Tổng đài ảo là dịch vụ sử dụng công nghệ VoIP trên nền tảng điện toán đám mây, nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng kết nối cuộc gọi và giảm chi phí giá thoại xuống mức thấp nhất. Tổng đài ảo kết hợp với công cụ CRM(quản lý khách hàng) nâng cao chất lượng chăm sóc và tối ưu chốt sale dễ dàng qua các cuộc gọi.
Ngoài ra do tổng đài ảo được sử dụng trên nền tảng đám mây nên đầu kết nối là IP(địa chỉ mạng) giúp việc lắp đặt rất đơn giản, chỉ cần có internet và trang bị các thiết bị như: Điện thoại IP Phone, máy tính hoặc Laptop (có thể gọi trên website, hay cài ứng dụng softphone), điện thoại Smartphone(cài App OMICall trên điện thoại),… là có thể truy cập tổng đài mọi lúc mọi nơi.
Hiện nay lắp tổng đài ảo đang là lựa chọn phù hợp cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, mô hình làm việc online… được trang bị hệ thống tổng đài chuyên nghiệp để vừa quản lý được cuộc gọi, vừa quản lý được sale, và khách hàng,… mà chi phí lại vô cùng rẻ mà không cần có người vận hành.
>>> Doanh nghiệp có nên chọn thuê đầu số thời covid 19
Ưu điểm nổi bật của tổng đài ảo
Tổng đài ảo mang lại nhiều tiện ích hơn so với đường dây điện thoại vật lý (PTSN). Người dùng được phép thực hiện các cuộc gọi miễn phí, được cung cấp một số tính năng vượt trội như: chuyển, nhận thư thoại, ghi âm cuộc gọi, thoại tương tác (IVR) và đợi cuộc gọi ACD.
Tính năng nổi bật của VoIP là khả năng sử dụng địa chỉ IP để xác định máy lẻ, khi đó Internet sẽ kết nối trực tiếp với mạng cục bộ của doanh nghiệp và hoạt động như mạng điện thoại của bạn.
Lắp Tổng Đài Ảo Đem Lại Những Lợi Ích Gì Cho Doanh Nghiệp?
Chi phí đầu tư thấp |
Tổng đài ảo được triển khai theo mô hình điện toán đám mây giúp các doanh nghiệp triển khai một hệ thống tổng đài cloud nhanh chóng và hiệu quả mà không cần phải đầu tư cơ sở hạ tầng cáp điện thoại, thiết bị phần cứng tổng đài… mà chỉ cần đường truyền Internet và điện thoại đầu cuối. |
Dễ cài đặt và thiết lập cấu hình |
Tận dụng hạ tầng sẵn có như Internet, mạng LAN,…
Người dùng có thể cắm điện thoại của họ ở bất kì đâu trong văn phòng miễn có cổng mạng Lan.
Dễ dàng mở rộng mà không cần nâng cấp phần cứng và không giới hạn số lượng máy nhánh. |
Dễ dàng theo dõi, quản lý hệ thống thông qua trang Web quản trị |
Quản lý chi tiết lịch sử cuộc gọi vào và cuộc gọi ra, cuộc gọi nhỡ ứng với mỗi nhân viên
Quản lý tất cả các cuộc gọi tự động forward ra di động, cố định và các cuộc gọi nhỡ
Quản lý ghi âm tất cả cuộc gọi vào, ra, cuộc gọi forward, cuộc gọi voice mail….. |
Khả năng mở rộng dễ dàng |
Đối với tổng đài ảo bạn không cần phải mua các modun và khung phụ của chính nhà cung cấp và thi công thêm hệ thống đường dây nội bộ lằng nhằng, mất thẩm mỹ, chỉ cần bạn có hệ thống mạng LAN, đường dây mạng sẵn đang dùng cho máy tính bàn và thế là bạn chỉ cần mua thêm điện thoại ip gắn vào là dùng khả năng mở rộng cũng không giới hạn máy nhánh. |
Tiết kiệm nhân lực |
Có các cơ chế tự động của hệ thống như Trả lời tự động (IVR), Hệ thống phân phối cuộc gọi tự động (ACD), Voice mail…sẽ tiết kiệm thời gian và chi phí thuê một lễ tân chuyên trực tổng đài. |
Khắc phục sự cố nhanh chóng |
Tổng đài analog không cho phép khắc phục và quản lý từ xa. Với tổng đài IP bạn hoàn toàn yên tâm vì cho phép khắc phục từ xa và tương tác nhiều kênh khác nhau, thời gian khắc phục dao động từ 2 tiếng – 24 tiếng. |
Miễn phí cước gọi nội bộ |
Với các doanh nghiệp có nhiều chi nhánh, văn phòng thì triển khai một tổng đài nội bộ IP cũng đã giảm đáng kể chi phí cước gọi nội bộ miễn phí, đặc biệt không giới hạn vị trí địa lý. |
Nghe gọi được trên nhiều thiết bị |
Hệ thống tổng đài ip cho phép nghe gọi trên ứng dụng Softphone miễn phí (Zoiper, Grandstream..) được cài trên PC, Smartphone, Tablet… |
Dễ dàng tích hợp với CRM, ERP |
Tích hợp tổng đài IP với CRM, ERP……để đồng bộ hóa dữ liệu giữa 2 phần mềm là xu hướng phổ biến của các doanh nghiệp đã triển khai tổng đài ảo. Đây cũng là một lợi thế khi bạn muốn tích hợp vào đơn vị thứ 3 khi sử dụng tổng đài ảo. |
Khách hàng cần mua tổng đài 1900 để làm tổng đài chăm sóc khách hàng,hay cần mua đầu số 1900 đẹp, dễ nhớ thì có thể liên hệ với chúng tôi nhé: