Sự khác nhau của đầu số 1800 và 1900
Đầu số tổng đài mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp. Đầu số tổng đài giúp các công ty, doanh nghiệp thiết lập tổng đài, hệ thống hộp thư thoại riêng trong quá trình cài đặt dịch vụ này cho công ty của mình.
Tuy nhiên việc phân biệt sự khác nhau của đầu số tổng đài 1800 và 1900 trong quá trình đăng ký dịch vụ đầu số còn nhiều người dùng chưa thực sự hiểu rõ về cách thức sử dụng. Bài viết sự khác nhau của đầu số tổng đài 1800 và 1900 dưới đây sẽ cung cấp những thông tin hữu ích, giúp người dùng hiểu rõ hơn và lựa chọn đầu số phù hợp cho doanh nghiệp của mình.
Sự khác nhau của đầu số tổng đài 1800 và 1900
Điểm giống nhau giữa hai đầu số 1800 và 1900
Hai đầu số chỉ có chức năng tiếp nhận và không được phép thực hiện cuộc gọi đi.
Hai đầu số này cũng giống nhau về quy trình triển khai đầu số:
- Cách lựa chọn đầu số;
- Thực hiện việc ký kết hợp đồng cung cấp đầu số;
- Tiến hành triển khai đầu số trên hệ thống trong vòng 3 ngày;
- Kiểm tra cước cuộc gọi trực tuyến
- Nhà mạng sẽ cung cấp cho khách hàng tài khoản kiểm tra cước phát sinh hàng ngày.
- Hỗ trợ đăng nhập kiểm tra từ website.
Điểm khác nhau giữa hai đầu số 1800 và đầu số 1900
Mặc dù có nhiều điểm tương đồng. Tuy nhiên, hai tổng đài đầu số tổng đài 1800 và 1900 vẫn có những nét khác biệt rõ rệt:
Cách thanh toán
Đối với đầu số tổng đài 1800: miễn phí cho người gọi vào tổng đài 1800. Doanh nghiệp khi tiến hành đăng ký tổng đài đầu số sẽ phải trả toàn bộ chi phí phát sinh.
Đối với đầu số 1900: sẽ phát sinh phí cho người gọi. Tuy nhiên chi phí này tùy thuộc vào mức cước đầu số đó quy định. Doanh nghiệp khi đăng ký đầu số sẽ được hưởng % chiết khấu từ nhà cung cấp tổng đài đầu số.
Chi phí đầu số tổng đài
Nhìn chung chi phí thiết lập các đầu số tương đối giống nhau về phí triển khai, phí định kỳ hàng tháng (phí thuê bao, chi phí thuê tổng đài). Tuy nhiên, đối với đầu số tổng đài 1800, cước gọi trả cho khách gọi vào. Đối với đầu số 1900 chiết khấu cước từ nhà mạng (26% – 35%) tổng cước gọi vào.
Đối với đầu số tổng đài 1800: Đơn vị doanh nghiệp đăng ký sử dụng đầu số tổng đài 1800 phải trả cước gọi vào cho người dùng. Giá cước sẽ khác nhau đối với đầu số cố định và đầu số di động gọi vào.
Đối với đầu số 1900: Thuê đầu số tổng đài 1900 có các mức cước gọi khác nhau tương ứng với từng trường hợp.
Ý nghĩa của hai đầu số
Đối với đầu số tổng đài 1800: Khuyến khích người dùng gọi điện tới doanh nghiệp để chăm sóc người dùng sau bán hàng và hỗ rợ người dùng. Nhằm mục đích lắng nghe những ý kiến phản hồi của người dùng. Về các tiêu chí như chất lượng, sự chăm sóc và những ý kiến góp ý khác.
Đối với đầu số 1900: thông thường các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ nội dung thông tin, tư vấn giải trí và chăm sóc người dùng.
Bài viết liên quan: Ưu Điểm Tổng Đài Cloud PBX Cho Doanh Nghiệp Nhỏ
Trên đây là các chia sẻ về sự khác nhau hai đầu số tổng đài 1800 và 1900. Mong sẽ giúp người dùng lựa chọn được đầu số phù hợp với nhu cầu. Đảm bảo tiết kiệm chi phí đầu tư nhưng vẫn hoạt động hiệu quả nhất.
Hệ thống tổng đài ảo là giải pháp tối ưu cho dịch vụ chăm sóc người dùng của doanh nghiệp trong kỷ nguyên 4.0. Đây là những đầu số phổ biến nhất hiện nay. Mỗi một đầu số đều có những đặc điểm khác nhau. Tuy nhiên, cả 2 đầu số đều mang lại nhiều giá trị cho doanh nghiệp.
Nếu bạn đang muốn lắp đặt hai đầu số tổng đài 1800 và 1900 cho doanh nghiệp của mình hãy liên hệ với dauso1900.vn chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất.
- Địa chỉ: Tòa VTC online, số 18 Tam Trinh, Hai Bà Trưng, Thành Phố Hà Nội
- Nhân Viên Kinh doanh 1: 0911 795 222
- Nhân viên kinh doanh 2: 0933 795 222
- Bộ phận chăm sóc khách hàng : 1900 0234
- Email: dauso19001800@gmail.com
Copyright © 2017 dauso1900.vn. Thiết kế và nội dung Công Ty Dịch Vụ Viễn Thông Số.