Telesale Là Gì? 5 Lợi Ích Được Cung Cấp Bởi Một Cơ Hội Telesale?
Telesale là gì?
Telesale là một khái niệm liên quan đến phương pháp giới thiệu sản phẩm và lợi ích cho khách hàng qua điện thoại. Do đó quá trình bán hàng chỉ được hoàn thành qua điện thoại.
Một đại diện Telesale là một đại diện bán hàng, người sử dụng điện thoại để tiếp cận khách hàng tiềm năng hoặc hiện tại. Đại diện Telesale bán sản phẩm của họ cho các công ty khác cũng được gọi là đại diện bán hàng bên trong.
Một đại diện của Telesale phải có kỹ năng giao tiếp; kỹ năng sử dụng điện thoại; sự kiên nhẫn; bản chất thuyết phục tính bền bỉ và kỹ năng đánh máy tuyệt vời.
Mẫu mô tả công việc đại diện Telesale được tối ưu hóa để đăng trên các trang web nghề nghiệp và bảng công việc; có thể dễ dàng tùy chỉnh cho công ty của bạn.
Việc làm Telesale ngày càng trở nên phổ biến gần đây, nhưng ít người biết trách nhiệm và lợi ích xuất phát từ những vị trí như vậy.
LÀM THẾ NÀO ĐỂ LÀM VIỆC TRONG TELESALE?
Chỉ trong một vài từ, một nghề nghiệp như vậy đòi hỏi từ một chuyên gia để trở thành tiếng nói thực sự cho các thương hiệu được đại diện. Do đó, một người như vậy có liên quan trực tiếp đến việc quảng bá; và bán các sản phẩm và dịch vụ được cung cấp bởi một công ty, trong khi đảm bảo đúng khách hàng được liên hệ. Để trở thành một người bán hàng thực sự đòi hỏi những kỹ năng giao tiếp tuyệt vời; và các khả năng bổ sung như sự đồng cảm, kiên nhẫn và trọng lực.
Những người chọn một công việc như thế này thường được đặt trong một công ty trung tâm cuộc gọi, làm việc với nhiều đồng nghiệp cũng sở hữu một văn phòng và điện thoại. Tùy thuộc vào công ty hoặc các dự án được giao, cũng có khả năng những chuyên gia này làm việc từ một địa điểm xa hoặc từ nhà. Để tăng tỷ lệ thành công, họ được hưởng lợi từ cơ sở dữ liệu có chứa tên của khách hàng tiềm năng, cho dù họ đã được liên hệ hay sẽ lần đầu tiên.
Đối với các kỹ năng cần thiết mà một nhân viên bán hàng tuyệt vời cần, có lẽ yếu tố quan trọng nhất là mức độ tin tưởng lớn vào khả năng bán hàng của anh ấy / cô ấy và chất lượng sản phẩm.
Nhưng một nghề nghiệp trong Telesale không chỉ mang lại sự thỏa mãn về tài chính mà còn có khả năng phát triển từ quan điểm chuyên nghiệp. Chúng ta hãy cùng nhau khám phá những lợi thế và lợi ích của vị trí Telesale cho những người nắm bắt nghề này.
YÊU CẦU CHÍNH CỦA TELESALE:
- Kỹ năng giao tiếp tuyệt vời
- Kiên nhẫn, bền bỉ và thuyết phục
- Kỹ năng đánh máy tuyệt vời
TRÁCH NHIỆM CỦA TELESALE:
- Tạo và đủ điều kiện dẫn từ cuộc gọi lạnh
- Quản lý, theo dõi và theo dõi khách hàng tiềm năng bằng cách gọi cho họ
- Tiến hành thuyết trình bán hàng qua điện thoại và chia sẻ màn hình
- Đáp ứng mục tiêu doanh số hàng tháng và hàng quý theo mục tiêu
- Tạo và cập nhật báo cáo hoạt động
5 LỢI ÍCH ĐƯỢC CUNG CẤP BỞI MỘT CƠ HỘI TELESALE LÀ GÌ?
Những lời ích có được từ Telesale là gì?
KỸ NĂNG SẼ NÂNG CAO SỰ TIẾN HÓA CHUYÊN NGHIỆP CỦA BẠN
Một công việc Telesale giúp bạn phát triển nhiều kỹ năng lớn và thu được nhiều dữ liệu từ nhiều dự án, điều này sẽ chứng tỏ là vô giá trong thời gian. Là tiếng nói cho nhiều công ty, bạn sẽ hiểu sâu sắc về các sản phẩm và dịch vụ bạn cung cấp. Đồng thời, sự kết nối mạnh mẽ này với các thương hiệu sẽ cho phép bạn có được một hình ảnh hoàn chỉnh về các mô hình kinh doanh khác nhau, mỗi mô hình có phương thức quảng bá và tiếp thị riêng.
TÙY CHỌN ĐỂ ĐẶT TIỀN LƯƠNG CỦA RIÊNG BẠN
Đây là một trong những lợi thế lớn cho những người chọn bán hàng bằng dịch vụ và sản phẩm điện thoại. Tùy thuộc vào kết quả, bạn có thể tăng gấp đôi hoặc gấp ba mức lương cơ bản nhờ một số phần thưởng hiệu suất. Về cơ bản, tùy thuộc vào dự án, hoàn toàn có thể đạt đến giới hạn lương cao khi tất cả doanh số được đóng lại. Có dễ bán hàng qua tong dai 1900 không? Nó chắc chắn không khó. Tất nhiên, chúng ta đang nói về một công việc đầy thách thức, nhưng với quyết tâm và các buổi đào tạo phù hợp, kết quả sẽ sớm xuất hiện.
CẢI THIỆN KỸ NĂNG GIAO TIẾP CỦA BẠN
Ngoài nhiều kỹ năng chuyên nghiệp có được theo thời gian, yếu tố quan trọng nhất cần nhấn mạnh là khả năng tương tác với các cá nhân chưa biết và tìm ra điểm chung. Do đó, một chuyên gia Telesale có lợi thế bằng cách trở nên có kỹ năng cao trong đàm phán và thuyết phục. Tất cả những năng khiếu có giá trị này sẽ trở nên khá quan trọng trong lĩnh vực chuyên môn và cá nhân của cuộc sống.
CÁC BUỔI ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CHUYÊN MÔN KHÔNG NGỪNG
Không có gì quan trọng ở nơi làm việc hơn khả năng phát triển không ngừng. Một công việc trong Telesale đòi hỏi từ một người nắm bắt sự nghiệp này để biết chi tiết các sản phẩm được quảng cáo. Và đây là một lý do quan trọng mà nhiều nhân viên thực hiện nhiều buổi đào tạo. Hơn bất cứ điều gì, những người làm việc trong Telesale thường xuyên tham dự các cuộc họp đào tạo về giao tiếp; bao gồm các khái niệm chăm sóc khách hàng cơ bản và dữ liệu cụ thể được yêu cầu bởi các dự án khác nhau.
BẠN TRỞ THÀNH TIẾNG NÓI CỦA NHIỀU THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG
Để trở thành tiếng nói của nhiều thương hiệu nổi tiếng là một lý do để tự hào. Và đó là điều được đánh giá cao bởi những người trẻ tuổi thiếu kinh nghiệm làm việc. Nó cũng là một nghề nghiệp quý trong tất cả các chuyên gia đã thiết lập sự nghiệp của họ trong bán hàng.
BẠN ĐÃ SẴN SÀNG CHO MỘT CƠ HỘI TELESALE?
Bạn đã hiểu được Telesale là gì? Và việc bán sản phẩm và dịch vụ qua điện thoại là một hoạt động là một phần của khu vực Telesale; và nhu cầu về các chuyên gia và các cá nhân phù hợp để chiếm các vị trí như vậy đang tăng lên. Mặc dù loại công việc này phù hợp với những cá nhân dễ dàng giao tiếp với người khác, chúng tôi phải nói rằng hầu hết các kỹ năng này có thể có được trong một công ty trung tâm cuộc gọi.
Copyright © 2017 dauso1900.vn. Thiết kế và nội dung Công Ty Dịch Vụ Viễn Thông Số.