Doanh nghiệp nên chọn đầu số hotline 1900 hay 1800?

admin Tháng Tư 24, 2022

Tổng đài 1900, 1800 là các đầu số cấp quốc gia của Việt Nam, đầu số tổng đài của dauso1900 cung cấp được hỗ trợ sẵn công nghệ VoIP hiện đại – Voice over Internet Protocol, Truyền giọng nói trên giao thức IP – công nghệ truyền tiếng nói của con người (thoại) qua mạng máy tính sử dụng bộ giao thức TCP/IP. Sử dụng các gói dữ liệu IP (trên mạng LAN, WAN, Internet) với thông tin được truyền tải là mã hoá của âm thanh.

Doanh nghiệp chỉ cần đăng ký 1 đầu số bất kỳ như đầu số 1900/1800/số cố định là có thể chia ra nhiều máy nhánh khác nhau, thực hiện được nhiều cuộc gọi đồng thời cùng lúc mà không cần phải dùng nhiều đầu số, như vậy việc này giúp quảng bá doanh nghiệp dễ dàng hơn. Vậy doanh nghiệp nên chọn đầu số hotline 1900 hay 1800, trong bài viết này Dauso1900 hiện đang cung cấp dải 1800 – 1900 với các đầu số đẹp cho doanh nghiệp sẽ cho mọi người câu trả lời

Đầu số tổng đài 1900 là đầu số hotline thu cước người gọi vào, tùy vào các đầu số hoặc dải số mà mức cước khác nhau, phổ biến nhất là mức cước 1.000đ/phút

Đầu số tổng đài 1800 là đầu số miễn cước người gọi 100%, doanh nghiệp sử dụng đầu số sẽ chi trả phần cước này.

>>> Cách Phân Biệt Đầu Số 1800 Và Đầu Số1900

So sánh tổng đài hotline 1900 và 1800

Tính năng Tổng đài 1900 Tổng đài 1800
Loại đầu số Hotline tư vấn, CSKH, có thể kết nối tổng đài chia nhánh, ghi âm cuộc gọi, kết nối CRM,.. Hotline tư vấn, CSKH, có thể kết nối tổng đài chia nhánh, ghi âm cuộc gọi, kết nối CRM,..
Mức cước Có sự khác nhau giữa các đầu số hoặc dải số, từ 1.000đ/phút – 8.000đ/phút Cố định 1 mức duy nhất cho hướng cố định và di động gọi vào số 1800.
Người chịu cước: Người dùng khi gọi vào số 1900 sẽ chi trả phần cước cuộc gọi. Doanh nghiệp sử dụng đầu số chi trả phần cước cuộc gọi. Người dùng được miễn 100% cước phí cuộc gọi.
Cách tính cước: Block 1phút + 1 phút. Miễn cước 10s đầu tiên. Block 1 phút + 1phút
Phân chia doanh thu Tùy vào doanh thu, mức phân chia dao động từ 26-35% x Tổng doanh thu Không

Chi tiết dịch vụ đầu số tổng đài 1900-1800

Đầu số cung cấp sử dụng công nghệ VoIP, do vậy có thể cắm vào mạng Internet là có thể sử dụng được, mà không cần kéo line điện thoại riêng.

Thông tin: Tổng đài 1900 Tổng đài 1800
Loại hình Doanh nghiệp/Công ty/Hộ kinh doanh Doanh nghiệp/Công ty/Hộ kinh doanh
Tính năng: Thống nhất đầu số hotline
Chia máy nhánh không giới hạn
Gọi nội bộ miễn phí
Định tuyến cuộc gọi
Cài kịch bản lời chào, bấm phím
Ghi âm cuộc gọi
Kết nối tổng đài bên thứ ba
Đầu số đa dụng nhất hiện nay
Tiết kiệm chi phí duy nhất
Được phân chia lại doanh thu từ lưu lượng cuộc gọi
Có thể lắp đặt trên toàn quốc với 1 số duy nhất
Thống nhất đầu số hotline
Chia máy nhánh không giới hạn
Gọi nội bộ miễn phí
Định tuyến cuộc gọi
Cài kịch bản lời chào, bấm phím
Ghi âm cuộc gọi
Kết nối tổng đài bên thứ ba
Khuyến khích khách hàng gọi vào hotline
Thân thiện với người dùng
Có thể lắp đặt trên toàn quốc với 1 số duy nhất
Thời gian triển khai 1-3 ngày làm việc kể từ khi 2 bên hoàn tất hợp đồng 1-3 ngày làm việc kể từ khi 2 bên hoàn tất hợp đồng

Hệ thống tổng đài ảo là giải pháp tối ưu cho dịch vụ chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp. Mỗi một đầu số đều có những đặc điểm khác nhau, tuy nhiên, cả 2 đầu số đều mang lại nhiều giá trị cho doanh nghiệp. Nếu bạn đang muốn lắp đặt hai đầu số tổng đài giá rẻ 1900 hoặc 1900 cho doanh nghiệp của mình hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất.