Dịch Vụ Thu Âm Lời Chào Tổng Đài Hay Nhất – Giọng Truyền Hình VTV
Công ty dịch vụ Viễn Thông Số chuyên cung cấp dịch vụ thu âm quảng cáo, thu âm lời chào tổng đài, thu âm khai trương, thu âm khuyến mại cho các doanh nghiệp. Chúng tôi cam kết giọng đọc chuẩn, làm xong trong ngày, chất lượng nhạc tốt, chuyên nghiệp, giá rẻ nhất vịnh bắc bộ
Thu âm lời chào tổng đài là một phần không thể thiếu trong chương trình marketing của mỗi doanh nghiệp. Không chỉ rất thực tế và hữu ích cho khách hàng, lời chào tổng đài (nhạc chờ doanh nghiệp) còn giúp để lại ấn tượng tốt cho khách hàng khi lần đầu tiên liên hệ với công ty. Ngày này hầu hết các công ty đều sử dụng lời chào tổng đài (nhạc chờ doanh nghiệp) thay cho tiếng tút tút khô khan của điện thoại. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách tạo cho mình một bản nhạc chờ chuyên nghiệp, chau chuốt với kịch bản tốt và giọng thu âm chất lượng. Trong bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn các bước viết kịch bản, thu âm và đăng ký lời chào tổng đài (nhạc chờ doanh nghiệp) với các nhà mạn
Lợi ích của thu âm lời chào tổng đài
Không cần phải là chuyên gia, bạn cũng dễ dàng nhận ra lợi ích mà lời chào tổng đài (nhạc chờ doanh nghiệp) có thể mang lại cho công ty bạn:
- Lời chào tổng đài (nhạc chờ doanh nghiệp) thông báo với khách hàng rằng họ đã gọi đến đúng (hoặc sai) địa chỉ. Đây là mục tiêu đầu tiên và cơ bản nhất của lời chào tổng đài (nhạc chờ doanh nghiệp). Do vậy câu đầu tiên của nhạc chờ hoặc tổng đài CSKH thường là câu “Chào mừng quý vị đến với Công ty ABC..”.
- Lời chào tổng đài (nhạc chờ doanh nghiệp) hướng dẫn khách hàng thực hiện các thao tác để tới được đúng người cần gặp. Có rất nhiều người với nhiều mục đích khác nhau liên hệ với công ty, lời chào tổng đài (nhạc chờ doanh nghiệp) có nhiệm vụ hướng dẫn khách hàng gặp được đúng người họ cần gặp. Đây là nhiệm vụ quan trọng thứ hai của nhạc chờ tổng đài. Để phục vụ mục đích này, lời chào tổng đài (nhạc chờ doanh nghiệp) thường có thêm câu “Để nghe tiếng Việt vui lòng bấm phím 1” hoặc “Để gặp tổng đài viên vui lòng bấm phím 0”.
- Lời chào tổng đài (nhạc chờ doanh nghiệp) giúp tạo ấn tượng tốt với khách hàng khi lần đầu liên hệ với công ty. Thay vì tiếng tút tút nhàm chán, một bản nhạc nhẹ nhàng với giọng đọc mềm mại giới thiệu về công ty sẽ giúp tạo ấn tượng tốt với khách hàng. Không những thế lời chào tổng đài (nhạc chờ doanh nghiệp) còn thể hiện sự chuyên nghiệp của công ty, điều mà bất cứ công ty nào cũng cần phải thể hiện trong mắt khách hàng.
- Lời chào tổng đài (nhạc chờ doanh nghiệp) giúp quảng cáo về công ty, sản phẩm, dịch vụ mới ra mắt. Nhiều công ty tận dụng lời chào tổng đài để giới thiệu ngắn gọn về công ty hoặc các sản phẩm, dịch vụ mới ra mắt. Đây là hình thức marketing khá hiệu quả vì phần lớn khách hàng sẽ nghe hết đoạn lời chào, trong khi chi phí lại cực kì rẻ.

Three happy smiling young customer support phone operators at workplace
Một số mẫu câu thu âm lời chào tổng đài
Dưới đây là một số mẫu lời chào, các đoạn nội dung thường được phát trong cuộc gọi tới hotline. Lưu ý, thông tin dưới đây chỉ mang tính chất tham khảo, có thể không phải lời chào hiện tại của doanh nghiệp.
Khách gọi đến
Ngay khi khách hàng gọi điện tới tổng đài, thay vì tiếng “TUT…TUT…TUT” hệ thống tổng đài sẽ phát một đoạn lời chào được ghi âm sẵn. Dưới đây là một số mẫu lời chào thông dụng.
- Lời chào 1: Cảm ơn quý khách đã gọi điện đến CÔNG TY DỊCH VỤ VIỄN THÔNG SỐ, xin vui lòng nhấn số máy lẻ để gặp nhân viên tư vấn hoặc nhấn phím 0 để được trợ giúp.
- Lời chào 2: Công ty dịch vụ Viễn Thông Số xin kính chào quý khách, để gặp bộ phận kinh doanh xin nhấn phím 1, để gặp bộ phận kỹ thuật nhấn phím 2,…hoặc nhấn phím 0 để gặp tổng đài viên.
- Lời chào 3: Cảm ơn quý khách đã gọi điện đến tổng đài 1900 của Công ty dịch vụ Viễn Thông Số, Cuộc gọi của quý khách có mức cước 1000đ/phút. Xin quý khách vui lòng chờ trong giây lát, cuộc gọi của quý khách sẽ được chuyển đến điện thoại viên.
- Lời chào 4: Cảm ơn quý khách đã gọi điện đến Công ty dịch vụ Viễn Thông Số. Quý khách vui lòng nhấn phím 1 để liên hệ văn phòng Hà Nội,, phím 2 để liên hệ văn phòng HCM hoặc nhấn phím 0 để gặp tổng đài viên.
Chuyển cuộc gọi
- Lời chào 1: Quý khách vui lòng chờ trong giây lát, cuộc gọi của quý khách đang được chuyển tới điện thoại viên.
- Lời chào 2: Chúng tôi đang kết nối tới bộ phận quý khách yêu cầu, xin vui lòng chờ trong giây lát.
- Lời chào 3: Cảm ơn quý khách đã gọi điện đến Công ty dịch vụ Viễn Thông Số, Cuộc gọi của quý khách có mức cước 1000đ/phút. Xin quý khách vui lòng chờ trong giây lát, cuộc gọi của quý khách sẽ được chuyển đến điện thoại viên.
- Lời chào 4: Cảm ơn quý khách đã gọi điện đến Công ty dịch vụ Viễn Thông Số. Quý khách vui lòng nhấn phím 1 để liên hệ VPHN, phím 2 để liên hệ VPHCM hoặc nhấn phím 0 để gặp tổng đài viên.
Máy bận
- Lời chào 1: Xin lỗi, hiện tại tất cả các tổng đài viên đều đang bận.
- Lời chào 2: Hiện tại tất cả các điện thoại viên đều bận, xin quý khách vui lòng gọi lại sau.
- Lời chào 3: Hiện tại các đường dây đều bận.
Hết giờ làm việc
- Lời chào 1: Kính chào quý khách, giờ làm việc của chúng tôi từ 8h30 đến 17h30. Xin quý khách vui lòng gọi lại sau.
- Lời chào 2: Hiện tại đã hết giờ làm việc, giờ làm việc của chúng tôi từ 8h30 đến 17h30. Xin cảm ơn.
Vừa rồi là một số mẫu câu thu âm lời chào tổng đài. Hy vọng với những thông tin hữu ích mà chúng tôi vừa cung cấp đã giúp bạn hiểu hơn về lợi ích của thu âm lời chào tổng đài đến doanh nghiệp và đưa ra những phương án chiến lược marketing của mình một cách hoàn hảo nhất.
BẢNG GIÁ THU ÂM LỜI CHÀO TỔNG ĐÀI :
STT | Loại bản tin | Độ dài bản tin | Giá dịch vụ (VNĐ/Bản tin, chưa bao gồm VAT) |
1 | Thu âm tổng đài bằng tiếng Việt | Tối đa 100 từ | 350,000 |
2 | Thu âm tổng đài bằng tiếng Anh (người Việt đọc) | Tối đa 100 từ | 500,000 |
3 | Thu âm nội dung quảng cáo trên Tổng đài | 01 trang A4 (định dạng font chữ: Times New Roman, cỡ chữ: 13, căn lề trên: 2 cm, căn lề dưới: 2 cm, căn lề phải: 2 cm, căn lề trái: 3 cm); Tối đa 1.000 từ. | 1,000,000 |
4 | Với các bản tin dài hơn qui định tính theo định mức trung bình | 20 từ | 20,000 |
ĐỂ BIẾT THÊM CHI TIẾT, VUI LÒNG LIÊN HỆ :
CÔNG TY DỊCH VỤ VIỄN THÔNG SỐ
Địa chỉ: Tòa VTC online, số 18 Tam Trinh, Hai Bà Trưng, Thành Phố Hà Nội
Nhân Viên Kinh doanh 1: 0911 795 222
Nhân viên kinh doanh 2: 0933 795 222
Bộ phận chăm sóc khách hàng : 1900 0234
Email: dauso19001800@gmail.com
Copyright © 2017 dauso1900.vn. Thiết kế và nội dung Công Ty Dịch Vụ Viễn Thông Số.