Tiêu Chí Đánh Giá Một Nhà Cung Cấp Tổng Đài Tốt

admin Tháng Tư 6, 2020

Ngày nay, khi mà các dịch vụ kinh doanh phục vụ cho con người đang trở nên ngày càng nhiều thì đồng thời nhu cầu chăm sóc khách hàng, khiếu nại hay giải đáp thắc mắc cũng trở nên cần thiết hơn bao giờ hết. Chính vì vậy, đó cũng là sự xuất hiện của rất nhiều tổng đài chăm sóc khách hàng. Vậy, tiêu chí để đánh giá một nhà cung cấp tổng đài tốt là gì? Mời các bạn cùng chúng tôi tìm hiểu tốt?

4 Tiêu Chí Đánh Giá Dịch Vụ Khách Hàng Của Một Nhà Cung Cấp Tổng Đài Tốt

Tiêu Chí Đánh Giá Một Nhà Cung Cấp Tổng Đài Tốt

Những Lời Phàn Nàn Về Nhà Cung Cấp Tổng Đài

Chìa khóa để đi đến thành công cho các doanh nghiệp đó là tận dụng thật tốt những lời phàn nàn, góp ý của khách hàng. Chính vì vậy, bạn hãy nên luôn luôn trân trọng và tiếp thu mọi lời góp ý nhận xét từ phía khách hàng. Với lượng khách hàng đã tiếp cận dịch vụ hoặc sản phẩm thì việc so sánh số lượng phàn nàn, nhận xét, có rất nhiều giá trị và ý nghĩa.

Chúng sẽ giúp doanh nghiệp xác định được lượng khách hàng mất đi bởi chất lượng dịch vụ quá thấp cũng như mức độ hài lòng về sản phẩm.

Những Lời Phàn Nàn Về Nhà Cung Cấp Tổng Đài

Tập đoàn bảo hiểm đa quốc gia hàng đầu hiện nay Prudential với tiêu chí: “Luôn luôn lắng nghe, luôn luôn thấu hiểu” là một minh chứng rõ ràng trong tiêu chí này.

Mức Độ Giới Thiệu Nhà Cung Cấp Đến Người Khác Của Khách Hàng

Đây không chỉ là phương pháp tối ưu giúp bạn thu hút thêm một lượng khách hàng nhằm nâng cao doanh thu mà còn là một cách hiệu quả để bạn kiểm tra mức độ hài lòng về dịch vụ, sản phẩm.

Tiêu chí đánh giá dịch vụ khách hàng cho hệ thống tổng đài 1900 này là vô cùng quan trọng. Khách hàng thường có xu hướng giới thiệu điều ấy đến với những người xung quanh một khi họ có ấn tượng, có thiện cảm với sản phẩm hoặc là dịch vụ. Do đó, bạn nên xây dựng một hệ thống cho phép người dùng tự do bày tỏ quan điểm, giới thiệu với bạn bè, gia đình, đồng nghiệp…

Mức Độ Giới Thiệu Nhà Cung Cấp Đến Người Khác Của Khách Hàng

Dịch vụ chăm sóc khách hàng của các ví điện tử như Momo, Zalo pay rất tốt, thường xuyên giải quyết khiếu nại, góp ý một cách nhanh chóng và đồng thời cũng áp dụng tiêu chí trên là luôn đưa ra nhiều khuyến mãi cũng như ưu đãi dành cho người dùng khi giới thiệu ứng dụng đến những người xung quanh.

Khảo Sát Khách Hàng

Khảo sát khách hàng để kiểm tra về chất lượng dịch vụ.

Điều tra cảm nhận của khách hàng về sản phẩm là một tiêu chí dịch vụ khách hàng hiệu quả khác. Thông qua những câu hỏi hoặc khảo sát ngắn cũng như gọi điện hỏi cảm nhận trực tiếp đó cũng là các cách để bạn giữ được sự tương tác đối với khách hàng.

Doanh nghiệp, công ty của bạn có thể cải thiện dịch vụ chăm sóc theo hướng tốt hơn cũng như bạn sẽ thể hiện được sự tôn trọng đối với khách hàng thông qua thiện chí rằng công ty của bạn luôn luôn sẵn sàng lắng nghe và khuyến khích khách hàng nói lên cảm nhận.

Khảo Sát Khách Hàng

Chuỗi cắt tóc nam 30Shine là một ví dụ, thường nhờ khách hàng khảo sát và đánh giá chất lượng, bạn có thể đánh giá 5 sao nếu dịch vụ hoàn hảo, còn nếu có bất kỳ điều gì không hài lòng, bạn có thể đánh giá thấp sao hơn. Và sau khi bạn trải nghiệm xong dịch vụ thì lúc này, bảng khảo sát sẽ hiển thị một số câu hỏi để tìm hiểu và ghi nhận khuyết điểm của dịch vụ.

Thời Gian Giải Quyết Khiếu Nại Của Nhà Cung Cấp Tổng Đài 

Cùng với việc tiếp nhận các lời phàn nàn một cách chọn lọc thì thời gian giải quyết khiếu nại là một tiêu chí đánh giá dịch vụ khách hàng vô cùng quan trọng. Thời gian công ty, doanh nghiệp giải quyết khiếu nại càng thấp thì dịch vụ chăm sóc khách hàng càng tốt và ngược lại chính vì vậy cho nên đây được xem là một mối quan hệ tỉ lệ nghịch.

Đồng thời, doanh nghiệp của bạn sẽ chiếm được nhiều niềm tin hơn từ khách hàng khi thời gian giải quyết nhanh chóng và thể hiện thái độ tích cực, trân trọng ý kiến và sự tôn trọng dành cho khách hàng.

Chẳng hạn như tập đoàn Vingroup đã cho đào tạo một đội ngũ nhân sự chuyên giải quyết khiếu nại và góp ý của khách hàng 24/24 trong mọi lĩnh vực. Kết quả là với dịch vụ chăm sóc khách hàng đạt chuẩn 5 sao, tập đoàn Vingroup được đánh giá là một trong những doanh nghiệp tư nhân hàng đầu Việt Nam.

Hi vọng rằng bài viết do chúng tôi cung cấp sẽ giúp cho bạn hiểu thêm về các tiêu chí đánh giá một nhà cung cấp tổng đài tốt hiện nay.