Số điện thoại Tổng đài bảo hành điều hòa Daikin là số bao nhiêu?

admin Tháng Tư 6, 2020

Tổng đài bảo hành điều hòa Daikin

Số điện thoại Tổng đài bảo hành điều hòa Daikin là số bao nhiêu?

Tổng đài bảo hành điều hòa Daikin Việt Nam tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng hoàn toàn miễn phí, đội ngũ nhân viên rất tận tâm sẽ mang tới cho quý khách hàng những sự hỗ trợ tốt nhất có thể để đảm bảo giải quyết một cách nhanh chóng các vấn đề và sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng. Trung tâm bảo hành Daikin luôn trong tư thế sẵn sàng tiếp nhận các cuộc gọi của quý khách.

Số điện thoại Tổng đài bảo hành điều hòa Daikin là số bao nhiêu?

Thời gian hoạt động của trung tâm chăm sóc khách hàng

– Thứ 2 đến Thứ 6: sáng từ 08:00 đến 12:00 và chiều từ 13:00 đến 17:00

– Thứ 7: sáng từ 08:00 đến 12:00

– Chủ Nhật & ngày lễ: nghỉ

Giờ làm việc trong mùa cao điểm như sau

–  Tổng đài sẽ tiếp nhận cuộc gọi đến: Từ 07:30 đến 18:30.

– Đội ngũ kỹ thuật viên sẽ dịch vụ: Từ 08:00 đến 19:00.

– Chủ Nhật & ngày lễ: nghỉ

Mùa cao điểm được áp dụng như sau

– Khu vực Phía Nam & Miền Trung: Từ 02/04 đến 30/06.

– Khu vực Phía Bắc: Từ 02/05 đến 30/07.

Tổng đài bảo hành điều hòa Daikin sẽ cung cấp thông tin về

– Dịch vụ bảo hành, sửa chữa

– Dịch vụ Hỗ trợ kỹ thuật

– Các thông tin phụ tùng

– Dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng.

Thông tin về dịch vụ bảo hành và sửa chữa của Daikin

Với một đội ngũ kỹ sư và các kỹ thuật viên được đào tạo một cách chuyên sâu, giàu kinh nghiệm trong nghề luôn được công ty trang bị những dụng cụ và đồ nghề chuyên dùng, tổng đài trung tâm bảo hành điều hòa Daikin sẵn sàng cung cấp đầy đủ các dịch vụ bảo hành và sửa chữa cho tất cả những dòng sản phẩm dân dụng, thương mại và kể cả công nghiệp.

Thông tin về dịch vụ bảo hành và sửa chữa của Daikin

Những dịch vụ hỗ trợ từ xa qua tổng đài từ trung tâm bảo hành điều hòa Daikin

Tư vấn về kỹ thuật

Thông qua số điện thoại tổng đài miễn phí 1800 67771800 1577, đội ngũ kĩ thuật viên chuyên nghiệp của Daikin nói chung và hệ thống điều hòa Daikin nói riêng luôn trong tư thế sẵn sàng tư vấn về các vấn đề kỹ thuật có liên quan đến sản phẩm của Daikin đang phân phối tại thị trường ở Việt Nam.

Thi công lắp đặt

Những vấn đề có liên quan đến quá trình thi công và lắp đặt các sản phẩm có thể được tổng đài bảo hành của trung tâm bảo hành điều hòa Daikin tư vấn từ xa hoặc đến trực tiếp tại công trình.

Khắc phục các sự cố

Sự cố có thể phát sinh trung tâm bảo hành Daikin sẽ hướng dẫn quý khách hàng xử lý từ xa thông qua sự tư vấn của đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp và lành nghề của Daikin.

Cách sử dụng các sản phẩm của Daikin

Cách sử dụng và vận hành các sản phẩm thật đúng cách và sử dụng làm sao cho hiệu quả nhất sẽ được đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp của trung tâm bảo hành Daikin tư vấn từ xa hoặc sẽ có nhân viên trực tiếp đến tại công trình để hướng dẫn.

Hỗ trợ kiểm tra, sửa chữa máy móc, thiết bị và thay thế những chi tiết hỏng

Trung tâm bảo hành Daikin hỗ trợ kiểm tra và cử nhân viên đến để đánh giá hoạt động, sự vận hành của hệ thống điều hòa không khí tỏng gia đình, trong công trình của bạn. Đối với các hệ thống điều hòa tại trung tâm VRV, có thể sử dụng các thiết bị như service checker để ghi nhận những dữ liệu hoạt động của cả hệ thống một cách chính xác nhất.

Dựa vào những thông số được ghi lại đó kỹ thuật viên của Daikin sẽ bắt đầu phân tích và đánh giá về tình trạng hoạt động, vận hành của cả hệ thống điều hòa không khí. Từ đó nhân viên sẽ đưa ra những phương pháp vận hành tốt nhất, tiến hành bảo trì và sửa chữa một cách hiệu quả.

Dịch vụ sửa chữa của trung tâm bảo hành Daikin bao gồm việc kiểm tra, xử lý các sự cố và sửa chữa những sản phẩm của Daikin đang phân phối tại thị trường Việt Nam.

Cung cấp những dịch vụ có liên quan đến việc thay thế phụ tùng và phụ kiện cho sản phẩm.

Cài đặt hệ thống

Cung cấp các dịch vụ về những hệ thống chuyên điều khiến các trung tâm thông minh của Daikin ví dụ như iTouch Manager, BACnet®, LonWorks®

Cài đặt hệ thống chuyên về điều khiển trung tâm tại công trình cho phép đưa vào vận hành

Hướng dẫn cách vận hành và hướng dẫn sử dụng cho những hệ thống có sử dụng điều khiển trung tâm ở công trình

Những dịch vụ khác có liên quan đến hệ thống điều khiển trung tâm như việc bảo trì hay khắc phục sự cố …