Cân nhắc giải pháp tổng đài ảo VoIP PBX

admin Tháng Sáu 25, 2022

Giải pháp tổng đài ảo VoIP PBX là giải pháp Voip trên nền tảng PBX – một ứng dụng mang lại hiệu quả rất là rất tuyệt vời.

Hãy cùng dauso1900 khám phá những đặc điểm nổi trội của tổng đài PBX so với tổng đài truyền thống và quan trọng là chi phí giải pháp tổng đài ảo VoIP PBX

Tổng đài ảo là gì

Dịch vụ tổng đài ảo VOIP hay tổng đài PBX là phương pháp thoại đàm sử dụng nền tảng IP.Doanh nghiệp chỉ cần kết nối các thiết bị tổng đài (điện thoại IP) với voIP Gateway mà không cần phải xây dựng đường dây điện thoại kéo từ bưu điện như tổng đài vật lý. Chỉ cần cung cấp giải pháp tổng đài ảo uy tín và đường truyền mạng internet thích hợp.

Với cách thức này, giải pháp tổng đài ảo PBX đã giúp cho doanh nghiệp tiết kiệm tới hơn 65% chi phí ban đầu và 80% chi phí vận hành mỗi tháng.

Các đầu số tổng đài

Song song với việc triển khai một giải pháp tổng đài ảo VOIP, doanh nghiệp cần trang bị cho mình một đầu số tổng đài để tích hợp.

Hiện nay tại Việt Nam có rất nhiều nhà hòa mạng cung cấp đầu số tổng đài như:

Đây là các đầu số dễ nhớ, thường được sử dụng để làm giải pháp chăm sóc khách hàng, tiếp nhận cuộc gọi,…

Khi nào doanh nghiệp cần giải pháp tổng đài ảo PBX

Mở rộng hoạt động kinh doanh

Khi mở thêm các chi nhánh hoặc văn phòng đại diện thì việc kiểm soát các cuộc gọi ra vào là thật sự cần thiết, doanh nghiệp sẽ có thể liên lạc nội bộ với nhau hoàn toàn miễn phí dù khác tỉnh thành. Vừa đảm bảo được tính đồng nhất và sự thuận tiện trong quản lý.

Tạo dựng hình ảnh công ty

Sử dụng đầu số tổng đài ảo sẽ khiến cho công ty của bạn chuyên nghiệp hơn. Khách hàng sẽ cảm thấy tin tưởng khi doanh nghiệp có một hệ thống chăm sóc khách hàng cũng như số Hotline nhất quán.

Quản lý bộ phận Telesales hiệu quả hơn:

Tổng đài ảo PBX tích hợp với các phần mềm CRM, cho phép kiểm soát được chất lượng cuộc gọi cũng như giám sát nhân viên kinh doanh.

Linh động

Bạn hoàn toàn có thể mang cả hệ thống tổng đài ảo cho doanh nghiệp của mình mang vào túi và đem ra khỏi văn phòng làm việc nhờ vào các phần mềm Softphone trên điện thoại thông minh mà nhân viên có thể tư vấn cho khách hàng ở bất kỳ nơi nào

Ứng dụng của tổng đài PBX

Tổng đài nội bộ cho doanh nghiệp

Doanh nghiệp có nhiều chi nhánh ở các tỉnh thành hay các phòng ban ở địa điểm khác nhau. Việc sử dụng tổng đài ảo PBX vừa giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí liên lạc nội bộ, vừa giúp kiểm soát nhân viên. Toàn bộ dữ liệu cuộc gọi sẽ được sao lưu lên Cloud Server và backup lại hàng tháng.

Kinh doanh hiệu quả hơn với Telesale

Ứng dụng Cisco Inteligent Call Routing giúp doanh nghiệp kết nối khách hàng với nhân viên tư vấn phù hợp nhất dựa trên nhu cầu.

Ghi âm và lưu trữ cuộc gọi: 100% cuộc gọi sẽ được sao lưu, backup lại trên Server nhằm nâng cao và kiểm soát chất lượng.

Tích hợp CRM: Bạn hoàn toàn có thể biết được lịch sử tương tác giữa khách hàng với doanh nghiệp ngay từ khi có cuộc gọi đến. Thông qua pop-up thông tin trên màn hình được xuất ra từ database.

Trang bị thiết bị tổng đài

Để thi công tổng đài ảo PBX cần trang bị các thiết bị tổng đài như:

  • Điện thoại IP.
  • Voip Gateway.
  • Cloud Server để chạy phần mềm tổng đài.
  • Hệ thống dây mạng & điện trong văn phòng.

Các phần mềm tổng đài cho doanh nghiệp

Hiện nay có rất nhiều phần mềm tổng đài tùy theo nhu cầu sử dụng. Chẳng hạn như phần mềm tổng đài tích hợp CRM, tổng đài ảo VoIP kết hợp O2O (Online to Offline).

  • Giải pháp tổng đài ảo cho khách sạn, resort.
  • Giải pháp tổng đài ảo VoIP cho doanh nghiệp vừa vả nhỏ.
  • Tổng đài ảo cho ngành giáo dục như trường học, trung tâm anh ngữ, đào tạo,…

Đăng ký đầu số 1900 làm hotline tư vấn và CSKH giúp thể hiện sự chuyên nghiệp, nâng cao thương hiệu cho doanh nghiệp, tổ chức, hộ kinh doanh khi sử dụng. Hiện nay Viễn Thông Số là 1 trong các đơn vị sở hữu danh sách nhiều đầu số 1900 ngắn, đẹp nhất, với kho số hơn 10.000+ của hầu hết các nhà mạng như: Viettel, VNPT, FPT, GTEL, CMC, SPT…

CÔNG TY DỊCH VỤ VIỄN THÔNG SỐ