Số Điện Thoại Tổng Đài Khiếu Nại Grab Là Bao Nhiêu?
Grab là hiện đang là một trong những dịch vụ hỗ trợ vận chuyển đông khách nhất Việt Nam. Grab gần như thâu tóm tất cả các dịch vụ vận chuyển từ bắt xe Grabbike, dịch vụ Grabcar, dịch vụ ship đồ… Với mạng lưới rộng rãi như vậy, tổng đài Grab cũng là một trong những thông tin được tìm kiếm rất nhiều. Trong nhiều lĩnh vực Grab hoạt động, sẽ không thể đảm bảo đáp ứng nhu cầu khách hàng 100%. Vậy nên khi (không may) bạn gặp phải một vấn đề không đúng với mong đợi, bạn có thể liên hệ số điện thoại tổng đài khiếu nại Grab.
SỐ ĐIỆN THOẠI TỔNG ĐÀI KHIẾU NẠI GRAB LÀ BAO NHIÊU?
Nếu bạn cần liên hệ để khiếu nại Grab, bạn có thể gọi đến tổng đài xe Grab dành cho đối tác và khách hàng. Tổng đài Grab hoạt động 24/24 để hỗ trợ cho quý khách hàng.
Số điện thoại tổng đài khiếu nại Grab triển khai hỗ trợ khách hàng qua 3 số điện thoại tại 3 thành phố có dịch vụ Grap hoạt động. Bao gồm:
- Số tổng đài khiếu nại Grab triển khai tại Hà Nội: 024 7108 7108
- Số tổng đài khiếu nại Grab triển khai tại Đà Nẵng: 0236 7108 7108
- Số tổng đài khiếu nại Grab triển khai tại TPHCM: 028 7108 7108
- Tổng đài grab 1900 là 1900 4554
Không chỉ hoạt động để tiếp nhận ý kiến khiếu nại từ khách hàng, mà tổng đài vẫn hỗ trợ thường xuyên các dịch vụ của khách hàng thông qua các dịch vụ GrabFood, GrabCike, GrabCar, GrabExpress, GrabPremium, GrabShare… Chú ý: Grab hiện tại chưa có áp dụng đầu số 1900. Lưu ý để tránh trường hợp gọi nhầm số hoặc gặp phải tổng đài lừa đảo.
LÀM THẾ NÀO ĐỂ KHIẾU NẠI GRAB QUA TỔNG ĐÀI?
Cách liên hệ số tổng đài khiếu nại Grab rất đơn giản. Khách hàng nếu muốn phản ánh sự không hài lòng về dịch vụ Grab, quý khách quay 1 trong 3 số trên. Sau đó, thực hiện các bước sau:
Bước 1: Bấm phím 1 để nghe hướng dẫn bằng tiếng Việt
Bước 2: Bấm tiếp phím 1 nếu bạn muốn khiếu nại về tài xế Grab. Nếu không, bạn chuyển sang bước 3 để khiếu nại về dịch vụ khác của Grab.
Bước 3:
- Khiếu nại GrabCar chọn phím 1
- Khiếu nại GrabBike chọn phím 2
- Khiếu nại GrabExpress chọn phím 3
- Khiếu nại GrabTaxi chọn phím 4
Hoặc nếu muốn hỗ trợ về dịch vụ Grab khác, bạn có thể chuyển sang bước 4.
Bước 4: Nếu cần khiếu nại về dịch vụ Grab khác, chọn phím 1 gặp nhân viên tổng đài.
Không chỉ vậy, nếu bắt gặp / nghi ngờ hiện tượng giả danh người nhân viên trong dịch vụ Grab, bạn có thể gọi tổng đài Grab để báo cáo.
Hy vọng bài viết giúp bạn có được sự trải nghiệm tốt nhất đối với dịch vụ Grab.
Các từ khóa tìm kiếm: tổng đài grap, tổng đài khiếu nại grap, tổng đài grab bike, tổng đài grab taxi, tổng đài grab car
Copyright © 2017 dauso1900.vn. Thiết kế và nội dung Công Ty Dịch Vụ Viễn Thông Số.