SO SÁNH TỔNG ĐÀI CLOUD VỚI TỔNG ĐÀI TRUYỀN THỐNG

admin Tháng Năm 10, 2022
Tại sao người dùng tổng đài hiện nay có xu hướng chuyển từ tổng đài truyền thống sang dùng tổng đài Cloud? Tổng đài Cloud có ưu điểm gì? Khác với tổng đài truyền thống như thế nào. Dauso1900 sẽ hướng dẫn so sánh tổng đài Cloud với tổng đài truyền thống để có thể lựa chọn tổng đài thích hợp nhất.

Hiện nay nhiều doanh nghiệp khó khăn trong việc xây dựng một hệ thống chăm sóc khách hàng hoàn chỉnh và hiệu quả vì nhiều lý do, trong đó đầu tiên là về ngân sách. Trung bình một tổng đài truyền thống tiêu tốn của doanh nghiệp từ 10 đến 300 triệu chi phí mua mới thiết bị, lắp đặt.

Khi hệ thống đòi hỏi nâng cấp, bảo trì, sửa chữa và phải có nhân viên quản trị. Để giảm chi phí, rất nhiều khách hàng lựa chọn cho doanh nghiệp mình giải pháp chuyển đổi sang dùng tổng đài cloud.

Tổng đài cloud là gì?

Tổng đài cloud là dịch vụ tổng đài mới và tiên tiến nhất hiện này tại Việt Nam được triển khai trên hệ thống IP PBX điện toán đám mây cho phép các máy lẻ kết nối liên tục trên 1 server có sẵn tại từ 1 nhà cung cấp thông qua IP.

So sánh tổng đài cloud với tổng đài truyền thống

* Tổng đài Cloud PBX
– Miễn phí đăng ký và thiết lập
– Không cần đầu tư thiết bị, hệ thống tổng đài
– Không mất chi phí cho việc sửa chữa thay thế các hư hỏng thiết bị tổng đài
– Không cần người quản trị hệ thống chuyên dụng, tổng đài khách hàng sử dụng sẽ do đội ngũ kỹ thuật CMC vận hành, chăm sóc
– Tự thiết lập hệ thống, trả lời tự động và hướng dẫn quay số chuyển tới các máy nhánh, hộp thư thoại ,…
– Không cần phải đầu tư nguồn dự phòng khi gặp sự cố mất điện
– Cuộc gọi được đẩy tới điện thoại di động của nhân viên để nghe và trả lời mọi lúc mọi nơi

Ưu Điểm Tổng Đài Cloud PBX Cho Doanh Nghiệp Nhỏ
* Tổng đài truyền thống
– Mất chi phí cho việc thiết lập và lắp đặt
– Mất chi phí đầu tư ban đầu cho hệ thống tổng đài
– Mất chi phí cho việc sửa chữa thay thế các hư hỏng thiết bị tổng đài
– Mất chi phí thuê bảo dưỡng tổng đài máy nhánh, mạng nội bộ, hệ thống tính cước
– Cần người quản trị hệ thống chuyên dụng hoặc phải thuê nhân công khi muốn thay đổi tính năng của tổng đài hay máy nhánh…
– Có thể mất liên lạc hoặc phải đầu tư nguồn dự phòng khi có sự cố mất điện lưới
– Nhân viên luôn phải ngồi tại văn phòng để nghe và trả lời điện thoại

Giải pháp tổng đài Cloud là giải pháp chăm sóc khách hàng đa kênh hợp nhất dựa trên nền tảng công nghệ voip và điện toán đám mây. Doanh nghiệp ở bất kỳ lĩnh vực hay quy mô nào đều có thể sử dụng tổng đài cloud để nâng cao hình ảnh thương hiệu từ phía khách hàng.

Cùng với dịch vụ tổng đài số, dịch vụ cung cấp và đầu số 1900 miễn phí là dịch vụ cho phép các công ty, doanh nghiệp, tổ chức và hộ kinh doanh đăng ký một đầu số ngắn 1900 xxxx để quảng cáo thương hiệu, thống nhất các bộ phận, phòng ban, đẩy mạnh tên tuổi sản phẩm trong thời gian ngắn tới khách hàng, người tiêu dùng.

– Viễn Thông Số Việt Nam tự hào là nhà cung cấp dịch vụ cho thuê đầu số 1900 hàng đầu với danh sách số 1900 đẹp, ngắn và dễ nhớ  sẽ mang lại những giá trị thiết thực cho khách hàng như:

– Tạo ấn tượng mạnh đầu tiên với khách hàng ngay khi tiếp xúc

– Xây dựng được niềm tin đối với khách hàng

– Tạo được lợi thế cạnh tranh trong lựa chọn của khách hàng đối với một số điện thoại 1900 đẹp, dễ nhớ.

– Giúp doanh nghiệp định vị được thương hiệu trong tâm trí khách hàng.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được giải đáp thắc mắc

CÔNG TY DỊCH VỤ VIỄN THÔNG SỐ