SỰ CỐ THƯỜNG GẶP Ở TỔNG ĐÀI PANASONIC KX-TES824
SỰ CỐ THƯỜNG GẶP Ở TỔNG ĐÀI PANASONIC KX-TES824
Sự cố 1: Điện thoại KX-T7730 phát tiếng nhạc
Nguyên nhân:
Nhạc nền được bật (có thể do vô tình: máy ở trạng thái chờ bấm phím 1) Cách khắc phục: Để máy ở trạng thái chờ (cúp máy) bấm phím 1
Sự cố 2: Nhấc máy KX-T7730 không gọi được nội bộ màn hình hiện CO
Nguyên nhân:
Máy được thiết lập chiếm trung kế tự động khi nhấc máy (có thể do vô tình) Cách khắc phục: Máy ở trạng thái chờ (cúp máy) bấm phím PROGRAM > bấm số 1 > bấm tiếp số 1 > bấm nút STORE
Sự cố 3: Gọi đến máy lẻ không đổ chuông nhấc lên vẫn đàm thoại được
Nguyên nhân
1: Máy đã bị tắt chuông Cách khắc phục: Điều chỉnh lại nút chuông trên điện thoại
2: Máy bị tắt chuông từ dịch vụ của tổng đài Cách khắc phục: Nhấc máy bấm 7 9 0 (mã xóa các dịch vụ đã cài đặt trên máy)
3: Máy bị hỏng bộ phận chuông Cách khắc phục: Sửa chữa hoặc thay một máy khác
Sự cố 4: Gọi máy nhưng không đổ chuông nhấc lên không đàm thoại được
Nguyên nhân
1: Nhầm số máy do cắm nhầm Jack Cách khắc phục: Kiểm tra lại chính xác số máy nhánh bằng cách gọi về điện thoại KX-T7730
2: Máy được FORWARD đến một máy khác Cách khắc phục: Nhấc máy bấm 7 9 0 (mã xóa các dịch vụ đã cài đặt trên máy)
5: Gọi ra ngoài báo sai số (dù đã bấm chính xác) Nguyên nhân: Chế độ quay số của CO là Pulse Cách khắc phục: Đổi chế độ quay số của CO sang DTMF (lệnh lập trình 401)
6: Nhấc máy bấm số 9 không có tín hiệu mời quay số (im lìm) hoặc lúc gọi được lúc không Nguyên nhân: Đường trung kế nào đó đã bị mất kết nối (bị đứt) Cách khắc phục: Kiểm tra đường trung kế bị mất tín hiệu sửa lại Cách kiểm tra trung kế bị mất: Nếu có bàn lập trình bấm lần lượt các phím gán từ dưới lến tương ứng với cổng CO1, CO2 … và bấm một số điện thoại bên ngoài (không phải số nội bộ) gọi thử. Nếu dùng điện thoại thường, thay vì bấm các phím gán ta bấm 81, 82 … tương ứng với CO1, CO2 …
Sự cố 7: Máy không gọi được ra ngoài (Bấm số có tiếng tone bận)
1: Máy đã được lập trình cấm gọi Cách khắc phục: Yêu cầu kĩ thuật lập trình mở máy
2: Máy đã bị khóa lại (Cách khóa : Bấm 77 > Password > Password > #) Cách khắc phục: Mở máy (Cách mở : Bấm 77 > Password ># ) Quên password mở máy: Từ điện thoại điều hành Operator (KX-T7730) bấm PROGRAM > 8 > STORE
Sự cố 8: Máy bị hồi chuông (nghe xong cúp xuống máy lại đổ chuông nhấc lên không có gì)
Nguyên nhân: Máy để chế độ giữ cuộc gọi (Hold) chưa phù hợp
Cách khắc phục: Chuyển chế độ giữ cuộc gọi là Hold-2. Lệnh chuyển chế độ Hold là 104
Sự cố 9: Máy lẻ nhấc lên báo bận ngay
Nguyên nhân: Đường dây máy lẻ không tốt bị chập
Cách khắc phục: Tìm đường dây của máy lẻ và sửa lại các chỗ nối hoặc thay thế dây khác
Sự cố 10: Không kết nối được máy tính vào tổng đài qua USB để lập trình
Nguyên nhân
1: Chưa cài driver USB cho tổng đài trên máy tính
Cách khắc phục: Update USB driver cho tổng đài My Computer > Properties > Hardware > Device Management
2: Quên mật khẩu
Cách khắc phục: Reset tổng đài Cách reset: Mở lắp máy, cắm nguồn bất công tắc nguồn > Gạt công tắc sang vị trí CLR bấm vào nút RESET khi đèn nhấp nháy thì gạt ngay công tắc về vị trí NORMAL Chú ý : Dữ liệu lập trình cũ sẽ mất hết
3: Phiên bản phần mềm lập trình đã cũ
Cách khắc phục: Cài đúng phiên bản phần mềm đi kèm tổng đài hoặc liên hệ với nhà cung cấp để có phiên bản thích hợp
Sự cố 11: Khi tổng đài mất nguồn cung cấp điện thoại số bàn lập trình kết nối ở Jack01, 09 không hoạt động được (không kết nối thẳng với trung kế)
Nguyên nhân: Chỉ có các điện thoại thường mới có thể hoạt động
Cách khắc phục: Thay điện thoại thường vào các Jack đó để sử dụng tạm thời
Quý khách có nhu cầu lắp tổng đài điện thoại, tong dai ao xin vui lòng liên hệ trực tiếp để được tư vấn miễn phí:
CÔNG TY DỊCH VỤ VIỄN THÔNG SỐ VIỆT NAM
- Địa chỉ: Tòa VTC online, số 18 Tam Trinh, Hai Bà Trưng, Thành Phố Hà Nội
- Nhân Viên Kinh doanh 1: 0911 795 222
- Nhân viên kinh doanh 2: 0933 795 222
- Bộ phận chăm sóc khách hàng : 1900 0234
- Email: tongdai@dauso1900.vn
Copyright © 2017 dauso1900.vn. Thiết kế và nội dung Công Ty Dịch Vụ Viễn Thông Số.