Số Điện Thoại Báo Sửa Chữa Điện Lực Việt Nam Là Bao Nhiêu?

admin Tháng Mười Một 1, 2019

Các công tác đường điện rất quan trọng vì nó gắn liền với cuộc sống của người dân. Để quản lý chặt chẽ và phân phối được đồng đều, nhà nước đã thay đổi chính sách đường điện. Hiện tại, nếu bạn gặp trục trặc gì về đường điện, bạn sẽ cần liên hệ tới số điện thoại báo sửa chữa điện lực Việt Nam theo từng khu vùng miền hoặc thành phố lớn.

Số Điện Thoại Báo Sửa Chữa Điện Lực Việt Nam Là Bao Nhiêu?

Trong bài viết này, Viễn Thông Số xin gửi đến quý khách hàng danh sách các số điện thoại báo sửa chữa điện lực  phụ trách tại các tỉnh thành Việt Nam. Hãy nhớ lưu lại ngay để phòng tránh rủi ro khi gặp trục trặc về đường điện nhé!

TỔNG HỢP CÁC SỐ ĐIỆN THOẠI BÁO SỮA CHỮA ĐIỆN LỰC VIỆT NAM

STT Đơn vị hỗ trợ điện lực SĐT báo sửa chữa Email / Website
1

TẬP ĐOÀN ĐIỆN LỰC VIỆT NAM

024 6694 6789 Website: evn.com.vn
Ký hiệu: EVN
Khu vực quản lý: Việt Nam
2

TỔNG CÔNG TY ĐIỆN LỰC MIỀN BẮC

1900 67 69 Email: cskh@npc.com.vn
Ký hiệu: EVNNPC Website: cskh.npc.com.vn
Khu vực quản lý: Các tỉnh miền Bắc và một số tỉnh miền Trung
Hưng Yên, Nam Định, Ninh Bình, Thái Bình, Vĩnh Phúc, Hải Dương, Hải Phòng, Hà Nam, Lai Châu, Bắc Kạn, Điện Biên, Lào Cai, Hòa Bình, Cao Bằng, Hà Giang, Tuyên Quang, Yên Bái, Sơn La, Lạng Sơn, Bắc Ninh Bắc Giang, Quảng Ninh, Phú Thọ, Thái Nguyên, Hà Tĩnh, Nghệ An, Thanh Hóa.

ĐIỆN LỰC HÀ NỘI

1900 1288 Email: cskh.evnhanoi@evanhanoi.vn
Ký hiệu: EVNHANOI 024 22222 000 Website: cskh.evnhanoi.com.vn
Khu vực quản lý: Số điện thoại tổng đài điện lực Hà Nội
3

TỔNG CÔNG TY ĐIỆN LỰC MIỀN TRUNG

1900 1909 Email: cskh@cpc.vn
Ký hiệu: EVNCPC Website: cskh.cpc.vn
Khu vực quản lý: Các tỉnh miền Trung
Đắk Lắk, Kon Tum, Khánh Hòa, Đắk Nông, Đà Nẵng, Thừa Thiên – Huế, Quảng Bình, Quảng Nam, Bình Định, Gia Lai, Phú Yên, Bình Định, Quảng Ngãi.

ĐIỆN LỰC ĐÀ NẴNG

1900 636 381
Khu vực quản lý: Đà Nẵng
4

TỔNG CÔNG TY ĐIỆN LỰC MIỀN NAM

1900 1006 Email: cskh@enspc.vn
Ký hiệu: EVNSPC Website: cskh.evnspc.vn
Khu vực quản lý: Các tỉnh miền Nam
Hậu Giang, Ninh Thuận, Trà Vinh, Bà Rịa – Vũng Tàu, Sóc Trăng, Đồng Nai, Cà Mau, Vĩnh Long, Bến Tre, Long An, Cần Thơ, An Giang, Tiền Giang, Kiên Giang, Đồng Tháp, Bình Dương, Tây Ninh, Bình Phước, Lâm Đồng, Bình Thuận

ĐIỆN LỰC TP HỒ CHÍ MINH

1900 54 54 54 Email: cskh@hcmpc.com.vn
Ký hiệu: EVNHCMC Website: cskh.hcmpc.vn
  Khu vực quản lý: TP Hồ Chí Minh

 


Trên đây là các số điện thoại báo sửa chữa điện lực Việt Nam. Khi gọi đến, quý khách hàng không chỉ thông báo về hiện trạng đường điện, mà còn có thể được tư vấn trả lời thắc mắc về sự cố đường điện làm sao để an toàn, mang lại hiệu quả trong thời gian ngắn.

Lưu ý khi quý khách gọi đến đầu số 1900 sẽ mất phí, mức phí thì tùy theo từng đơn vị lựa chọn từ 1000 đ – 10.000 đ, xem chi tiết tại đây : https://dauso1900.vn/

Lưu ý trước khi gọi số điện thoại báo sửa chữa điện lực Việt Nam

Thế nhưng, quý khách cần lưu ý một số vấn đề trước khi gọi đến tổng đài điện lực:

Kiểm tra đường điện xung quanh nhà, đường điện của các hộ lân cận để thông báo rõ ràng khi liên hệ nhân viên tư vấn:

– Tất cả hộ gia đình trong toàn khu vực bị mất: Đường điện của khu vực có thể gặp trục trặc khi mưa, sấm sét. Hoặc do toàn bộ khu vực mất điện theo kế hoạch định trước. Hoặc bị ngưng sử dụng điện. Lúc này, bạn có thể gọi điện trực tiếp đến các tổng đài 1900 của công ty điện lực để hỏi nhân viên tư vấn.

– Nếu riêng hộ gia đình bạn mất điện, kiểm tra cầu chì tổng, và nếu cần, hãy gọi nhân viên điện lực qua các số điện thoại báo sửa chữa điện lực Việt Nam theo khu vực chúng tôi đã cung cấp ở trên.

Lưu ý trước khi gọi số điện thoại báo sửa chữa điện lực Việt Nam

Quý khách hàng lưu ý cần đảm bảo an toàn điện trong quá trình sửa chữa phải tiến hành theo đúng quy trình thao tác kỹ thuật. Tình hình sự cố cũng như các nguyên nhân gây nên sự cố đường dây điện, thiết bị điện phức tạp và muôn hình vạn trạng. Sau khi nhân viên sửa chữa đến hiện trường căn cứ tình hình cụ thể tìm nguyên nhân mới tiến hành công tác sửa chữa. Có trường hợp phải thay thế thiết bị và huy động nhiều nhân lực để sửa chữa, đảm bảo cấp điện nhanh nhất. Cho nên thời gian sửa chữa có thể kéo dài hơn.

Các thông tin khách hàng cần cung cấp đến nhân viên trực tổng đài:

– Tên người báo sửa chữa, điện thoại liên lạc

– Địa điểm sự cố hoặc địa danh phụ cận

– Phạm vi mất điện

– Hiện tượng sự cố (nếu có): cháy, bốc khói, đứt dây…