4 lĩnh vực ứng dụng tổng đài ảo tuyệt vời
Tổng đài ảo sở hữu rất nhiều các tính năng và ưu điểm nổi trội, đang dần thay thế hoàn toàn tổng đài truyền thống (Analog).
Đặc biệt mô hình tổng đài ảo được doanh nghiệp sử dụng rộng rãi vào hoạt động kinh doanh, chăm sóc khách hàng và quản lý nhân sự. Tuy nhiên có 4 lĩnh vực ứng dụng tổng đài ảo tuyệt vời mà dauso1900 sẽ giới thiệu cho bạn đọc trong bài viết dưới đây
1. Lĩnh vực Spa làm đẹp
Tư vấn khách hàng chưa thật sự hiểu về làn da của mình, chăm sóc những khách hàng đang gặp vấn đề về làn da, sức khoẻ, cơ thể và cần tư vấn thật kỹ. Vì tính đặc thù của lĩnh vực mà mỗi khách hàng khi liên hệ qua hotline tổng đài, nhân viên phải dành ít nhất 30 phút để hướng dẫn, tư vấn cho khách hàng liệu trình điều trị phù hợp.
Nếu sử dụng tổng đài Analog chỉ nghe/nhận được một cuộc gọi ở cùng thời điểm, mà có nhiều khách hàng liên hệ sẽ gặp phải tình trạng máy bận.
Với mô hình tổng đài ảo có thể nghe/gọi hàng loạt ở cùng thời điểm, tối ưu trải nghiệm khách hàng một cách đáng kể, tính năng trả lời tự động (IVR) theo kịch bản có sẵn sẽ giúp điều hướng khách hàng trong lúc chờ tư vấn viên nhấc máy.
2. Tư vấn Luật
Xu hướng giải quyết vấn đề dân sự, hành chính,… theo các bộ luật được ban hành đang rất thịnh hành. Tuy nhiên mọi người cần được tư vấn thật rõ ràng bởi không phải ai cũng đủ chuyên môn hay nắm hết được thông tin về luật.
Những doanh nghiệp Luật sẽ không thể tiếp cận khách hàng kịp thời. Tổng đài ảo sẽ phát lời chào tự động, kịch bản điều hướng khách hàng, thể hiện sự chuyên nghiệp và tận tình của doanh nghiệp đối với khách hàng.
3. Dịch vụ vận chuyển
Đối với nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển như nhà xe, giao hàng,… phải tiếp xúc với lượng khách hàng rất lớn. Vì vậy việc ghi chú thủ công thông tin khách hàng sẽ không được tối ưu. Khi khách hàng đặt chuyến hay muốn gửi hàng hoá, họ phải đọc đi đọc lại những thông tin cơ bản dù họ đã sử dụng dịch vụ ở doanh nghiệp đó nhiều lần.
Tổng đài ảo tích hợp CRM sẽ giúp tổng đài viên ghi chú trực tiếp thông tin trên hệ thống, lưu trữ tự động và hiển thị pop-up khi khách hàng liên lạc lại, giúp đội ngũ nhân viên giảm tải lượng dữ liệu khách hàng cần phải nhớ, tiết kiệm thời gian phải ghi chép thủ công và khách hàng cũng có được những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời.
4. Y tế
Trong thời buổi công nghệ đã rất phát triển, thêm nữa đại dịch Covid đã làm thay đổi cách vận hành trao đổi hàng hóa truyền thống. Lĩnh vực y tế cũng không ngoại lệ. Thay vì tới tận bệnh viện hay phòng khám để xếp hàng lấy số khám theo thứ tự thì ở thời đại 4.0 hiện nay, nhiều bệnh viện lớn nhỏ hay phòng khám tư nhân bắt đầu sử dụng mô hình tổng đài ảo để cho phép khách hàng đặt lịch khám, book số,… hỗ trợ rất nhiều cho những bệnh nhân ở xa, họ có thể đặt lịch và sắp xếp thời gian thay vì tới tận nơi rồi chờ đợi, không biết bao giờ sẽ đến lượt mình.
Ngoài 4 lĩnh vực trên còn rất nhiều ngành mà tổng đài thể hiện rõ ưu điểm của nó. Hãy gọi cho chúng tôi nếu bạn muốn thiết lập tổng đài ảo, đăng ký đầu số tổng đài 1900 và tư vấn nhiều dịch vụ khác:
CÔNG TY DỊCH VỤ VIỄN THÔNG SỐ
- Địa chỉ: Tòa VTC online, số 18 Tam Trinh, Hai Bà Trưng, Thành Phố Hà Nội
- Nhân Viên Kinh doanh 1: 0911 795 222
- Nhân viên kinh doanh 2: 0933 795 222
- Bộ phận chăm sóc khách hàng : 1900 0234
- Email: dauso19001800@gmail.com
Copyright © 2017 dauso1900.vn. Thiết kế và nội dung Công Ty Dịch Vụ Viễn Thông Số.