
Có thể nghe gọi dễ dàng trên PC, laptop mà không cần dùng điện thoại bàn, và được hỗ trợ tốt trên các hệ điều hành như android và iOS, chỉ cần có 3G/4G hoặc wifi là có thể sử dụng được
12. Báo cáo theo thời gian thực (real time)
Các cuộc gọi được lưu trữ và báo cáo thời gian thực, giúp kiểm soát chặt chẽ, dễ dàng báo cáo chi phí hàng tháng, đối soát hoặc xuất hóa đơn, quản lý sale và telesale tiện lợi.
13. Kết nối mạng xã hội
Kết nối với trang Messenger của Facebook để chăm sóc khách hàng có thể chăm sóc trên hệ thống mà không cần vào đăng nhập, tổng hợp các nguồn khách hàng vào CRM để quản lý và phân chia khách hàng.
14. Quản lý & giám sát nhân viên
Truy xuất báo cáo để kiểm tra hiệu suất làm việc của nhân viên, đánh giá lại chất lượng dịch vụ chăm sóc bằng cách nghe lại các file ghi âm cuộc gọi, quản lý khách hàng, nhân viên, và giao việc cho sale hoặc telesale hoàn thành.
15. Gọi nội bộ miễn phí
Các phòng ban hoặc các chi nhánh khắp mọi nơi có thể gọi nhau hoàn toàn miễn phí, dễ dàng trao đổi thông tin nội bộ, hệ thống bảo mật cao, dùng chung trên nền tảng đám mây nên mọi thông tin sẽ được chia sẻ với nhau trên hệ thống.
16. Kết nối đầu số 1900, 1800, số cố định và số di động
Tổng đài ảo voip tích hợp hầu hết đầu số tổng đài 1900, 1800 của các nhà mạng như Mobifone, Viettel, Vinaphone, FPT, CMC,…
17. Tích hợp 3 tính năng Nghe – Gọi – Video Call
Live talk là công cụ trung gian được cài đặt lên website do các chủ trang web thiết lập nhằm cho khách hàng tương tác với doanh nghiệp khi có nhu cầu trao đổi thông tin. Đây là công cụ nhắn tin (tương tự nút Live Chat) ở trên giao diện website được nâng cấp với nhiều hình thức tương tác như: Chat trực tuyến, Gọi thoại audio, Gọi video call, và có sẵn hệ thống lưu trữ khách hàng ngay sau khi tương tác.
Đặc biệt, khi khách hàng có nhu cầu muốn nhìn thấy sản phẩm/dịch vụ thì với tính năng Video Call tích hợp trên LiveTalk, trở nên đơn giản hơn, dễ nắm bắt nhu cầu cũng như tâm lý của khách, tăng sức thuyết phục mua hàng và tỷ lệ chốt đơn.
18. Phiếu Ghi (Ticket)
Phiếu ghi hay còn gọi là Ticket là phiếu yêu cầu hỗ trợ liên quan đến một vấn đề của khách hàng, hoặc yêu cầu dịch vụ hỗ trợ / trợ giúp, một công việc / nhiệm vụ của cấp trên giao cho cấp dưới. Phiếu ghi giúp Doanh nghiệp ghi nhận, theo dõi quá trình xử lý các vấn đề của khách hàng, nhân viên nội bộ.
19. Zalo ZNS (Gửi Tin Nhắn Chăm Sóc Khách Hàng Tự Động Qua Zalo OA)
ZNS là một tính năng trên hệ thống của tổng đài ảo OMICall, và là hệ thống API nhắn tin chăm sóc khách hàng trên Zalo một cách tự động mà không cần phải theo dõi Zalo OA trước đó.
Trên đây là 19 Tính Năng Nổi Bật Của Tổng Đài Ảo mà sẽ làm cho các doanh nghiệp bất ngờ về sự phù hợp của nó cho sự phát triển của mình. Khách hàng có thắc mắc hoặc muốn đăng ký tổng đài ảo xin gọi về:
- Địa chỉ: Tòa VTC online, số 18 Tam Trinh, Hai Bà Trưng, Thành Phố Hà Nội
- Nhân Viên Kinh doanh 1: 0911 795 222
- Nhân viên kinh doanh 2: 0933 795 222
- Bộ phận chăm sóc khách hàng : 1900 0234
- Email: dauso19001800@gmail.com
Copyright © 2017 dauso1900.vn. Thiết kế và nội dung Công Ty Dịch Vụ Viễn Thông Số.