Số điện thoại Hotline Shopee – Tổng đài Shopee – Trung tâm CSKH 24/7

admin Tháng Tư 5, 2020

Số Điện Thoại Hotline Tổng Đài Shopee

Số Điện Thoại Hotline Tổng Đài Shopee

Để nhận được sự hỗ trợ trực tiếp của các nhân viên tổng đài Shopee.

Bạn hãy gọi đến số hotline tổng đài của Shopee 1900 1221

Tất cả mọi vấn đề liên quan đến Shopee thì bạn đều có thể liên hệ với tổng đài Shopee qua số máy này bởi vì đây là số điện thoại hotline duy nhất của Shopee.

Thời gian làm việc: hỗ trợ tất cả các ngày trong tuần từ Thứ 2 đến Chủ nhật, 24/7. Tổng đài Shopee chỉ làm việc từ 8:00 AM – 17:00 PM chỉ riêng các ngày Lễ, Tết.

Khi bạn gọi điện lên tổng đài Shopee thì cước phí sẽ là 1000 đồng/phút. Nhưng rất nhiều người chọn hình thức này, mặc dù đây là cuộc gọi mất phí. Bởi vì khi nói chuyện trực tiếp các vấn đề bạn cần hỗ trợ giải quyết nhanh chóng và đơn giản hơn bạn cũng sẽ được truyền đạt được đầy đủ thông tin cần thiết. Vì vậy sẽ tiết kiệm được thời gian chờ đợi của bạn.

Gửi Phản Hồi Cho Trung Tâm CSKH Của Shopee

Khi bạn gọi đến điện thoại hotline của tổng đài 1900 của Shopee không thành công. Hoặc có thể chỉ đơn giản là bạn không muốn mất phí khi gọi điện thoại lên tổng đài thì:

Bạn có thể điền vào mẫu phản hồi có sẵn và chọn hình thức gửi phản hồi của mình cho trung tâm CSKH của Shopee.

Gửi Phản Hồi Cho Trung Tâm CSKH Của Shopee

Gửi Email Yêu Cầu Hỗ Trợ Đến Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng Của Shopee

Bạn hãy gửi mail cho Shopee theo địa chỉ: support@shopee.vn tất cả mọi thắc mắc, khiếu nại hay cần trợ giúp.

Gửi Email như thế này sẽ mất nhiều thời gian của bạn hơn so với hình thức gọi trực tiếp lên tổng đài Shopee. Chúng tôi khuyên bạn nên ưu tiên gọi điện để gặp trực tiếp nếu vấn đề của bạn quá phức tạp. Như vậy bạn sẽ luôn giải quyết kịp thời các vấn đề phát sinh và không phải chờ đợi lâu.

Shopee đã hỗ trợ người dùng có thể Chat trực tuyến với nhân viên CSKH của Shopee bạn sẽ thuận tiện hơn rất nhiều vì ngay trên ứng dụng Shopee từ ngày 01/08/2019, khi cần hỗ trợ từ trung tâm CSKH của Shoppe.

Chat Trực Tiếp Với Người Bán Hàng

Khi mua hàng trên https://shopee.vn/, nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào về sản phẩm bạn đang quan tâm thì đây sẽ là tính năng rất hữu ích cho bạn. Bạn có thể Chat trực tiếp với người bán sản phẩm đó để được hỗ trợ.

Sau khi mua hàng, sẽ dễ dàng hơn và thuận tiện hơn cho bạn rất nhiều, nếu có vấn đề gì đó phát sinh thì bạn và người bán có thể thương lượng với nhau trước.

Bạn hãy nhờ đến can thiệp hỗ trợ từ tổng đài Shopee theo 2 cách trên trong trường hợp bạn và người bán không thể thỏa thuận được với nhau.

Một Số Vấn Đề Thường Gặp Khi Yêu Cầu Tổng Đài Shopee Hỗ Trợ

Các Vấn Đề Liên Quan Đến Tài Khoản Shopee

Các Vấn Đề Liên Quan Đến Tài Khoản Shopee

Bạn phải có tài khoản Shopee thì mới đặt hàng trước khi mua hàng trên Shopee được. Các bước để tạo lập 1 tài khoản Shopee cũng vô cùng nhanh chóng và đơn giản. Chính vì vậy nếu bạn chưa có tài khoản thì nên đăng ký ngay.

Một số vấn đề liên quan đến tài khoản mà khách hàng thường yêu cầu tổng đài Shopee hỗ trợ như:

♦  Cách đăng ký tài khoản Shopee.

♦  Làm thế nào để xóa tài khoản Shopee khỏi hệ thống.

♦  Quên mật khẩu đăng nhập thì phải làm sao.

♦  Không thể đăng nhập vào tài khoản Shopee được.

♦  Muốn thay đổi số điện thoại, địa chỉ nhận hàng hay thay đổi tên đăng nhập tài khoản.

Các Vấn Đề Liên Quan Đến Sản Phẩm

Bạn có thể liên hệ với tổng đài CSKH để được hỗ trợ khi có bất kỳ khiếu nại hoặc câu hỏi nào liên quan đến các sản phẩm bán trên Shopee. Bạn cũng có thể thông báo cho Shopee biết khi phát hiện hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng.

Các Vấn Đề Liên Quan Đến Đơn Hàng

Sau khi đặt hàng trên Shopee cũng sẽ có rất nhiều vấn đề phát sinh mà bạn cần được hỗ trợ. Một số trường hợp như:

♦  Gọi điện lên tổng đài Shopee yêu cầu hủy đơn hàng giúp bạn.

♦  Yêu cầu hỗ trợ khi đơn hàng bị thất lạc, hệ thống báo đã giao hàng nhưng bạn chưa nhận được.

♦  Nhờ nhân viên CSKH kiểm tra tình trạng, vị trí đơn hàng đang ở giai đoạn nào.

Các Vấn Đề Liên Quan Đến Tài Khoản Shopee

Đổi Trả Hàng & Hoàn Tiền

Bạn có thể liên hệ tổng đài Shopee để yêu cầu được đổi trả lại sản phẩm khác nếu sau khi nhận hàng bạn phát hiện hàng bị bể vỡ, móp méo hoặc sản phẩm bạn nhận không đúng mẫu mã, màu sắc như khi đặt hàng.

Bạn có thể yêu cầu nhân viên CSKH của Shopee hoàn tiền cho bạn nếu trước đó bạn đã thanh toán trong trường hợp bạn không muốn đổi lấy sản phẩm khác hoặc không muốn mua hàng trên Shopee nữa.

Hi vọng bài viết mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp bạn liên hệ được đến tổng đài shoppe một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.