Tổng Đài Misa 1900 Là Gì? Gọi Tổng Đài Misa Support Như Thế Nào?
Hiện nay đang có rất nhiều người quan tâm đến những phần mềm và quan tâm đến tổng đài tư vấn của Misa. Vậy tổng đài Misa 1900 là gì? Liên hệ đến các kênh hỗ trợ khác tổng đài Misa 1900 như thế nào? Mời bạn cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé?
Tổng Đài Misa 1900 Là Số Bao Nhiêu?
Hiện nay MISA đã ngừng sử dụng tổng đài 1900 để hỗ trợ khách hàng
Tuy nhiên, kể từ ngày 1/1/2020, Misa sẽ chính thức áp dụng tổng đài Misa Support trợ giúp khách hàng đang sử dụng sản phẩm Misa thay cho tổng đài 1900
Chú ý: Nếu bạn không thể liên hệ tới tổng đài Misa 1900 8677, thì hãy sử dụng tổng đài Misa Support : https://voip.misa.com.vn/
Chi tiết thay đổi
- Từ trước phiên bản R30. Khi quý khách gặp khó khăn, thắc mắc với phần mềm, quý khách sẽ liên hệ đầu số 1900 8677 để được hỗ trợ.
- Từ phiên bản R30 trở về sau. Chương trình cập nhật kênh tổng đài tư vấn chính thức Misa Support sẽ thay thế cho tổng đài 1900 8677.
- Cước phí cuộc gọi: 3000đ / phút (Cước phí chỉ bắt đầu tính khi quý khách hàng đã kết nối được với nhân viên tư vấn của Misa).
Chẳng hạn, trên menu Trợ giúp/ Giới thiệu, chương trình cập nhật tổng đài tư vấn, hỗ trợ mới Misa Support. Khách hàng có thể sử dụng điện thoại quét mã QR code trên màn hình ứng dụng để cài đặt ứng dụng Misa Support.
Hướng Dẫn Sử Dụng Tổng Đài Misa 1900 Và Tổng Đài Misa Support
Nếu quý khách đã có tài khoản Misa ID tức là đã đăng nhập và sử dụng các phần mềm Misa bằng số điện thoại di động thì quý khách sẽ có thể sử dụng chính số điện thoại này và đăng nhập vào tổng đài Misa Support.
1. Sử Dụng Trên Mobile
Bước 1: Đăng ký tài khoản
Bước 2: Tìm và cài đặt ứng dụng “Misa Support” trên kho ứng dụng Google play (Android) và App Store (IOS). Hoặc quý khách có thể quét mã QR code để tải ứng dụng
Bước 3: Thao tác nạp tiền và bắt đầu liên hệ tổng đài.
2. Sử Dụng Trên Máy Tính
Bước 1: Truy cập địa chỉ https://voip.Misa.com.vn/
Bước 2: Bấm GỌI Misa Support.
Bước 3: Đăng nhập hoặc chọn đăng ký ngay nếu chưa có tài khoản.
Bước 4: Thực hiện nạp tiền và bắt đầu liên hệ tổng đài (lưu ý máy tính phải có tai nghe kèm Micro và được kết nối Internet để có thể thực hiện trao đổi với tư vấn viên)
Cước Phí Tổng Đài Misa 1900
- Cước phí dịch vụ: 3.000 đ/phút
Lịch tư vấn và hỗ trợ khách hàng cụ thể như sau:
- Từ thứ Hai đến thứ Sáu: Từ 7h30 cho đến 18h30.
- Thứ Bảy và Chủ Nhật: Sáng từ 8h00 cho đến 12h00 – Chiều 13h30 cho đến 17h30
Lợi Ích Sử Dụng Tổng Đài Misa Là Gì?
Với sự phát triển không ngừng nghỉ của công nghệ tiên tiến, hiện đại, Misa đã luôn sẵn sàng ứng dụng các giao thức kết nối mới nhất giúp gia tăng hiệu quả công tác hỗ trợ cho khách hàng hướng đến mục tiêu hỗ trợ khách hàng hiệu quả nhất và tối ưu nhất lợi ích của khách hàng, giúp cho khách hàng nhận được hỗ trợ một cách nhanh chóng, chính xác và tiết kiệm chi phí hơn.
Misa Giúp Lựa Chọn Chính Xác Sản Phẩm Cần Nhận Sự Hỗ Trợ
Trên ứng dụng Misa Support, quý khách hàng có thể lựa chọn một cách chính xác các sản phẩm mà mình muốn nhận sự hỗ trợ và từ đó khách hàng có thể gặp chính xác tổng đài viên hiện đang phụ trách sản phẩm đó của Misa mà bạn không cần phải mất thời gian chờ máy, chuyển máy.
Quý khách hàng có quyền liên hệ yêu cầu được tư vấn từ rất nhiều thiết bị khác nhau, thậm chí Misa còn có thể xuất hóa đơn GTGT cho chi phí cuộc gọi của quý khách hàng.
Khi quý khách hàng sử dụng tổng đài Misa Support bạn có thể gọi điện trực tiếp yêu cầu nhận được sự tư vấn từ rất nhiều thiết bị khác nhau như mobile, desktop để đáp ứng nhu cầu liên hệ bất cứ lúc nào, sẽ vô cùng tiện lợi.
Lợi ích của khách hang được đặt lên hang đầu, dù khi gọi đến tổng đài không gặp điện thoại viên, khách hang vẫn được hỗ trợ sau.
Khi quý khách hàng gọi đến tổng đài Misa nhưng chưa nhận được hỗ trợ do các tổng đài viên đều đang bận, Misa chắc chắn sẽ gọi lại cho khách hàng sau để hỗ trợ hết mình.
Trên đây là bài viết cung cấp thông tin về dịch vụ tổng đài Misa, hi vọng có thể giúp ích được các bạn. Chúc các bạn thành công.
Copyright © 2017 dauso1900.vn. Thiết kế và nội dung Công Ty Dịch Vụ Viễn Thông Số.