Hướng Dẫn Lắp Đặt Đầu Số Tổng Đài 1900

admin Tháng Hai 19, 2022

Tổng đài 1900 đang được sử dụng rộng rãi tại Việt Nam nhưng có rất nhiều khách hàng muốn lắp đặt tổng đài 1900 mà chưa biết được tổng đài 1900 là gì, lắp đặt tổng đài 1900 dùng cho mục đích gì, lợi ích của nó ra sao…..

Đầu số 1900 chỉ nhận cuộc gọi thuộc cấp quốc gia được cấp trực tiếp từ các ISP, khi khách hàng dời văn phòng từ nơi này sang nơi khác thì đầu số này vẫn được giữ nguyên không thay đổi.

Tổng đài 1900 thường được sử dụng để xây dựng hệ thống Contact Center – là một bộ phận thực hiện công việc tiếp nhận, chăm sóc và xử lý thông tin khách hàng, là hệ thống chuyên dành cho các công ty có bộ phận hỗ trợ khách hàng chuyên nghiệp, cho các công ty chuyên về nội dung trả lời tự động, cho các công ty thuộc lĩnh vực Call Center

Ưu điểm tổng đài 1900

– Linh Hoạt, dễ dàng thay đổi vị trí địa lý mà vẫn giữ được liên lạc.

– Tiết kiệm chi phí

– Khi khách hàng gọi vào đầu số này chì chủ sở hữu dịch vụ sẽ nhận thêm phần cước phí vì thế sẽ tiết kiệm rất nhiều cho khách hàng.

– Tính bảo mật cao

– Phí phát sinh nên sẽ hạn chế được tình trạng spam hoặc gọi điện thoại quấy rầy của các đối thủ cạnh tranh.

Thủ tục đăng ký dịch vụ tổng đài 1900 tại dauso1900.vn

Chuẩn bị hợp đồng đăng ký dịch vụ tổng đài 1900/1800

Sau khi chọn được đầu số 1900/1800, quý khách hàng scan và gởi giấy phép kinh doanh cho chúng tôi để tiến hành hỗ trợ về thủ tục làm hợp đồng cung cấp dịch vụ

Hợp đồng gói dịch vụ tổng đài 1900

  • Hợp đồng được làm song song với hợp đồng đăng ký đầu số để tiết kiệm thời gian
  • Hợp đồng được soạn thảo dựa trên thông tin gói dịch vụ tổng đài khách hàng chọn, gồm các thông tin chính sau
  • Gói dịch vụ: vd gói hỗ trợ mở rộng lên 5, 10, 15 máy
  • Số máy nhánh sử dụng hiện tại, vd: 8 máy
  • Số lượng thiết bị đầu cuối IP PHONE triển khai hiện tại, vd: 8 cái
  • Phương thức tính phí duy trì dịch vụ hàng tháng, vd: thanh toán 6 tháng / lần

Triển khai tổng đài 1900

Để triển khai nhanh chóng Quý khách hàng cần chuẩn bị các công việc sau đây:

  • Chuẩn bị lời chào và kịch bản cần triển khai
    Lời chào hướng dẫn khách hàng gọi đến hotline
  • Để triển khai nhanh chóng, quý khách hàng gởi cho chúng tôi thông tin kịch bản lời chào hướng dẫn nếu có và kịch bản đổ chuông cuộc gọi vào
  • Cơ chế đổ chuông: đổ xoay vòng, đổ các máy, đổ ngẩu nhiên
  • Gởi kịch bản lời chào hoặc file ghi âm mp3/wav lời chào
  • Forward ra di động ngoài giờ làm việc
  • Để lại lời nhắn thoại khi ngoài giờ làm việc
  • Internet kết nối IP PHONE

>>> Cách Phân Biệt Đầu Số 1800 Và Đầu Số1900

IP PHONE là điện thoại đầu cuối hoạt động theo công nghệ thoại IP trên đường truyền Internet, vì vậy yêu cầu phía khách hàng lắp đặt đầu cuối thiết bị cho nhân viên sử dụng phải có mạng Internet

  • Chuẩn bị port mạng gắn thiết bị IP PHONE
  • Chuẩn bị ổ cắm nguồn cấp nguồn thiết bị IP PHONE
  • Cung cấp đầu mối người hỗ trợ phía khách hàng
  • Cung cấp địa chỉ nơi đặt thiết bị đầu cuối IP PHONE
  • Hướng dẫn cho nhân viên sử dụng và ký nghiệm thu

Nghiệm thu tổng đài 1900

Cách sử dụng điện thoại IP PHONE khá đơn giản, nhân viên triển khai sau khi lắp đặt, kiểm tra chất lượng thoại tốt sẽ hướng dẫn chi tiết cho quý khách hàng sử dụng và ký nghiệm thu:

  • Hướng dẫn cách sử dụng điện thoại IP PHONE
  • Hướng dẫn khắc phục khi thiết bị không có tín hiệu
  • Bàn giao thiết bị và tài khoản cho người đại diện phía khách hàng

Hãy liên lạc với chúng tôi để được tư vấn chi tiết: