Có tích hợp CRM vào hệ thống IP Call Center hay không ?

admin Tháng Chín 3, 2020

CRM là phần mềm quản lý thông tin khách hàng đến từ nhiều nguồn, trong trường hợp khách hàng gọi đến thông qua tổng đài IP thì có thể tích hợp CRM vào hệ thống IP Call Center hay không thì bài viết này Dauso1900.vn sẽ chia sẻ với các bạn

Đầu tiên chúng ta cần biết cách thức hoạt động của CRM là như thế nào ?

CRM dùng để làm gì ?

– Quản lý thông tin khách hàng, xem khách hàng đến từ nguồn nào ( Website, Fb, Adwords, sàn TMĐT, tổng đài IP,…), KH có số điện thoại là gì, email là gì, KH bao nhiêu tuổi, KH có nhu cầu gì, KH sử dụng sp/ dịch vụ gì, nội dung phản hồi của KH ra sao,……

– Dễ dàng điều phối thông tin KH cho các nhân viên kinh doanh để không bị xử lý chồng chéo

– Quản lý có thể theo dõi được lượng KH tiềm năng ( Leads), lượng KH chuyển đổi thành mua hàng, từ đó đánh giá hiệu quả của hoạt động marketing và hiệu quả của đội sale

– Giúp DN chăm sóc được các KH cũ, tiết kiệm được đến 85% chi phí so với việc tìm kiếm 1 KH mới

Có thể tích hợp CRM vào hệ thống IP Call Center hay không ?

– Hoàn toàn có thể, bạn có thể tích hợp CRM với tổng đài IP để truy xuất hết các thông tin KH, số điện thoại, nội dung cuộc gọi. Việc này giúp DN hiểu KH hơn, và cũng đánh giá được chất lượng tư vấn của nhân viên kinhh doanh

– Khi KH gọi đến tổng đài, nó sẽ thông báo cho CRM tự động popup thông tin chi tiết về người gọi trên màn hình của nhân viên chăm sóc khách hàng. Nếu người gọi vào chưa có thông tin cập nhật trong cơ sở dữ liệu khách hàng của CRM (ví dụ một đầu mối mới hoặc khách hàng tiềm năng mới), khi đó cửa sổ popup sẽ bật lên cho phép nhân viên ngay lập tức cập nhật thông tin chi tiết của người gọi vào cơ sở dữ liệu CRM.

Ngoài ra còn nhiều lợi ích khác khi tích hợp CRM vào tổng đài IP :

– Thực hiện cuộc gọi bằng “click to call” trực tiếp từ CRM, không cần bấm số điện thoại

– Lưu trữ và ghi âm tất cả các cuộc gọi vào/ra

– Lưu giữ tất cả lịch sử cuộc gọi đến và cuộc gọi đi

– Nhân viên thao tác và xử lý các vụ việc ngay khi nghe cuộc gọi trên phần mềm CRM

Liên hệ ngay với Dauso1900.vn nếu bạn đang có nhu cầu mua tổng đài CSKH, tổng đài 1900, 1800, tổng đài IP hay cần tích hợp CRM với tổng đài IP

CÔNG TY DỊCH VỤ VIỄN THÔNG SỐ