Tư vấn lựa chọn đầu số Hotline phù hợp

admin Tháng Sáu 2, 2022

Các đầu số tổng đài Hotline hiện này có vai trò rất quan trọng đối với mỗi doanh nghiệp trong công tác xây dựng hình ảnh, thương hiệu.

Sau đây chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về các đầu số hotline và cách lựa chọn đầu số hotline tổng đài phù hợp với nhu cầu cho đơn vị sử dụng

Vậy hiện nay có những loại đầu số Hotline nào mà doanh nghiệp có thể sử dụng?

– Đầu số di động: Được đa số các doanh nghiệp vừa và nhỏ, hộ kinh doanh, shop thường hay sử dụng vì tính di động, dễ triển khai, linh hoạt vốn có. Ví dụ: 098x xxx xxx,…

– Đầu số cố định: Đây là đầu số chủ yếu được doanh nghiệp sử dụng, cho phép gọi đi, nhận cuộc gọi đến và hỗ trợ gọi quốc tế chiều đi, về.

– Đầu số hotline 1800: Đây là đầu số làm hotline chăm sóc khách hàng, miễn cước khách hàng khi gọi tới. Đầu số 1800 chỉ cho phép nhận cuộc gọi vào, không cho phép gọi ra.

– Đầu số tổng đài 1900: Đây là đầu số phổ biến nhất trong các doanh nghiệp hiện nay bởi tính đa dụng và thực tiễn cao, doanh nghiệp điển hình đang sử dụng như Ngân hàng, Công ty Bảo hiểm, thậm chí Công ty Điện lực,… Với mức cước thấp nhất là 1.000đ/phút và cao nhất 8.000đ/phút. Doanh nghiệp được phân chia lại một phần doanh thu phát sinh. Đầu số 1900 chỉ cho phép nhận cuộc gọi vào, không cho phép gọi ra.

Xác định nhu cầu để lựa chọn loại đầu số hotline phù hợp

Lựa chọn đầu số Hotline phù hợp với mô hình kinh doanh, lĩnh vực mà doanh nghiệp đang hoạt động là rất quan trọng, ảnh hưởng lớn đến việc thành công của tổng đài, duy trì được hệ thống hotline dài lâu.

Xây dựng hệ thống tổng đài

Để có thể xây dựng hệ thống hoàn chỉnh thì doanh nghiệp cần xác định một số mục tiêu như sau:

  • Cần bao nhiêu máy nhánh cho nhân viên?
  • Có cần ghi âm cuộc gọi hay không, nếu có thì cần ghi âm trong bao lâu?
  • Lên kịch bản cuộc gọi như thế nào, cần lời chào không, cần chia phòng ban không, thời gian nhận cuộc gọi trong giờ, ngoài giờ làm việc ra sao?
  • Cần kết nối tổng đài với các hệ thống khác hay không, ví dụ kết nối tổng đài với CRM, ERP.
  • Cần khoảng bao nhiêu cuộc gọi đồng thời cùng lúc?
  • Ai sẽ quản trị, quản lý tổng đài? Doanh nghiệp hoàn toàn có thể nhờ đến đội ngũ kỹ thuật của nhà cung cấp dịch vụ hỗ trợ.
  • Nên chọn tổng đài ảo Cloud hay tổng đài vật lý?
  • Có thể tận dụng hệ thống tổng đài Analog sẵn có không?

Xác định chi phí xây dựng đầu tư ban đầu và phí duy trì hàng tháng cũng là việc rất quan trọng

Đối với phí ban đầu: Phí khởi tạo dịch vụ/ hệ thống.

Đối với phí duy trì: Là loại phí thuê bao hàng tháng của các đầu số

Khách hàng đang tìm kiếm nhà cung cấp dịch vụ cho thuê đầu số hotline 1900 uy tín, bạn muốn đăng ký đầu số của Viettel, VNPT, FPT, GTEL, CMC…, hãy liên hệ ngay

CÔNG TY DỊCH VỤ VIỄN THÔNG SỐ