Số Điện Thoại Chăm Sóc Khách Hàng – Tổng Đài Ngân Hàng TPBank?
Tới thời điểm này, dịch vụ của ngân hàng TPBank hiện tại ngày càng phổ biến đối với khách hàng sử dụng. Đương nhiên, đôi khi khách hàng cũng có những thắc mắc cần được giải đáp trong quá trình sử dụng. Để có thể hỗ trợ một cách nhanh chóng hỗ cho những ai không có thời gian đến chi nhánh trực tiếp, thì sự ra đời của tổng đài ngân hàng TPBank là một giải pháp tối ưu nhất. Như vậy, bạn đã biết tổng đài, của ngân hàng này chưa?
Giới thiệu về ngân hàng TPBank
Ngân hàng Thương mại cổ phần Tiên Phong có tên gọi vắn tắt ngân hàng TPBank. Với dịch vụ được đánh giá tốt thì đây là hệ thống ngân hàng uy tín số 1 tại Việt Nam.
TPBank là chiến lực tài chính tiềm năng của nhiều cổ đông lớn mạnh được thành lập vào ngày 05/05/2008.
Trong đó có, Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI, Công ty Tài chính quốc tế ( IFC), Tập đoàn Công nghệ FPT, Tập đoàn Tài chính SBI Ven Holding Pte và Tổng công ty Tái bảo hiểm Việt Nam (Vinare) Ltd.,Singapore.
TPBank đã trở nên vô cùng phổ biến sau khu trải qua hơn chục năm nỗ lực hoạt động và phát triển. Được đánh giá là có dịch vụ an toàn và ổn định nhất, được xếp vào nhóm đầu có tốc độ tăng trưởng tốt trong vài năm trở lại đây và là một trong những ngân hàng hàng đầu Việt Nam. Chắc chắn rằng bạn không thể nào bỏ qua thông tin tổng đài ngân hàng TPBank nếu bạn là khách hàng thường xuyên giao dịch tại ngân hàng này. Cùng tìm hiểu về số điện thoại tổng đài TPBank nhé!
Tổng đài ngân hàng TPBank là số bao nhiêu?
Tổng đài ngân hàng TPBank được hiểu là một trung tâm chăm sóc khách hàng online của ngân hàng TPBank. Dễ hiểu hơn, đây sẽ là nơi có thể hỗ trợ cho bạn mà không phải ra quầy giao dịch khi cần được TPBank hỗ trợ.
Bạn có thể thắc mắc mọi vấn đề về chất lượng dịch vụ, thẻ ATM, số tiền, ngày giờ giao dịch,…vì ở đây có nhân viên tiếp nhận yêu cầu từ khách hàng mọi lúc, mọi nơi và sau đó sẽ xử lý một cách chuyên nghiệp và đưa ra cho bạn những giải pháp tốt nhất.
Hệ thống tổng đài TPBank được thiết kế hiện đại, giải quyết hiệu quả nhất. Bạn ghi nhớ các số điện thoại sau để liên hệ đến tổng đài ngân hàng TPBank:
Số điện thoại tổng đài ngân hàng TPBank 1900 58 5885 – 1800 58 5885
Tổng đài hỗ trợ khách hàng 1900 63 63 81
Các vấn đề được hỗ trợ thông qua tổng đài ngân hàng TPBank
Tổng đài ngân hàng TPBank khẳng định sẽ hỗ trợ khách hàng 24/24 cho các dịch vụ. Bạn có thể bấm số tổng đài trên khi cần liên hệ bất cứ lúc nào mỗi lúc gặp sự cố không mong muốn. Bạn cũng có thể nhờ tổng đài viên tra cứu số dư tài khoản, phản ánh dịch vụ, thái độ phục vụ,… hoặc là mọi tình huống như mất thẻ, mất tài khoản, khóa thẻ,… để sẽ được nhân viên tư vấn chi tiết.
Tổng đài ngân hàng TPBank được một hệ thống gồm đội ngũ nhân viên vô cùng chuyên nghiệp phụ trách giữ những nhiệm vụ chính như tư vấn, trả lời thắc mắc, tra cứu và giải đáp.
Cụ thể:
∴ Tra cứu các dịch vụ như: số dư tài khoản, hạn mức thẻ tín dụng và dư nợ thanh toán, số dư tiết kiệm, các kỳ sao kê,…
∴ Hỗ trợ thực hiện các yêu cầu khẩn cấp như: khóa thẻ, yêu cầu thay đổi mật khẩu, báo mất thẻ,…
∴ Tư vấn mọi dịch vụ vay thế chấp hay mở thẻ tín dụng, vay tiêu dùng, vay tín chấp,…
Chúng cho thấy sự uy tín và hỗ trợ tốt của ngân hàng này đối với khách chỉ thông qua việc gọi đến số tổng đài TPBank giúp giải quyết các vấn đề tài chính hiệu quả và nhanh chóng cho khách hàng của TPBank.
Ngoài ra, để xác nhận chính xác bạn là khách hàng của TPBank thì bạn lưu ý khi gọi đến tổng đài TPBank và cung cấp rõ ràng thông tin cá nhân và tài khoản. Hãy chuẩn bị kỹ các thông tin trên trước khi gọi đến tổng đài ngân hàng TPBank chẳng hạn, những thông tin như: Họ và tên, CMND,…bạn nhé.
Có thể liên hệ dịch vụ chăm sóc khách hàng của TPBank bằng cách nào khác không?
Bên cạnh số tổng đài 1900 và 1800 của TPBank vừa mới cung cấp chẳng hạn, email, web, mạng xã hội hoặc số điện thoại chi nhánh cụ thể,… Thông qua các hình thức này, các nhân viên sẽ hỗ trợ giải quyết mọi băn khoăn. Đương nhiên bạn còn có thể liên hệ với ngân hàng này bằng các kênh liên lạc đa dạng khác. Bạn nên cố gắng chọn phương thức liên lạc hợp và tiện với mình nhất.
Ngân hàng này được đánh giá cao về sự tiên phong trong xu hướng dịch vụ ngân hàng văn minh, hiện đại. Ngân hàng TPBank luôn tự hào vì có thể mang lại các giải pháp, sản phẩm tài chính ngân hàng hiệu quả. Đồng thời, có dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất với nhiều kênh liên lạc hiện đại.
Làm gì nếu tổng đài chăm sóc khách hàng TPBank không hỗ trợ được?
Ngoài nhiều dịch vụ có thể hỗ trợ qua hotline, có những yêu cầu bạn cần ra trực tiếp ngân hàng. Trong đó, có thể liệt kê như: sao kê tài khoản, tra cứu lịch sử giao dịch trong thời gian dài,… Thì, bạn có thể đến trực tiếp các trụ sở để được hỗ trợ.
Mong rằng bài viết này do chúng tôi cung cấp sẽ giúp cho quý khách biết cách để liên hệ đến tổng đài của TPBank. Cảm ơn quý khách.
Tham khảo thêm các tổng đài ngân hàng khác:
Copyright © 2017 dauso1900.vn. Thiết kế và nội dung Công Ty Dịch Vụ Viễn Thông Số.