Tại sao cần tích hợp VoIP trong doanh nghiệp của bạn?
Điện thoại là một công cụ liên lạc thiết yếu trong bất kỳ doanh nghiệp nào. Nó đã được sử dụng trong hơn một thế kỷ. Trong thế giới ngày nay, chi phí của hệ thống điện thoại truyền thống có thể là một vấn đề đối với hầu hết các doanh nghiệp. Vậy giải pháp thay thế là gì? Tại sao cần tích hợp VoIP trong doanh nghiệp của bạn?
VoIP là gì?
Để thực sự hiểu cách hoạt động của VoIP và nó có thể mang lại lợi ích như thế nào cho doanh nghiệp của bạn, bạn phải hiểu nó là gì. VoIP là chữ viết tắt của “Giao thức thoại qua Internet”, nghĩa là bạn có thể nói chuyện với người khác thông qua internet so với đường dây điện thoại truyền thống. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể sử dụng điện thoại hiện tại cũng như máy tính bảng hoặc máy tính của mình. Sự khác biệt lớn nhất là ở cách thức truyền tải cuộc gọi.
Giảm chi phí nhờ VoIP
Ưu điểm lớn nhất của việc tích hợp điện thoại VoIP trong doanh nghiệp của bạn là bạn sẽ tiết kiệm được chi phí, vì nó nâng hiệu quả lên một cấp độ hoàn toàn mới. Bằng cách nhận các cuộc gọi điện thoại qua internet, bạn cũng sẽ giảm chi phí có đường dây điện thoại. Tuy nhiên, để làm được điều này, bạn sẽ phải chuyển sang kết nối internet tốc độ cao. Điều này sẽ đòi hỏi thêm chi phí. Tuy nhiên, việc loại bỏ chi phí của dòng điện thoại truyền thống sẽ mang lại hiệu quả hơn nhiều cho doanh nghiệp của bạn nói chung.
Ngoài ra, nếu doanh nghiệp của bạn thực hiện các cuộc gọi quốc tế thường xuyên, chi phí của các cuộc gọi quốc tế với kết nối VoIP sẽ giảm đáng kể.
Về mặt thống kê, các dịch vụ VoIP trực tuyến đã giúp nhiều công ty cắt giảm chi phí. Đối với một số công ty, chi phí cuộc gọi nội hạt đã được giảm tới 40% và cho các cuộc gọi quốc tế lên đến 90%.
Tận hưởng nhiều tính năng đa dạng hơn với sự tích hợp của điện thoại VoIP
Ngoài việc giảm chi phí, nếu bạn tích hợp đường dây điện thoại VoIP, bạn cũng sẽ được tận hưởng một loạt các tính năng cải tiến vượt trội so với đường dây điện thoại truyền thống. Chúng tôi muốn làm nổi bật các tính năng sau: số điện thoại ảo, định tuyến cuộc gọi và chất lượng hội nghị được cải thiện.
- Số điện thoại ảo: Một số ảo giúp bạn dễ dàng có một số địa phương từ mọi nơi trên thế giới. Nói cách khác, ví dụ: nếu bạn có một thị trường lớn khách hàng ở Paris, bạn có thể nhận được một số địa phương từ Paris với mã vùng bạn chọn. Khi ai đó ở Pháp quay số này, nó sẽ được chuyển đến điện thoại của bạn, bất kể bạn đang ở đâu trên thế giới. Điều này giúp khách hàng liên hệ với công ty của bạn dễ dàng hơn.
- Định tuyến cuộc gọi: Nếu bạn từng cảm thấy lo lắng về việc bỏ lỡ một cuộc điện thoại quan trọng, định tuyến cuộc gọi sẽ mang lại cho bạn cảm giác nhẹ nhõm. Với tính năng này, một cuộc gọi đến có thể được chuyển đến một số thiết bị mà bạn chọn. Nếu điện thoại văn phòng của bạn đổ chuông và bạn không ở đó, cuộc gọi tương tự sẽ đổ chuông trên điện thoại di động, điện thoại nhà riêng, iPad của bạn và bất kỳ thiết bị nào khác mà bạn đã chọn trước khi chuyển đến thư thoại.
- Cuộc gọi hội nghị tốt hơn: Với công nghệ VoIP và kết nối internet tốc độ cao, bạn có thể bao gồm số lượng người không giới hạn trong các cuộc gọi hội nghị qua điện thoại. Tốt hơn, bạn cũng có thể sử dụng hội nghị truyền hình để gặp trực tiếp nhân viên hoặc khách hàng của mình.
Vì vậy, chính xác thì tôi cần những gì để tích hợp VoIP vào công ty của mình?
Dưới đây là ba yêu cầu bạn cần để tích hợp điện thoại VoIP trong công ty của bạn:
- Kết nối Internet: Kết nối internet có thể là bất kỳ loại nào (ADSL, WiFi, 4G, vệ tinh, v.v.) Tuy nhiên, nếu internet thường xuyên gặp sự cố, nó sẽ được chú ý đến chất lượng cuộc gọi của bạn. Đây là lý do tại sao chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng kết nối internet tốc độ cao.
- Nhà cung cấp dịch vụ VoIP: Bạn cần một nhà cung cấp dịch vụ IP cung cấp cho bạn số điện thoại và đường dây điện thoại của bạn.
- Điện thoại IP / bộ điều hợp IP / điện thoại mềm: Thông thường, bạn sẽ cần một trong những thiết bị này. Thật không may, chúng nổi tiếng là cung cấp chất lượng âm thanh kém và khó định cấu hình. Ngoài ra, chúng yêu cầu cài đặt và phải tương thích với hệ điều hành của bạn để hoạt động.
WebRTC là một giao thức mã nguồn mở do Google phát triển cho phép bạn truy cập các tính năng giao tiếp VoIP qua bất kỳ trình duyệt web nào, chẳng hạn như truy cập vào micrô hoặc webcam của bạn , đồng thời cho phép bạn gửi nhiều loại dữ liệu khác nhau (văn bản, hình ảnh, v.v.) . Điều này cung cấp cho người dùng một cách để giao tiếp trực tuyến mà không yêu cầu tải xuống phần mềm, plug-in hoặc softphone bên ngoài.
Do đó, WebRTC là một công nghệ hoàn chỉnh và hiệu quả, cho phép bạn tận hưởng các tính năng tương tự như VoIP cũng như có các lợi thế khác:
- Chất lượng cao hơn , vì nó bao gồm chất lượng âm thanh HD ngay cả khi kết nối internet của bạn không ở tốc độ tối ưu. Nó sẽ điều chỉnh chất lượng dựa trên phạm vi phủ sóng internet hiện tại của bạn.
- Tính linh hoạt tối đa , vì nó có thể được sử dụng ở bất cứ đâu và bất cứ khi nào bạn muốn; từ máy tính, điện thoại di động hoặc máy tính bảng của bạn.
- Truy cập vào giao diện trực tuyến , nơi bạn có thể tạo chương trình làm việc của riêng mình hoặc tham khảo số liệu thống kê cuộc gọi của mình.
- Không đầu tư , vì nó hoạt động trên bất kỳ thiết bị nào được kết nối với internet và không yêu cầu bất kỳ phần mềm đặc biệt nào.
Đăng ký đầu số 1900 để ứng dụng công nghệ hiện đại đầu số 1900 có thể nghe gọi thông qua đường truyền internet (không cần hạ tầng phức tạp) cho doanh nghiệp của mình qua địa chỉ:
CÔNG TY DỊCH VỤ VIỄN THÔNG SỐ VIỆT NAM
- Địa chỉ: Tòa VTC online, số 18 Tam Trinh, Hai Bà Trưng, Thành Phố Hà Nội
- Nhân Viên Kinh doanh 1: 0911 795 222
- Nhân viên kinh doanh 2: 0933 795 222
- Bộ phận chăm sóc khách hàng : 1900 0234
- Email: tongdai@dauso1900.vn
Copyright © 2017 dauso1900.vn. Thiết kế và nội dung Công Ty Dịch Vụ Viễn Thông Số.