Chọn hệ thống điện thoại kinh doanh phù hợp với mô hình doanh nghiệp
Nếu bạn dự định đầu tư một hệ thống điện thoại kinh doanh vào năm 2020, có một số câu hỏi bạn cần xem xét trước để đảm bảo bạn có được giải pháp phù hợp nhất với nhu cầu của mình.
Bạn có cần một hệ thống điện thoại kinh doanh đầy đủ bao gồm điện thoại bàn vật lý hoặc doanh nghiệp của bạn có thể sử dụng dịch vụ điện thoại ảo dựa trên thiết bị di động không?
Nếu bạn cần điện thoại bàn, bạn muốn loại dịch vụ nào? Bạn có cảm thấy thoải mái khi sử dụng hệ thống Thoại qua Giao thức Internet (VoIP), chạy qua internet và có sẵn từ nhiều nhà cung cấp không? Hay bạn muốn sử dụng một dịch vụ điện thoại cố định truyền thống, được cung cấp bởi một công ty điện thoại địa phương hoặc khu vực?
Nếu bạn chọn VoIP, bạn có muốn đặt hệ thống tại doanh nghiệp của mình (hệ thống điện thoại tại chỗ) hoặc để nhà cung cấp dịch vụ của bạn lưu trữ nó (dựa trên đám mây) không?
Nếu bạn chưa chắc chắn, hãy đọc tiếp. Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn những ưu và nhược điểm của các loại hệ thống điện thoại kinh doanh này:
- Hệ thống điện thoại ảo: Virtual phone systems
- Điện thoại cố định: Landlines
- VoIP
- Hệ thống đám mây và tại chỗ: Cloud and on-premises systems
HỆ THỐNG ĐIỆN THOẠI KINH DOANH ẢO VIRTUAL PHONE SYSTEMS
- Hệ thống điện thoại ảo kết nối những người gọi một số điện thoại tổng đài 1900 chính với nhân viên từ xa trên điện thoại di động hoặc điện thoại nhà của họ.
- Các loại hệ thống này hoạt động như một giải pháp chuyển tiếp cuộc gọi mở rộng trong đó các cuộc gọi đến được chuyển đến mỗi điện thoại di động hoặc điện thoại nhà của nhân viên; thay vì điện thoại bàn khi khách hàng hoặc khách hàng gọi số điện thoại chính.
- Các hệ thống này bao gồm một loạt các tính năng. Chẳng hạn như nhân viên tiếp tân tự động; thư thoại; chuyển tiếp cuộc gọi; sàng lọc cuộc gọi; số điện thoại miễn phí và fax trực tuyến.
ƯU ĐIỂM CỦA HỆ THỐNG ĐIỆN THOẠI ẢO
Loại dịch vụ này cho phép các doanh nghiệp có nhân viên ngoại vi trình bày một hình ảnh chuyên nghiệp mọi lúc. Nó cũng cho phép nhân viên từ xa truy cập vào các tính năng hệ thống điện thoại kinh doanh khác nhau mà điện thoại di động và gia đình không cung cấp.
NHƯỢC ĐIỂM CỦA HỆ THỐNG ĐIỆN THOẠI ẢO
Hệ thống ảo không phải là hệ thống điện thoại chính thức. Các cuộc gọi của bạn thường vẫn được xử lý trên mạng điện thoại di động hoặc nhà của bạn. Điều này có nghĩa là bạn bị tính phí cho cuộc gọi trên hệ thống ảo và sử dụng hết số phút điện thoại di động hoặc điện thoại nhà của bạn. Một số dịch vụ ảo cho phép bạn thực hiện cuộc gọi qua kết nối internet khi sử dụng ứng dụng di động của nhà cung cấp.
Tốt nhất cho: Doanh nghiệp nhỏ có nhân viên từ xa hoặc sở hữu độc quyền.
HỆ THỐNG ĐIỆN THOẠI CỐ ĐỊNH TRUYỀN THỐNG LANDLINE
- Điện thoại cố định trong trường hợp này là các hệ thống điện thoại kinh doanh truyền thống; thường được hỗ trợ bởi một công ty điện thoại địa phương hoặc khu vực.
- Điện thoại cố định, còn được gọi là mạng điện thoại chuyển mạch công cộng (PSTN). Là các hệ thống tương tự chạy qua hệ thống dây đồng truyền thống của công ty điện thoại.
- Để chạy dịch vụ điện thoại cố định, bạn cần có phần cứng tổng đài tại chỗ (trao đổi chi nhánh tư nhân). Đây là phần cứng được sử dụng để tạo nhiều tiện ích mở rộng và cung cấp các tính năng của hệ thống điện thoại. Chẳng hạn như chuyển cuộc gọi và thư mục cuộc gọi.
- Một số hệ thống điện thoại cố định ngày nay được coi là giống lai với hệ thống VoIP. Có một đường dây điện thoại truyền thống kết nối với mạng dữ liệu của doanh nghiệp, mạng này sử dụng để kết nối từng điện thoại riêng lẻ.
- Nhiều nhà cung cấp hệ thống điện thoại kinh doanh đang bỏ dần các hệ thống điện thoại cố định. Vì vậy có thể khó tìm được một dịch vụ vẫn cung cấp loại dịch vụ này.
ƯU ĐIỂM CỦA LANDLINE
Hệ thống điện thoại cố định là một giải pháp đáng tin cậy, được thử nghiệm theo thời gian mà nhiều công ty cảm thấy thoải mái khi sử dụng.
NHƯỢC ĐIỂM CỦA LANDLINE
Hầu hết các nhà cung cấp hệ thống điện thoại kinh doanh đang di chuyển ra khỏi điện thoại cố định; khiến họ gặp khó khăn hơn không chỉ mua mà còn phải sửa chữa. Chỉ là vấn đề thời gian trước khi các hệ thống này trở nên lỗi thời.
Tốt nhất cho: Các tập đoàn lớn có ngân sách cho họ và một nhân viên CNTT nội bộ để quản lý và bảo trì chúng; cần thiết cho các doanh nghiệp không có truy cập internet tốc độ cao.
HỆ THỐNG ĐIỆN THOẠI VOIP
- Thay vì dây đồng chạy trên điện thoại cố định, các hệ thống điện thoại VoIP sử dụng cùng một kết nối internet mà một công ty đã sử dụng.
- Các hệ thống VoIP cung cấp một bộ tính năng mà trước đây chỉ các tập đoàn lớn sử dụng phần cứng PBX đắt tiền mới có quyền truy cập. Chẳng hạn như tiếp viên tự động; hàng đợi cuộc gọi và tích hợp máy tính; cho phép gửi thư thoại đến hộp thư đến email và máy tính để biến thành điện thoại di động.
- Các hệ thống VoIP cho phép nhân viên từ xa truy cập vào hệ thống điện thoại của doanh nghiệp từ các thiết bị di động của họ.
ƯU ĐIỂM CỦA HỆ THÔNG VOIP
Hệ thống VoIP cung cấp một hệ thống điện thoại kinh doanh tinh vi hoàn chỉnh với tất cả chuông và còi. Các hệ thống này rất dễ thiết lập và cấu hình, cộng với chúng rẻ hơn đáng kể so với hệ thống điện thoại cố định.
NHƯỢC ĐIỂM CỦA HỆ THÔNG VOIP
Các hệ thống này dựa trên kết nối internet của bạn. Nếu bạn ở trong một cộng đồng có dịch vụ internet không chính đáng, loại hệ thống điện thoại kinh doanh này sẽ không hoạt động cho bạn. Nếu bạn chắc chắn có internet mà hệ thống VoIP vẫn ngừng hoạt động, bạn có thể tham khảo Phải Làm Gì Khi Tổng Đài Ảo Gặp Sự Cố Mất Tín Hiệu?
Tốt nhất cho: Các doanh nghiệp nhỏ muốn chức năng của một hệ thống điện thoại tinh vi với mức giá hợp lý và các doanh nghiệp muốn nhân viên từ xa của họ có quyền truy cập vào hệ thống điện thoại.
Nếu bạn quyết định rằng một hệ thống VoIP là tốt nhất, quyết định tiếp theo của bạn là cách bạn muốn nó được lưu trữ. Mặc dù các hệ thống điện thoại cố định yêu cầu bạn cất giữ các thiết bị cần thiết trong doanh nghiệp của mình, các hệ thống VoIP cung cấp cho bạn tùy chọn mua thiết bị của bạn hoàn toàn và tự lưu trữ hoặc thuê thiết bị từ nhà cung cấp dịch vụ của bạn và yêu cầu nhà cung cấp lưu trữ trên đám mây.
HỆ THỐNG VOIP TẠI CHỖ ON-PREMISES VOIP SYSTEMS
- Với các hệ thống tại chỗ, tất cả các thiết bị. Bao gồm cả phần cứng PBX để giữ cho hệ thống điện thoại kinh doanh hoạt động, được đặt trong doanh nghiệp của bạn.
- Hệ thống tại chỗ đòi hỏi một khoản chi phí vốn lớn, vì bạn đang mua thiết bị trả trước.
- Mặc dù bạn trả phí một lần cho tất cả phần cứng bằng hệ thống tự lưu trữ, nhưng với hệ thống tại chỗ, bạn phải trả phí hàng tháng cho trung kế SIP hoặc mạch PRI. Đây là thứ cho phép bạn thực hiện và nhận cuộc gọi.
- Nhân viên CNTT của bạn chịu trách nhiệm bảo trì, sửa chữa và nâng cấp hệ thống.
ƯU ĐIỂM CỦA HỆ THỐNG ĐIỆN THOẠI KINH DOANH ON-PREMISES VOIP SYSTEMS
Bạn luôn kiểm soát dịch vụ của mình. Bạn đang dựa vào chính mình để đảm bảo nó hoạt động và được cấu hình theo cách bạn muốn.
NHƯỢC ĐIỂM CỦA HỆ THỐNG ĐIỆN THOẠI KINH DOANH ON-PREMISES VOIP SYSTEMS
Có một chi phí trả trước đáng kể, vì bạn phải mua tất cả các thiết bị. Ngoài ra, bạn cần một người trong đội ngũ nhân viên có thể phục vụ và bảo trì hệ thống.
Tốt nhất cho: Các doanh nghiệp không cảm thấy thoải mái khi sử dụng đám mây và muốn toàn quyền kiểm soát hệ thống của họ và truy cập vào thiết bị mọi lúc.
Hệ thống VoIP tại chỗ cũng tốt cho các doanh nghiệp có đội ngũ CNTT nội bộ có thể thiết lập và duy trì hệ thống VoIP.
Ngoài ra, hệ thống tại chỗ phù hợp hơn cho các doanh nghiệp có yêu cầu tuân thủ quy định hoặc tuân thủ có thể khó đáp ứng trong đám mây.
HỆ THỐNG VOIP DỰA TRÊN ĐÁM MÂY CLOUD-BASED VOIP SYSTEMS
- Với các hệ thống được lưu trữ trên đám mây, không có bảo trì hoặc phần cứng nào ngoài điện thoại phải lo lắng. Nhà cung cấp dịch vụ chứa, duy trì và nâng cấp tất cả các công nghệ PBX cho bạn.
- Đám mây cho phép các doanh nghiệp đang phát triển dễ dàng thêm các dòng mới và cung cấp quyền truy cập nhanh vào các tính năng mới.
- Các doanh nghiệp thường trả phí hàng tháng trên cơ sở cho mỗi người dùng.
ƯU ĐIỂM CỦA HỆ THỐNG ĐIỆN THOẠI KINH DOANH CLOUD-BASED VOIP
Không có phần cứng tổng đài hoặc dịch vụ quay số để mua và bảo trì. Nhà cung cấp của bạn chăm sóc điều đó cho bạn. Bạn có thể thiết lập và định cấu hình hệ thống cho doanh nghiệp của mình, tất cả từ máy tính của bạn.
Nhược Điểm Của HỆ THỐNG ĐIỆN THOẠI KINH DOANH CLOUD-BASED VOIP
Bạn không kiểm soát phần cứng. Nếu hệ thống gặp sự cố, bạn phải dựa vào nhà cung cấp của mình để khắc phục nó nhanh nhất có thể.
Tốt nhất cho: Phát triển doanh nghiệp với ngân sách cố định không có nhân viên CNTT để vận hành và bảo trì phần cứng PBX.
Hệ thống này cũng tốt cho các doanh nghiệp muốn truy cập nhanh vào các tính năng hệ thống điện thoại mới hoặc có nhiều địa điểm và muốn tất cả hệ thống của họ trên một nền tảng.
CÂU HỎI THƯỜNG GẶP VỀ HỆ THỐNG ĐIỆN THOẠI DOANH NGHIỆP
Vẫn không chắc chắn nếu bạn thậm chí cần một hệ thống điện thoại kinh doanh; hoặc nếu VoIP là phù hợp với bạn? Không vấn đề gì. Dưới đây là một số câu hỏi và câu trả lời có thể giúp bạn đi đến quyết định.
Q: Tôi có cần một hệ thống điện thoại kinh doanh cho doanh nghiệp của mình không?
A: Câu trả lời đơn giản là có. Bởi vì rất nhiều thành công của một doanh nghiệp phụ thuộc vào cách nó thể hiện chính nó, tất cả các doanh nghiệp có thể được hưởng lợi từ một số loại hệ thống điện thoại kinh doanh.
Điều quan trọng đối với các doanh nghiệp là luôn thể hiện bản thân một cách chuyên nghiệp. Để khách hàng và khách hàng tiếp cận bạn trên một ngành nghề kinh doanh thường được trả lời bởi một người phục vụ tự động là một cách tuyệt vời để đạt được điều đó. Ngay cả các doanh nghiệp không muốn chi tiền cho hệ thống điện thoại chính thức vẫn có thể hiển thị hình ảnh họ đang tìm kiếm bằng cách sử dụng hệ thống ảo.
H: Doanh nghiệp có nên chỉ sử dụng điện thoại di động cho mục đích kinh doanh?
Trả lời: Hoàn toàn có thể nếu bạn muốn đầu tư vào hệ thống điện thoại ảo. Loại hệ thống này cho phép bạn sử dụng thiết bị di động của mình trong khi vẫn hiển thị hình ảnh chuyên nghiệp.
Chỉ sử dụng đường dây di động của bạn, không có hệ thống ảo, sẽ đưa ra một số vấn đề. Đầu tiên, nó không truyền tải một hình ảnh chuyên nghiệp đến khách hàng của bạn. Thứ hai, các đường dây di động không cung cấp các tính năng và công cụ mà các doanh nghiệp nhỏ thấy có giá trị nhất. Chẳng hạn như thư thoại để gửi email; chuyển tiếp cuộc gọi; sàng lọc cuộc gọi; giữ nhạc và fax trực tuyến.
Q: Tôi luôn có một hệ thống điện thoại cố định truyền thống. Tôi có gặp bất lợi nếu tôi tiếp tục sử dụng loại hệ thống này trong tương lai không?
Trả lời: Vấn đề với hệ thống điện thoại cố định không phải là chức năng của chúng. Họ vẫn hoạt động ở mức cao. Vấn đề lớn nhất mà bạn sẽ gặp phải với các hệ thống điện thoại cố định truyền thống là các tùy chọn mới không còn được xây dựng. Điều này có nghĩa là không có công nghệ mới đang được phát triển cho các hệ thống điện thoại cố định.
Không có nâng cấp phần mềm mới có sẵn cho điện thoại cố định. Điều này có nghĩa là bạn sẽ không có quyền truy cập vào nhiều tính năng và khả năng mới.
Cuối cùng, việc tìm kiếm các chuyên gia để cung cấp dịch vụ khách hàng và hỗ trợ cho các loại hệ thống này; và các bộ phận để giữ cho hệ thống điện thoại cố định hoạt động ngày càng khó khăn.
Tại một số điểm, có thể trong tương lai gần, các tính năng mới cho hệ thống VoIP sẽ không tương thích với hệ thống điện thoại cố định.
H: Làm cách nào để biết hệ thống điện thoại kinh doanh và nhà cung cấp nào phù hợp với doanh nghiệp của tôi?
A: Quyết định thực sự thuộc về các nguồn lực sẵn có. Các chủ doanh nghiệp nhỏ cần xem xét ngân sách của họ, cho dù doanh nghiệp của họ đang phát triển, họ có nhân viên CNTT có khả năng vận hành và bảo trì hệ thống điện thoại nội bộ hay không và liệu họ có quyền truy cập vào kết nối internet tốc độ cao hay không.
Khi bạn chọn nhà cung cấp điện thoại cho doanh nghiệp nhỏ của mình, điều quan trọng là tìm một dịch vụ không chỉ có các tính năng và công cụ bạn muốn trong hệ thống điện thoại kinh doanh mà còn cung cấp mức độ hỗ trợ khách hàng mà bạn mong đợi từ đối tác nhà cung cấp.
Nếu bạn đang xem xét một hệ thống được lưu trữ trên đám mây, một yếu tố bạn muốn suy nghĩ nghiêm túc là thời gian hoạt động. Thời gian hoạt động đề cập đến tần suất hoạt động của hệ thống. Khi hệ thống ngừng hoạt động, bạn sẽ không có quyền truy cập vào các dịch vụ điện thoại của mình.
Các nhà cung cấp tốt nhất có nhiều trung tâm dữ liệu trên khắp thế giới để giảm thiểu thời gian chết với dịch vụ. Khi nói chuyện với các nhà cung cấp khác nhau, hãy hỏi về số liệu thống kê thời gian hoạt động của họ và liệu họ có bất kỳ đảm bảo nào để trả lại tiền cho bạn nếu dịch vụ bị ngừng lâu hơn số tiền được bảo đảm mỗi tháng.
H: Với các hệ thống đám mây, chỉ có một khoản phí hàng tháng, hoặc có những chi phí nào khác mà tôi nên biết không?
Trả lời: Có một số chi phí trả trước với hệ thống điện thoại kinh doanh được lưu trữ trên đám mây. Bạn rất có thể sẽ trả tiền cho điện thoại IP, dao động từ $ 50 đến $ 600 mỗi điện thoại. Ngoài ra, một số nhà cung cấp tính phí thiết lập và phí đào tạo.
H: Với hệ thống được lưu trữ trên đám mây, tôi đang chia sẻ máy chủ với các doanh nghiệp khác hay có máy chủ nào chỉ dành cho doanh nghiệp của tôi không?
Trả lời: Nhiều nhà cung cấp hệ thống điện thoại đám mây cung cấp cho doanh nghiệp tùy chọn sử dụng máy chủ dùng chung hoặc trả thêm tiền cho máy chủ chuyên dụng. Quyết định này phụ thuộc vào việc bạn muốn hệ thống dành riêng cho bạn hay bạn muốn mua nó như một dịch vụ trên cùng một nền tảng mà nhà cung cấp cung cấp cho mọi người khác.
Các doanh nghiệp nhỏ hơn không có nhiều yêu cầu đặc biệt và tùy chỉnh thường thoải mái khi sử dụng dịch vụ chia sẻ. Trong khi các tổ chức lớn có nhu cầu phức tạp có thể thích một máy chủ chuyên dụng cung cấp chất lượng dịch vụ và quyền riêng tư mà họ đang tìm kiếm.
Q: Kết nối trên hệ thống VoIP có tốt như trên điện thoại cố định không?
Trả lời: Mặc dù một số người dùng có thể lo ngại về chất lượng của hệ thống VoIP và âm thanh của nó, công nghệ đã phát triển đến mức hầu như không thể nói được sự khác biệt giữa các cuộc gọi điện thoại cố định và internet.
Để đảm bảo chất lượng cuộc gọi rõ ràng và mạnh mẽ, doanh nghiệp của bạn phải có ý thức về cách bạn thiết lập mạng dữ liệu của mình. Bạn phải đảm bảo có đủ băng thông để xử lý âm lượng cuộc gọi và mạng của bạn được thiết lập để ưu tiên các cuộc gọi thoại hơn các loại lưu lượng truy cập internet khác.
Q: Những loại tính năng có sẵn trong một hệ thống điện thoại VoIP?
Trả lời: Mặc dù các hệ thống điện thoại kinh doanh giàu tính năng trước đây chỉ được sử dụng bởi các tập đoàn lớn, các tùy chọn VoIP ngày nay mang lại cho các doanh nghiệp nhỏ những lợi ích tương tự. Dưới đây là một số tính năng gọi điện và cộng tác mà bạn có thể thấy có lợi nhất:
- Thư thoại
- Thư thoại đến email
- Thư thoại để nhắn tin
- Phiên âm thư thoại
- Chuyển hướng cuộc gọi
- Thu âm cuộc gọi
- Hàng đợi cuộc gọi
- Tùy chọn của cả số địa phương và số miễn phí
- Phản hồi bằng giọng nói tương tác
- Gọi hội nghị
- Tiếp viên tự động
- Quay số mở rộng
- Hàng đợi
- Hỗ trợ thư mục
- Chuyển cuộc gọi
- Fax qua Internet
- Báo cáo cuộc gọi
- Giám sát cuộc gọi
- Thông báo cuộc gọi nhỡ
- Hội nghị truyền hình
- Các cuộc họp trực tuyến
- Tin khẩn
- Tin nhắn văn bản
- Tích hợp với các chương trình phổ biến, chẳng hạn như Microsoft Outlook và các dịch vụ của Google
- Các cuộc gọi quốc tế
Q: Nhân viên từ xa có thể truy cập hệ thống điện thoại doanh nghiệp không?
Trả lời: Công nghệ VoIP cho phép nhân viên tự do nhận và thực hiện các cuộc gọi kinh doanh từ bất cứ đâu mà không cần điện thoại di động dành riêng cho doanh nghiệp. Các hệ thống VoIP dành cho doanh nghiệp cung cấp các ứng dụng điện thoại thông minh và các tính năng di động cung cấp cho nhân viên đầy đủ chức năng của điện thoại bàn mọi lúc, mọi nơi.
H: Tại sao tôi nên quan tâm nếu nhân viên của mình có thể truy cập hệ thống điện thoại khi họ ra khỏi văn phòng?
Trả lời: Trong thời đại ngày nay của những người làm việc từ xa và sắp xếp công việc linh hoạt; đảm bảo nhân viên có thể đạt được mọi lúc, bất kể họ ở đâu, là rất quan trọng. Bạn không muốn khách hàng và khách hàng của mình phải săn lùng nhân viên của bạn khi họ cần hoặc tệ hơn là không thể tiếp cận họ.
Tính cơ động đảm bảo rằng nhân viên của bạn luôn có thể tiếp cận. Nó cũng mang lại cho họ sự tự do luôn được kết nối mà không chia sẻ số điện thoại cá nhân của họ.
H: Tôi liên tục thấy các tài liệu tham khảo cho các hệ thống truyền thông hợp nhất. Làm thế nào để lựa chọn khác nhau từ một hệ thống điện thoại kinh doanh?
Trả lời: Nhiều hệ thống điện thoại kinh doanh ngày nay là hệ thống liên lạc thống nhất. Các hệ thống này kết hợp gọi thoại, nhắn tin và video hoặc các cuộc họp trực tuyến vào một dịch vụ. Họ cũng cung cấp hội nghị âm thanh và fax trực tuyến. Nhiều nhà cung cấp hệ thống điện thoại ngày nay cung cấp các dịch vụ này trên nền tảng của họ.
Các giải pháp không phải là hệ thống liên lạc thống nhất. Những giải pháp chỉ cung cấp tính năng gọi thoại và các tính năng liên quan.
H: Nếu doanh nghiệp của tôi có nhiều địa điểm, có vấn đề gì không nếu tôi có hệ thống tại chỗ hoặc hệ thống dựa trên đám mây?
Trả lời: Mặc dù cả hệ thống tại chỗ và hệ thống được lưu trữ đều có thể hỗ trợ các tổ chức có nhiều vị trí, một giải pháp lưu trữ trên đám mây có thể đơn giản hóa mọi thứ.
Các hệ thống được lưu trữ trên đám mây không yêu cầu bạn cài đặt thiết bị PBX phức tạp bên trong mỗi vị trí. Điều này không chỉ cho phép thiết lập dễ dàng hơn mà còn có thể giúp bạn tiết kiệm tiền. Các hệ thống được lưu trữ trên đám mây này có thể được quản lý từ một nền tảng trực tuyến. Điều này cũng giúp việc sử dụng chúng trở thành một nhiệm vụ dễ dàng.
Q: Những tùy chọn có sẵn cho số lượng đường dây điện thoại mà một hệ thống điện thoại doanh nghiệp nhỏ có thể cung cấp?
Trả lời: Đó là một trong những nét đẹp của hệ thống VoIP được lưu trữ trên đám mây ngày nay. Không có nhiều hạn chế đối với số lượng đường dây điện thoại mà doanh nghiệp của bạn có thể truy cập. Thông thường, bạn càng có nhiều dòng, chi phí cho mỗi người dùng của bạn càng rẻ.
Hơn nữa, thêm vào các dòng mới là một quá trình đơn giản. Với hệ thống tại chỗ, bạn phải thực hiện công việc thực tế trên thiết bị của mình để cài đặt dây chuyền mới. Với các hệ thống được lưu trữ trên đám mây, bạn có thể thêm một dòng mới trong vài giây từ máy tính của mình.
Copyright © 2017 dauso1900.vn. Thiết kế và nội dung Công Ty Dịch Vụ Viễn Thông Số.