Có nên dùng đầu số cố định cho một doanh nghiệp nhỏ không?

admin Tháng Mười 25, 2019

Máy tính là trung tâm của hầu hết các doanh nghiệp hiện đại. Máy tính có thể thay thế cho nhiều thiết bị trong môi trường kinh doanh. Rốt cuộc, một máy tính có thể xử lý một cách khéo léo các quy trình và nhiệm vụ trước đây đạt được bởi các thiết bị như máy fax. Nó có thể làm tất cả trong khi chiếm ít diện tích, và không buộc nhân viên sử dụng một giao diện hoàn toàn khác. Các doanh nghiệp nhỏ ở khắp mọi nơi từ lâu đã nhận ra rằng họ không cần phải phá vỡ hoặc mở rộng không gian trong văn phòng của họ, mà vẫn có thể đáp ứng khối lượng công việc tương ứng. Một chiếc máy tính là quá hoàn hảo cho mọi công việc, vậy, các doanh nghiệp nhỏ có nên dùng đầu số cố định không?

Có nên dùng đầu số cố định cho một doanh nghiệp nhỏ không?

Doanh nghiệp nhỏ có nên dùng đầu số cố định không?

Tôi tin, câu trả lời của đa số các bạn sẽ là có, nên dùng đầu số cố định cho mọi doanh nghiệp! Đúng vậy không? Còn những bạn không đồng tính với ý kiến này thì sao? Dưới đây sẽ là nhưng lý do thuyết phục để doanh nghiệp của bạn nên dùng đầu số cố định.

Tăng năng suất giữa tất cả nhân viên

Khi nói đến hiệu quả và năng suất của các nhân viên trong công ty của bạn, việc cài đặt hệ thống điện thoại đầu số cố định cho doanh nghiệp nhỏ tốt nhất đảm bảo mọi người đều có một hệ thống liên lạc trung tâm dễ sử dụng. Tính trực tiếp của các cuộc gọi điện thoại trên đầu số cố định khiến họ tập trung hơn so với liên lạc điện tử.

Tăng năng suất giữa tất cả nhân viên

Liên lạc giữa các công ty vẫn gần như ngay lập tức và hiệu quả. Việc chuyển cuộc gọi dễ dàng từ điện thoại này sang điện thoại khác cũng đảm bảo rằng nhân viên dễ dàng tiếp cận, bất kể họ đang ở đâu trong văn phòng.

Giao tiếp nhanh hơn, cá nhân hơn với khách hàng

Khách hàng trả lời theo cách dễ tiếp nhận hơn đối với các phản hồi nhanh hơn so với các email bị bỏ quên; hệ thống điện thoại đầu số cố định cho doanh nghiệp nhỏ tích hợp tốt đảm bảo khách hàng có thể đạt được giao tiếp gần như ngay lập tức với doanh nghiệp, tăng tốc độ xử lý các truy vấn của họ và làm như vậy, ảnh hưởng tích cực đến tâm lý khách hàng và cơ hội kinh doanh.

Giao tiếp nhanh hơn, cá nhân hơn với khách hàng

Đảm bảo các cuộc gọi quan trọng được cung cấp sự chú ý

Tính trực tiếp của các cuộc gọi đến trên hệ thống đầu số cố định làm cho nhiều khả năng các cuộc gọi và tin nhắn quan trọng được xử lý với sự quan tâm mà tình trạng của chúng yêu cầu; một nhân viên từ doanh nghiệp sẽ có thể xử lý truy vấn khi có, đảm bảo rằng, ít nhất, khách hàng hoặc khách hàng tiềm năng trong câu hỏi có thể chắc chắn rằng đã nhận được tin nhắn. Tốt nhất, người gọi cho biết sẽ có thể nhận được một câu trả lời ở đó và sau đó!

Đảm bảo các cuộc gọi quan trọng được cung cấp sự chú ý

Tối ưu hóa tốt hơn giao tiếp với báo cáo đầy đủ tính năng

Cho dù chỉ sử dụng hệ thống điện thoại doanh nghiệp nhỏ hoặc hệ thống điện thoại có chức năng Thoại qua IP tích hợp (VoIP), hệ thống điện thoại đầu số cố định của  doanh nghiệp nhỏ tốt nhất cung cấp đầy đủ các chức năng cơ bản của tổng đài, cho phép các công ty siêng năng truy cập các báo cáo đầy đủ về việc sử dụng và hiệu suất của cả thông tin liên lạc nội bộ và bên ngoài. Các báo cáo như vậy có thể được sử dụng để tối đa hóa hiệu quả của công ty và giúp dễ dàng cải thiện dần hoạt động chung của doanh nghiệp.

Tối ưu hóa tốt hơn giao tiếp với báo cáo đầy đủ tính năng

Vẫn có thể truy cập khi đang di chuyển hoặc trên nhiều trang web

Cùng với việc cho phép các cuộc gọi được chuyển đến các điện thoại khác nhau trong văn phòng, hệ thống điện thoại đầu số cố định dành cho doanh nghiệp nhỏ giúp nhân viên hiện đang ở ngoài văn phòng hoặc ở một địa điểm khác dễ dàng ở lại. Điện thoại di động có thể được liên kết với hệ thống điện thoại, đảm bảo rằng các cuộc gọi quan trọng khó bỏ lỡ hơn, giảm bớt sự thất vọng của khách hàng, trong khi các cuộc gọi cũng có thể được chuyển đến điện thoại ngoại vi dễ dàng như chuyển khoản nội bộ.

Vẫn có thể truy cập khi đang di chuyển hoặc trên nhiều trang web

Truyền thông trong tương lai

Ưu điểm của các hệ thống điện thoại doanh nghiệp nhỏ hiện nay là chúng cho phép bổ sung dễ dàng các nâng cấp và tiện ích bổ sung; hiệu quả truyền thông công ty trong tương lai. Các thiết bị cầm tay mới có thể dễ dàng được thêm vào mạng nếu việc mở rộng kinh doanh cần có nó, trong khi việc tích hợp với các giải pháp VoIP dành cho doanh nghiệp nhỏ cũng là một điều chắc chắn. Không cần phải nói, việc nâng cấp VoIP cho doanh nghiệp nhỏ cũng đặc biệt đơn giản!

Tầm quan trọng của việc sử dụng đầu số cố định trong kinh doanh

Trong một thế giới mà tính di động, ứng dụng, xã hội và đám mây đang ngày càng trở thành phương thức kinh doanh ưa thích, nhiều công ty đã quên mất tầm quan trọng của điện thoại truyền thống khi giao tiếp với khách hàng.

Các điện thoại cung cấp một liên lạc cá nhân hơn, cho phép các doanh nghiệp có cơ hội để tích hợp thời gian thực thông tin liên lạc hai chiều với khách hàng.

Tầm quan trọng của việc sử dụng đầu số cố định trong kinh doanh

Công nghệ đã trở thành một phần quan trọng trong cuộc sống của chúng ta đến nỗi chúng ta cảm thấy khó khăn khi dự tính cuộc sống mà không có điện thoại thông minh hoặc có thông tin chỉ bằng một nút bấm. Chúng ta đều biết việc giao tiếp với khách hàng quan trọng như thế nào đối với một doanh nghiệp và việc vận hành sẽ khó khăn như thế nào nếu không có hệ thống điện thoại đáng tin cậy .

Làm cho nó dễ dàng hơn để làm kinh doanh

Internet là một công cụ thực sự mạnh mẽ và giúp các doanh nghiệp quảng bá nhận thức về thương hiệu và thông điệp bán hàng tới khách hàng. Nhưng khách hàng có thể thấy khó khăn khi làm việc công nghệ và không thể giao dịch trực tiếp với một người. Điều này có thể dẫn đến sự thất vọng của khách hàng và mất liên lạc cá nhân.

Cung cấp các tùy chọn trực tuyến cho khách hàng của bạn để liên hệ với doanh nghiệp của bạn hiện nay là điều cần thiết để cung cấp dịch vụ khách hàng tuyệt vời, nhưng hệ thống điện thoại hiệu quả và cung cấp cũng vậy. Với một hệ thống điện thoại phù hợp , khách hàng của bạn sẽ có thể liên hệ trực tiếp với doanh nghiệp của bạn và nhận được câu trả lời cho các truy vấn của họ thường nhanh hơn nếu giao tiếp được xử lý qua email hoặc nền tảng trực tuyến.

Ưu điểm của tổng đài / đầu số cố định

Điều quan trọng là phải dành thời gian để hiểu đầy đủ nhu cầu và mục tiêu kinh doanh của bạn là gì để giúp bạn chọn hệ thống tổng đài 1900 / 1800 uy tín để đáp ứng yêu cầu của bạn.

Một hệ thống điện thoại kinh doanh hiệu quả hợp lý hóa việc giao tiếp tốt giữa tổ chức và khách hàng. Hệ thống đầu số cố định cung cấp một sự tương tác nhanh hơn so với thư điện tử, mang tính cá nhân nhiều hơn, và dễ dàng và nhanh chóng để sử dụng.

Đầu số cố định có thể kết nối nhanh chóng,đáng tin cậy cho nhân viên và khách hàng bằng hệ thống điện thoại hiệu quả và tiết kiệm chi phí. Nó mở rộng như doanh nghiệp của bạn, dễ dàng hỗ trợ nhiều người dùng hơn và các khả năng mới.

Đi trước các đối thủ cạnh tranh có nghĩa là cung cấp trải nghiệm khách hàng tốt hơn. Có các công cụ phù hợp có thể giúp doanh nghiệp của bạn có thêm lợi thế.