Lời Nhắn Báo Bận Kinh Doanh Và Lời Khuyên Để Thu Hút Khách Hàng

admin Tháng Mười Một 24, 2019

Điều cần thiết là doanh nghiệp của bạn có hệ thống lời nhắn báo bận. Bạn muốn có một cách để tiếp cận những khách hàng liên lạc với bạn sau giờ làm việc của bạn? Mỗi khách hàng tiềm năng là một người bán hàng tiềm năng. Và đó là những gì bạn làm, phải không? Bán sản phẩm và / hoặc dịch vụ để làm cho mình một số thành quả ngọt ngào.

Vì vậy, điều quan trọng là doanh nghiệp của bạn có lời nhắn báo bận hoàn hảo để lôi kéo khách hàng tiềm năng để lại tin nhắn.

Lời Nhắn Báo Bận Kinh Doanh Và Lời Khuyên Để Thu Hút Khách Hàng

Trước khi chúng tôi nhận được lời nhắn báo bận kinh doanh, đây là một số sự thật thú vị về tin nhắn thư thoại để suy nghĩ.

  • 75% các cuộc gọi kinh doanh không được hoàn thành trong lần thử đầu tiên.
  • 60% các cuộc gọi đến ít quan trọng hơn công việc họ làm gián đoạn.
  • 90% các tin nhắn bằng văn bản chứa thông tin không đầy đủ.
  • 76% các giao tiếp kinh doanh là không nhạy cảm thời gian.

LÀM THẾ NÀO ĐỂ THỰC HIỆN LỜI NHẮN BÁO BẬN KINH DOANH?

1./ Đừng bắt đầu với cuộc gọi của bạn bằng cách “Cuộc gọi của bạn rất quan trọng đối với chúng tôi”

2./ Cho khách hàng biết thư thoại mà họ đã liên lạc.
Những doanh nghiệp, bộ phận, hoặc người mà họ đang để lại một tin nhắn cho?

3./ Xin lỗi rằng bạn không thể nhận cuộc gọi của họ ngay bây giờ.

4./ Mời khách hàng của bạn để lại tin nhắn.

5./ Hãy cho khách hàng của bạn biết khi nào họ có thể mong đợi một cuộc gọi trở lại.

6./ Liệt kê bất kỳ tùy chọn bổ sung có sẵn cho khách hàng của bạn.
Trang web có cung cấp thông tin có ý nghĩa không? Địa chỉ web là gì? Có số nào khác để họ gọi trong trường hợp khẩn cấp không?

7./ Tránh đưa ra quá nhiều thông tin. Hãy làm điều gì đó thật đơn giản.

8./ Giữ tin nhắn thoại của bạn ngắn và ngọt ngào.
Một bản ghi tối ưu là khoảng 25 giây.

GỢI Ý 7 LỜI NHẮN BÁO BẬN KINH DOANH HIỆU QUẢ

LỜI THOẠI BÁO BẬN NGẮN

1./ Xin chào, bạn đang được hỗ trợ từ [ tên bạn ] của [ doanh nghiệp của bạn ]. Tôi xin lỗi vì tôi không có sẵn để trả lời cuộc gọi của bạn tại thời điểm hiện tại. Vui lòng để lại tên, số và tin nhắn nhanh theo âm báo và tôi sẽ chuyển tiếp tin nhắn của bạn đến người thích hợp.

2./ Xin chào, đây là [ tên bạn ], tôi đang ở xa bàn làm việc / điện thoại, vui lòng để lại tên và số của bạn cùng với một tin nhắn ngắn và tôi chắc chắn sẽ liên lạc lại với bạn.

3./ Xin chào, bạn đã đến văn phòng của [ doanh nghiệp của bạn ]. Chúng tôi sẽ rời khỏi văn phòng của tôi bắt đầu từ [ ngày ] và sẽ trở lại vào [ ngày ]. Bạn có thể gọi cho tôi khi tôi trở lại hoặc để lại một tin nhắn ngắn gọn. Nếu đây là trường hợp khẩn cấp xin liên hệ số cá nhân, đó là [ số của bạn ].

4./ Xin chào, đây là [ tên của bạn ] của [ doanh nghiệp của bạn ]. Tôi hiện không thể nhận cuộc gọi của bạn. Vui lòng để lại tên, số điện thoại và một tin nhắn ngắn gọn và tôi sẽ liên lạc với bạn sớm nhất có thể. Cảm ơn.

GỢI Ý 7 LỜI NHẮN BÁO BẬN KINH DOANH HIỆU QUẢ

LỜI THOẠI DÀI CÓ ĐỊNH HƯỚNG TIẾP THEO CHO NGƯỜI DÙNG

5./ Bạn đang liên hệ với [ doanh nghiệp của bạn ]. Tất cả các đại diện bán hàng của chúng tôi đang bận phục vụ các khách hàng khác nhưng chúng tôi muốn trả lại cuộc gọi của bạn càng sớm càng tốt. Để biết thông tin về giá hiện tại hoặc để kiểm tra trạng thái đơn đặt hàng của bạn, vui lòng truy cập trang web của chúng tôi tại [ trang web của bạn ]. Nếu không, xin vui lòng để lại cho chúng tôi một tin nhắn với tên và số của bạn sau tiếng bíp. Nếu bạn muốn quay lại menu trước, nhấn [ phím đến menu chính ].

6./ Bạn đang gọi đến tổng đài của [ doanh nghiệp của bạn ]. Chúng tôi hiện đang đóng cửa. Giờ hoạt động bình thường của chúng tôi là từ [ giờ ] [ ngày ]. Chúng tôi đóng cửa vào [ ngày ]. Vui lòng để lại cho chúng tôi một tin nhắn với tên và số của bạn và chúng tôi sẽ trả lại cuộc gọi của bạn khi văn phòng mở cửa trở lại. Bạn có thể gác máy sau khi để lại tin nhắn hoặc nhấn [ phím ] để có thêm tùy chọn. Cám ơn vì đã gọi.

7./ Bạn đang kết nối với [ doanh nghiệp của bạn ]. Tất cả các đại diện của chúng tôi hiện đang bận, nhưng nếu bạn để lại cho chúng tôi một tin nhắn chi tiết với tên và số của bạn, chúng tôi sẽ trả lại cuộc gọi của bạn trong hai giờ tới. Cảm ơn bạn đã gọi và có một ngày tuyệt vời.


Thông thường, các doanh nghiệp nên sở hữu một số tổng đài 1900 để thuận tiện trong công việc kinh doanh của mình. Sử dụng lời nhắn báo bận trong tổng đài 1900 cũng dễ dàng và thể hiện tính chuyên nghiệp hơn rất nhiều.


7 LỜI KHUYÊN ĐỂ THU HÚT KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG CỦA BẠN BẰNG LỜI NHẮN BÁO BẬN CHUYÊN NGHIỆP

GIỮ LỜI NHẮN BÁO BẬN CHUYÊN NGHIỆP NGẮN GỌN NHƯNG HỮU ÍCH

Truyền đạt bất kỳ thông tin hoặc tùy chọn menu nào bạn muốn cung cấp cho người gọi một cách ngắn gọn nhất có thể. Bạn cũng có thể cân nhắc việc nói với người gọi ở cuối tin nhắn của bạn về cách họ có thể bỏ qua nó trong tương lai. Hãy nhớ rằng: khách hàng và khách hàng tiềm năng của bạn cũng là những người bận rộn.

GHI LỜI NHẮN BÁO BẬN TÙY CHỈNH CHO CÁC THỜI ĐIỂM KHÁC NHAU TRONG NGÀY

Bạn có thể có một lời nhắn báo bận để chơi trong giờ làm việc và một lời nhắn báo bận khác sau giờ làm việc. Mỗi có thể truyền đạt thông tin khác nhau liên quan đến khoảng thời gian.

CUNG CẤP CHO NGƯỜI GỌI TÙY CHỌN ĐỂ CÓ THÊM THÔNG TIN

Đôi khi, người gọi chỉ muốn biết giờ hoạt động, địa điểm hoặc thông tin khác của bạn. Cung cấp cho người gọi một menu thư thoại để có được thông tin họ cần giúp tiết kiệm thời gian cho mọi người.

YÊU CẦU PHẢN HỒI

Bạn có nhiều khách hàng hài lòng? Cung cấp cho họ tùy chọn thư thoại để ghi lại lời chứng thực ngắn gọn về lý do tại sao họ yêu thích sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Với sự cho phép của họ, bạn có thể sử dụng một số lời chứng thực tốt nhất trong tiếp thị hoặc quảng cáo của mình. Bạn cũng có thể cung cấp tùy chọn menu thư thoại cho phép người gọi nghe lời chứng thực tốt nhất của bạn. Nếu không có gì khác, phản hồi mang tính xây dựng, cho dù tích cực và tiêu cực, có thể giúp bạn cải thiện trải nghiệm của khách hàng.

SỬ DỤNG SỰ HÀI HƯỚC (NHƯNG HÃY SỬ DỤNG THẬN TRỌNG)

Nếu bạn có thể làm cho tin nhắn gửi đi của mình trở nên hài hước theo một cách nào đó, thì tốt hơn hết. Sự hài hước nên trang nhã và phù hợp với thương hiệu của bạn. Và nó không nên cản trở khách hàng và khách hàng tiềm năng thỏa mãn lý do cho cuộc gọi của họ. Ví dụ: bạn có thể cung cấp tùy chọn menu thư thoại để nghe tiếng đùa của ngày.

NÓI VỚI NGƯỜI GỌI VỀ CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI HIỆN TẠI CỦA BẠN

Bạn đang cung cấp một bán hàng trên sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn? Nói với người gọi về chương trình khuyến mãi và làm thế nào họ có thể tận dụng lợi thế của nó.

YÊU CẦU NGƯỜI GỌI ĐỂ LẠI TIN NHẮN CHI TIẾT

Để giảm thiểu cuộc gọi qua lại, khuyến khích người gọi càng cụ thể càng tốt về lý do họ gọi. Đồng thời yêu cầu họ cho bạn biết thời gian tốt nhất để nhận lại cuộc gọi.