Lựa chọn loại tổng đài điện thoại để hiệu quả?
Tổng đài điện thoại là một trong những xu hướng công nghệ phát triển nhất trong chu trình phát triển chung của công nghệ nói chung, đặc biệt là trong môi trường kinh doanh. Tổng đài điện thoại bây giờ nổi bật là tổng đài ảo vì nó phá vỡ rào cản địa lý và giới hạn thời gian, giúp các doanh nghiệp hiện có thể cải thiện sự hợp tác, năng suất và hiệu quả. Tổng đài điện thoại ảo cũng tạo điều kiện thuận lợi cho việc quản lý thông tin liên lạc trong và ngoài công ty. Vậy tổng đài ảo có phải là số 1 hiện nay hay lựa chọn loại tổng đài điện thoại để hiệu quả?
Tổng đài điện thoại là một mạng riêng cho phép liên lạc nội bộ trong công ty. Với mạng điện thoại này, bạn có thể thực hiện các cuộc gọi nội bộ và bên ngoài, bạn có thể gọi cho khách hàng và các công ty khác với chi phí thấp hơn theo cách hiệu quả hơn.
Tổng đài điện thoại hoạt động như thế nào?
Trong nhiều năm trước đây, điện thoại là phương tiện liên lạc được sử dụng nhiều nhất. Âm thanh được chuyển đổi thành xung điện để giao tiếp. Ngày nay, nó truyền tín hiệu qua internet, đưa thông tin liên lạc lên một cấp độ khác.
Trong kinh doanh, việc có một chiếc điện thoại luôn là điều cần thiết, quan trọng hơn bao giờ hết trong thời đại quốc tế này. Các cuộc gọi có thể bắt nguồn từ bất kỳ đâu, đến bất kỳ điểm đến nào.
Tổng đài điện thoại là một mạng riêng được hình thành bởi một hoặc một số thiết bị thực hiện và nhận các cuộc gọi nội bộ hoặc bên ngoài trong một công ty. Khi một người dùng muốn thực hiện cuộc gọi, họ phải thực hiện một yêu cầu đến tổng đài và nó sẽ thiết lập kết nối.
Có nhiều mẫu mã tổng đài điện thoại khác nhau, nhiều kích cỡ và nhiều hãng sản xuất khác nhau. Chỉ nhà cung cấp đáng tin cậy của bạn mới có thể tư vấn để bạn đưa ra quyết định tốt nhất cho doanh nghiệp của mình.
>>> TỔNG ĐÀI ĐIỆN TOÁN ĐÁM MÂY LÀ GÌ?
Các loại tổng đài điện thoại
- Analog: Ngày nay không còn được sử dụng. Nhiều hạn chế và đắt hơn bình thường.
- Kỹ thuật số: Sự phát triển của trao đổi tương tự, giao hoán nhanh hơn và hiệu quả hơn, nhưng chúng cũng đang trở nên lỗi thời do những hạn chế của chúng.
- Tổng đài IP: Những gì hầu hết các nhà cung cấp điện thoại bán. Nó đã phát triển so với những hạn chế trong quá khứ, mang lại khả năng nhận các cuộc gọi công việc trên điện thoại di động. Điều này cho phép nhân viên trở nên cơ động hơn.
- Tổng đài WebRTC s: Phiên bản mới nhất của PBX. Nó đã phá vỡ rào cản địa lý về mọi mặt. Nó cho phép bạn thực hiện và nhận cuộc gọi từ mọi nơi trên thế giới mà không phải trả phí quốc tế. Bạn có thể thực hiện và nhận cuộc gọi từ bất kỳ thiết bị nào được kết nối với internet. Ngày nay ai không mang theo Internet trong túi?
Ưu điểm của tổng đài điện thoại
Nói chung, có một tổng đài điện thoại có những lợi ích sau:
- Dễ sử dụng
- Cho phép các cuộc gọi giữa nhân viên nội bộ hoặc khách hàng bên ngoài.
- Dành sự quan tâm cá nhân cho khách hàng.
- Nắm bắt số lượng khách hàng tối đa thông qua sự chú ý được cá nhân hóa và hiệu quả.
- Người dùng sử dụng thông tin đăng nhập và mật khẩu để sử dụng tiện ích mở rộng.
- Bạn có thể truy cập vào tổng đài trên điện thoại di động của mình nhờ một ứng dụng. Bạn không còn phải đợi trong văn phòng của mình để nhận cuộc gọi.
- Chuyển tiếp cuộc gọi đến các phần mở rộng khác nhau.
- ID người gọi trên màn hình.
- Kết nối giữa các phần mở rộng.
- Giữ nguyên bản nhạc nền.
- Đặt các tính năng như ngày, giờ và quốc gia xuất xứ. Khách hàng sẽ có thể thực hiện cuộc gọi từ quốc gia của họ và được trả lời trong thời gian thực.
- Cho phép quản lý lịch trình.
- Không cần đầu tư lớn.
- Giảm thời gian chờ đợi.
- Tăng hiệu quả của công ty.
![](https://dauso1900.vn/wp-content/uploads/2022/10/Switchboard-operator-scaled.jpg)
12th December 1966: An operator in a telephone exchange in West Germany where calls during the busy Christmas period require manual transfers. Lines to East Germany are especially busy. (Photo by Keystone/Getty Images)
* Các tổng đài lỗi thời nhất sẽ có những hạn chế lớn trong một số khía cạnh này.
Thành công của công ty bạn nằm trong tay bạn. Ngày nay, bạn có cơ hội duy trì liên lạc với khách hàng từ mọi nơi trên thế giới, thể hiện hình ảnh công ty chuyên nghiệp trong nước và quốc tế.
Tại dauso1900 chúng tôi sẵn sàng tư vấn cho bạn về bất cứ điều gì bạn có thể cần. Những dịch vụ mà chúng tôi cung cấp như dịch vụ thuê đầu số 1900 vnpt, đăng ký đầu số 1900 viettel, cho thuê tổng đài 1900…cùng nhiều dịch vụ tổng đài cung cấp cho doanh nghiệp khác, hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tu vấn chi tiết:
CÔNG TY DỊCH VỤ VIỄN THÔNG SỐ VIỆT NAM
- Địa chỉ: Tòa VTC online, số 18 Tam Trinh, Hai Bà Trưng, Thành Phố Hà Nội
- Nhân Viên Kinh doanh 1: 0911 795 222
- Nhân viên kinh doanh 2: 0933 795 222
- Bộ phận chăm sóc khách hàng : 1900 0234
- Email: tongdai@dauso1900.vn
Copyright © 2017 dauso1900.vn. Thiết kế và nội dung Công Ty Dịch Vụ Viễn Thông Số.